Loạt trận không thể bỏ lỡ ở tuần 3 của LCK Mùa Xuân 2021

Hai tuần đầu tiên của LCK Mùa Xuân 2021 đã diễn ra căng thẳng hơn nhiều so với những năm trước. Các trận đấu ở LCK năm nay đều diễn ra theo một kịch bản mà không ai có thể lường trước được, đến đội tuyển số 1 của khu vực LCK ở thời điểm hiện tại là DK cũng đã phải chịu thất bại đầu tiên trước BRO – đội tuyển đang đứng cuối bảng xếp hạng.


Điều đó cũng có nghĩa là không có một đội nào là bất bại ở mùa giải năm nay, vì vậy cuộc đua giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng vẫn đang tiếp tục diễn ra vô cùng căng thẳng. Trong tuần thi đấu thứ 3 này, đây sẽ là 3 cặp đấu mà bạn không thể bỏ qua và kết quả của chúng sẽ ảnh hưởng nhiều đến thứ hạng của các đội trên BXH.


Gen.G vs DAMWON KIA


Loạt trận không thể bỏ lỡ ở tuần 3 của LCK Mùa Xuân 2021
Credit: LCK

Cả hai đội tuyển này đều sảy chân đáng tiếc trong các trận đấu mà nhiều người dự đoán họ sẽ là đội giành chiến thắng. Dù vậy, DK và Gen.G vẫn đang chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch ở mùa giải năm nay và vẫn đứng đầu bảng BXH cho đến thời điểm hiện tại.


Cuộc đối đầu ở khu vực đường dưới sẽ ảnh hưởng nhiều đến kết quả của trận đấu này. Bộ đôi đường dưới của Gen.G là Ruler và Life luôn được đánh giá là cặp đôi hay nhất ở khu vực LCK kể từ mùa giải năm ngoái và họ cũng đang chứng minh sức mạnh của mình ở mùa giải năm nay.


Ruler và Life cũng sẵn sàng đem vào trong ván đấu những lựa chọn dị mang tính thử nghiệm để đối đầu với đối phương, ví dụ điển hình là con bài Jarvan hỗ trợ mà Life sử dụng trong cặp đấu với T1. GenG sẽ cố gắng dồn tài nguyên cho cặp đôi đường dưới của mình còn ở phía bên kia, DK sẽ phải kiểm soát tốt nửa trên của bản đồ, từ đó lăn cầu tuyết và tạo lợi thế cho các khu vực đường khác.


Đây quả thực là một cặp đấu vô cùng đáng mong đợi bởi không chỉ bởi tính chuyên môn của nó mà còn ở việc đội chiến thắng sẽ có cơ hội độc chiếm ngôi đầu của BXH LCK Mùa Xuân 2021. Cả hai chắc chắn sẽ cố gắng hết mình để có được chiến thắng và khẳng định sức mạnh của bản thân ở mùa giải năm nay.


T1 vs Liiv SANDBOX


Credit: T1

Không được đánh giá cao như cặp đấu giữa Gen.G cùng với DK nhưng đây cũng là một trận đấu vô cùng quan trọng đối với cả T1 lẫn LSB. Cả hai đội đều đang có vị trí thứ 7 trên BXH hiện tại của LCK, chiến thắng trong cặp đấu này sẽ quyết định đội tuyển nào có thể tiếp tục vươn lên tại LCK và cái tên nào sẽ rơi xuống nửa dưới của BXH.


Đường dưới sẽ là nơi thu hút nhiều sự quan tâm khi Gumayushi đang là một trong những người chơi chủ lực của T1 ở mùa giải năm nay. Anh chàng này đã có được cú Pentakill đầu tiên của mùa giải và có sự kết hợp vô cùng ăn ý với người đồng đội của mình là Keria.


Ở phía bên kia chiến tuyến, Effort sẽ có cơ hội để chạm trán với đội tuyển cũ cùa mình. Liệu kinh nghiệm của Effort có thể lấn át được sức trẻ của cặp đôi bên phía T1? Hãy cùng chờ đợi kết quả của cặp đấu giữa T1 cùng với LSB ở tuần thi đấu thứ 3 này.


DAMWON KIA vs Hanwha Life Esports


Credit: DAMWON KIA

Dù được nhiều người đánh giá là đội cửa dưới trong kèo đấu này nhưng với những gì đã thể hiện trong 2 tuần thi đấu vừa qua, HLE hoàn toàn có thể có được chiến thắng nếu họ tiếp tục thi đấu tốt. DK được đánh giá là đội nhỉnh hơn nhưng trong mùa giải năm nay, họ cũng đã để lộ một vài điểm yếu trong lối chơi của mình, đỉnh điểm là ở trận thua 2-0 trước Fredit BRION ở tuần thi đấu thứ 2 vừa rồi.


Trong khi đó, HLE đang cho thấy mình là một đội tuyển vô cùng tiềm năng ở mùa giải năm nay khi ngày càng có sự tiến bộ hơn qua các ván đấu. HLE hiện cũng đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH LCK và họ cũng đã đánh bại Gen.G với tỉ số 2-1 ở tuần thi đấu thứ 2.


Cuộc đối đầu giữa Chovy cùng với ShowMaker ở đường dưới chắc chắn sẽ là tâm điểm trong trận đấu này. Chovy hiện tại đang có phong độ cực kỳ cao, đặc biệt là sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng và góp công lớn trong chiến thắng của HLE trước Gen.G. Chovy biết mình cần phải làm gì ở khu vực đường giữa để có được lợi thế cho bản thân và giúp đỡ những người đồng đội.


Anh biết cách lựa chọn những con bài có thể khắc chế đối phương ở đường giữa, ví dụ điển hình là việc Chovy đã out-play hoàn toàn con bài Syndra của Bdd ở trong ván 2 và ván 3 của cặp đấu diễn ra vào cuối tuần qua. ShowMaker cũng là một người sử dụng tốt con bài Syndra này và chắc chắn nhiều người sẽ rất háo hức để theo dõi 2 người đi đường giữa tài năng này đối đầu với nhau.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Lịch thi đấu ĐTDV Mùa Xuân 2021: FL, SGP xuất trận ngày khai màn

Một hành trình mới chuẩn bị bắt đầu, liệu FL có giành lại ánh hào quang hay SGP nối dài chuỗi thống trị?

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Xạ thủ Lwx giành Pentakill, FPX hủy diệt diệt RW

Sau trận đấu, Doinb cho biết: 'Tôi sẽ cướp Penta của Lwx nếu còn sống.'

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: SofM giành MVP, Suning giành chiến thắng thứ hai liên tiếp

Đối thủ của họ chỉ là LGD, một trong những đội tuyển đang có phong độ không tốt.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Angel giành Pentakill, Suning thoát khỏi chuỗi trận toàn thua

SN chơi lấn lướt trước OMG ngay giai đoạn đi đường nhờ những pha xử lý cá nhân xuất sắc.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Đả bại Top Esports với tỷ số 2-0, FPX giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp

Top Esports không còn toàn diện, mạnh mẽ như xưa, trong khi nhiều vị trí của FPX đang đạt phong độ cao nhất.

[VCS Mùa Xuân 2021] Tuần 1: SGB gây bất ngờ với vị trí đầu bảng

Một tuần thi đấu đầy thăng hoa của những xạ thủ trẻ.

LCK Mùa Xuân 2021: Chovy và ShowMaker ganh đua gắt gao trên bảng xếp hạng MVP

Chovy liên tục dẫn đầu về số điểm MVP nhưng đường giữa của HLE đã bị ShowMaker san bằng thành tích.

THỦ THUẬT HAY

20 ứng dụng iOS trị giá 45 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi

7 trang web mẫu slide PowerPoint giúp những bài thuyết trình của bạn “thăng hoa”

Một bài thuyết trình tốt cần được đầu tư về thời gian và công sức. Bạn cần phải tạo các trang slide hấp dẫn như nội dung để thu hút khán giả, không làm họ thấy nhàm chán. Và một mẫu slide đẹp sẽ giúp cho bài thuyết

Tiết kiệm Pin Laptop, tăng thời gian sử dụng Pin laptop dùng Windows 7, 8, 10

Bạn ngại không muốn cắm sạc pin Laptop nhiều nhưng lại muốn làm việc được lâu hơn mà không lo đến việc hết pin. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm pin Laptop, cách chống tiêu hao pin cho

[Thủ thuật] Cài đặt IDM extension vào trình duyệt Microsoft Edge để tự động bắt link

Kể từ Windows 10 Fall Creators thì trình duyệt Edge đã tốt hơn hẳn và mình cũng đã trở lại dùng làm trình duyệt chính. Mọi thứ đều ổn trừ một thứ … Internet Download Mananger - phần mềm hỗ trợ download này hầu như

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....