Không phải Yasuo, Teemo mới là ‘quốc tướng’ của Tốc Chiến

Người chơi Tốc Chiến đang bị gã quỷ nhỏ Teemo cám dỗ, tuy ra mắt chưa lâu như vị tướng này sớm trở thành lựa chọn số 1 với tỷ lệ xuất hiện cao nhất game.


Đầu năm 2021, Riot Games giới thiệu lộ trình phát triển cùng những thông tin thú vị xoay quanh Tốc Chiến. Một trong số đó là màn ra mắt của loạt tướng thuộc tộc Yordle vốn được game thủ LMHT trên PC yêu thích gồm: Corki, Lulu, Tristana, Kennen và Teemo.


Không lâu sau khi năm vị tướng trên ra mắt, nhà điều hành đội cân bằng Tốc Chiến, Jonathan Chao đã thông báo trên Twitter về mức độ phổ biến không tưởng của Teemo.


“Có một sự thật thú vị: Trong những ngày vừa qua, Teemo là vị tướng được chơi nhiều nhất và đạt chính xác 50% tỷ lệ thắng.”




Teemo ra mắt phiên bản di động với bộ kỹ năng khá mới mẻ. Quỷ nhỏ tinh nghịch vẫn lên các món trang bị AP kết hợp tốc đánh nhưng tạo cảm giác mạnh mẽ hơn so với bản PC. Đội ngũ cân bằng cho biết, đúng là những thay đổi về bộ kỹ năng Teemo rất thú vị nhưng họ không muốn vị tướng này trở nên quá khác biệt.


Riot sửa đổi kỹ năng Teemo và nhiều vị tướng khác với mục đích giúp chúng thích nghi với nền tảng di động, đồng thời gia tăng nhịp độ trận đấu.


Với đà phát triển này, Teemo hoàn toàn có thể chiếm vị trí độc tôn, trở thành “quốc tướng” của phiên bản di động. Tuy game hiện đã có Yasuo nhưng sức hút của Kẻ bất dung thứ đang bị suy giảm sau đợt ra mắt tộc Yordle.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Hóa ra đây là lý do khiến Teemo bị khóa đến 5 ngày liền

Teemo 'mất Tết' vì Bug siêu khủng xảy ra trong phiên bản 7.1 mới đây.

Đại diện Riot đánh giá Tristana và Corki đang hơi ‘đuối’ trong dàn tướng Yordle

Kể từ khi ra mắt, Corki và Tristana đang được đánh giá là tương đối yếu so với những vị tướng còn lại là Lulu và Kennen.

(Phim hoạt hình LMHT) Khi Garen đụng độ Captain Teemo ở đường trên

Hãy cùng cười sảng khoái với bộ phim hoạt hình ngắn về Garen và Teemo dưới đây nhé.

Riot Games tung loạt trang phục Ong Mật dành cho Yuumi, Malzahar và Kog’Maw

LMHT hiện đã có trang phục Beemo và Singed thuộc dòng Mật Ong xuất hiện lần đầu năm 2018.

Biệt Đội Rồng - Hào hứng phiêu lưu cùng Luffy, Iron man, Teemo và Tiểu Long Nữ

Bạn từng muốn được cùng Luffy ra khơi qua các vùng biển, sát cánh với Iron Man giải cứu thế giới ở Avengers, phiêu lưu trong thế giới kiếm hiệp Kim Dung cùng với Tiểu Long Nữ…?

Tốc Chiến: Riot đang khắc phục tình trạng ping tăng đột biến, gợi ý kế hoạch buff Varus và nerf Olaf

Kế hoạch này sẽ được công bố chính thức trong khoảng 2 tuần tới.

(Clip LMHT) Màn đại chiến của 2 bộ trang phục vô địch thế giới của SKTT1

Cuộc chiến Trang phục SKT Cũ (2013) vs SKT Mới (2016) - Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng đây?

THỦ THUẬT HAY

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá Dell XPS 13 9310: Máy tính dành riêng cho giới Doanh nhân

XPS 13 9310 là chiếc laptop 2-trong-1 cao cấp nhất trong phân khúc 13 inch dành cho doanh nhân. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Dell hợp chuẩn Intel Evo, thiết kế tập trung vào giá trị cốt lõi để mang lại cảm hứng,

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,