Olaf cùng Udyr sẽ bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật 11.3

Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho bản cập nhật 11.3 sắp tới của LMHT bởi ở phiên bản này, hàng loạt cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm ở những bản cập nhật đầu của Mùa 11 sẽ bị giảm sức mạnh. Trong khi đó, những vị tướng bị đánh giá là yếu thế hơn sẽ nhận được những đợt buff để có thể xuất hiện nhiều hơn trong trò chơi.


Theo chia sẻ từ trưởng bộ phận thiết kế trò chơi Mark “Scruffy” Yetter, những vị tướng như Olaf, Cho’Gath, Pantheon, Rammus, Anivia, Elise, Ivern, Seraphine, Udyr và Taliyah sẽ nhận được những chỉnh sửa để giảm đi sức ảnh hưởng của chúng đến trò chơi.





Ví dụ như Olaf, vị tướng này được tin tưởng lựa chọn ở cả thi đấu chuyên nghiệp lẫn trong đánh xếp hạng. Hơn nữa, trang bị Chùy Hấp Huyết khi kết hợp với Olaf càng khiến cho gã chiến binh này trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết với khả năng hồi phục đáng kinh ngạc trong các pha tay đôi lẫn giao tranh tổng.


Udyr cũng là một quân bài đang được nhiều người chơi ở bậc xếp hạng cao lựa chọn trong các phiên bản trước. Vị tướng này có tỉ lệ thắng lên tới 54,2% ở bậc xếp hạng từ Bạch Kim trở lên (theo champion.gg), thậm chí, ở rank Cao Thủ, Udyr còn có tỉ lệ thắng lên tới con số 70.6% và tỉ lệ chọn là 8.3%. Với tỉ lệ thắng cao như vậy, Riot đã quyết định “xuống tay” với Udyr để đem lại sự cân bằng cho trò chơi.


Olaf cùng Udyr sẽ bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật 11.3
Udyr đang là vị tướng có sự trở lại mạnh mẽ ở vai trò Đi rừng (Credit: Riot Games)

Mặc khác, những cái tên như Karma, Sylas, Singed, Riven, Jinx, Ezreal, Mordekaiser, Vladimir và Shyvana sẽ nhận được thêm những sự quan tâm từ Riot để có thêm nhiều đất diễn hơn trong phiên bản 11.3 tới đây. Những vị tướng trên đều có tỉ lệ thắng dưới 50% và không được lựa chọn nhiều bởi người chơi ở các máy chủ trên toàn thế giới.


Những thay đổi chi tiết cho các vị tướng trên sẽ được cập nhật trên máy chủ thử nghiệm PBE trong vài ngày tới. Ngoài những thay đổi về tướng, bản cập nhật 11.3 còn tiếp tục mang đến những thay đổi về mặt trang bị và hệ thống hồi phục trong trò chơi. Những cập nhật của bản 11.3 sẽ liên tục được ONE Esports cập nhật trong những bài viết tới.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Taliyah đi rừng có thể sẽ biến mất sau những thay đổi ở bản cập nhật 11.3

Taliyah cùng hàng loạt tướng đi rừng đang là mục tiêu hàng đầu được Riot nhắm đến ở bản cập nhật 11.3 sắp tới.

Olaf, Nunu và Akali sẽ bị giảm sức mạnh trong bản 11.2

Tiếp tục là những chỉnh sửa về tướng được Riot đưa ra cho phiên bản 11.2 sắp tới.

LMHT: Vị trí Đi rừng tiếp tục nhận tin buồn với những thay đổi ở bản 11.4

Những người Đi rừng ở mùa giải 2021 đang trải qua giai đoạn khó khăn khi vị trí của mình liên tục bị 'ăn gậy' từ phía của Riot Games.

LMHT: Rammus sẽ được chỉnh sửa lại chiêu cuối trong thời gian tới

Rammus với những chỉnh sửa về chiêu cuối có lẽ sẽ giúp cho vị tướng này có ích hơn trong các pha giao tranh.

LMHT bản 11.2 sẽ sửa lỗi MMR và tăng LP cho các trận thắng đấu xếp hạng

Quan trọng là lượng LP sẽ tăng bao nhiều sau khi chỉnh sửa?

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.22

Ngộ Không bất ngờ quay trở lại vị thế hàng đầu!

LMHT: Rìu Đen cùng với Chùy Gai Malmortius sẽ nhận được những chỉnh sửa tích cực trong bản 11.5

Sau những chỉnh sửa ở mùa giải 2021, Rìu Đen đã không còn là món trang bị trấn phái được nhiều đấu sĩ ưa thích nữa.

Tốc Chiến: Riot đang khắc phục tình trạng ping tăng đột biến, gợi ý kế hoạch buff Varus và nerf Olaf

Kế hoạch này sẽ được công bố chính thức trong khoảng 2 tuần tới.

THỦ THUẬT HAY

Gần triệu người dùng bị lấy tài khoản khi mở Google Docs đính kèm trong Gmail

Trong thời gian gần đây, khá nhiều người dùng nhận được email với file Google Doc đính kèm, nếu bạn thấy một email tương tự thì đừng mở file này ra.

2 bước bỏ qua màn hình khởi động trong Win 8.1

Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ giúp bạn gỡ bỏ chế độ màn hình khởi động khi bật máy tính trong window 8.1

Hướng dẫn cách đeo AirPods không đau tai để bạn nghe nhạc tốt hơn

AirPods là mẫu tai nghe không ít lần gây khó chịu và đau cho tai khi sử dụng lâu. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đeo AirPods không đau tai nhé...

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Cách thêm ảnh cá nhân cho bàn phím Swiftkey

Nhóm SwiftKey đã hợp tác với một nhiếp ảnh gia để cung cấp một bộ sưu tập của 12 hình ảnh cho người dùng để thử tính năng mới này. Bạn có thể tải xuống hình ảnh từ link dưới, hoặc từ album trong thiết bị để tạo theme

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có