Những đội hình mạnh mà bạn có thể dùng leo rank ở Mùa 4.5 – Phần 2

Ở bài viết trước, ONE Esports đã đem đến cho bạn 3 đội hình cơ bản được nhiều người chơi ở các máy chủ khác lựa chọn cho Mùa 4.5 tới. Tuy nhiên, để bạn có thêm các sự lựa chọn khác trước khi mùa mới bắt đầu, chúng tôi sẽ tiếp tục đem đến những lựa chọn mới để bạn có thể tham khảo và trải nghiệm khi Mùa 4.5 bắt đầu.


Olaf và Những người bạn


Những đội hình mạnh mà bạn có thể dùng leo rank ở Mùa 4.5 – Phần 2
Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Để chơi được đội hình này, bạn cần tích lũy được lượng tiền lớn và up cấp 9 càng sớm càng tốt. Sau đó hãy cố gắng kiếm những con bài 4, 5 sao có thể kết hợp tốt cùng với Olaf để duy trì chuỗi thắng cho bạn.


Ở phiên bản này, Olaf là vị tướng có thể gây ra được lượng sát thương lớn trong các round đấu và giúp đội bạn có được chiến thắng. Những lựa chọn như Aatrox, Sejuani hay Pyke sẽ bổ sung lượng hiệu ứng khống chế và kỹ năng sát thương diện rộng để giúp cho Olaf dễ dàng “làm gỏi” đội hình địch hơn. Còn lại, Janna và Zilean sẽ là lựa chọn hoàn hảo để gia tăng khả năng sống sót trong giao tranh giành cho Olaf.


Olaf cần những trang bị sát thương mạnh để tối đa khả năng gây dame trong giao tranh. Những trang bị như Kiếm Tử Thần, Cuồng Cung Runaan hay Giáp Thiên Thần đều là những lựa chọn hoàn hảo dành cho Olaf. Ngoài ra, những trang bị như Nắm Đấm Công Lý, Lời Nhắc Tử Vong hay Diệt Khổng Lồ cũng là lựa chọn tình huống thích hợp khi bạn không có được những trang bị trên.


Hyper-roll Diana


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Để chơi được đội hình Sát Thủ – Linh Hồn này, bạn cần phải sớm kiếm được Diana Tinh Anh ở giai đoạn đầu trận. Đội hình này cần có 4 con bài Sát Thủ cùng với 4 tướng Linh Hồn và bạn cũng có thể dễ dàng chuyển hướng sang chơi thêm Bí Ẩn nếu phải đối đầu với những đối thủ chơi bài Pháp Sư.


Nếu bạn kiếm được Diana Tinh Anh Sát Thủ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chơi 6 Sát Thủ để tối đa lượng sát thương mà các quân bài của bạn có thể gây ra. Còn nếu chỉ có được Diana Tinh Anh Linh Hồn, hãy quay về chơi đội hình 4 Linh Hồn – 4 Sát Thủ cơ bản. Khi đó, hãy cố gắng lựa chọn những con bài có thể kết hợp tốt với những quân cờ bạn đang có.


Về mặt trang bị, hãy ghép cho Diana Vô Cực Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ, với slot còn lại, bạn có thể tùy tình huống của ván đấu để ghép cho Diana. Nhiều người sẽ lựa chọn Cuồng Cung Runaan để có thêm chút tốc đánh cùng lượng sát thương gây thêm, tuy nhiên cũng sẽ có người lựa chọn Kiếm Súng Hextech để bổ sung lượng sát thương kỹ năng cùng với khả năng hồi phục trong giao tranh.


6 Chiến Tướng


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Chiến Tướng là một trong số những hệ/tộc được tăng sức mạnh trong Mùa 4.5 của ĐTCL sắp tới. Chiến Tướng luôn nằm trong top những đội hình mạnh ở nửa sau của Mùa 4 và rất dễ để có thể xây dựng được. Sang đến Mùa 4.5, Chiến Tướng vẫn là một trong những đội hình bạn có thể sử dụng để có được vị trí trong top 4.


Ở mùa mới này, 6 Chiến Tướng khi kết hợp với 3 Đồ Tể sẽ giúp cho đội hình của bạn gây thêm được nhiều sát thương hơn trong giao tranh. Tryndamere sẽ là con bài chìa khóa để bạn có thể chơi được đội hình này. Katarina vẫn sẽ là tướng chủ lực cần được dồn đồ từ sớm để giúp bạn tích lũy được chuỗi thắng.


Về trang bị, bạn vẫn có thể lựa chọn lối lên đồ cũ dành cho Katarina với Kiếm Súng Hextech, Quyền Năng Khổng Lồ và Áo Choàng Giải Thuật. Những trang bị khác như Nắm Đấm Công Lý hay Giáp Thiên Thần cũng là lựa chọn thích hợp dành cho Kata.


Bạn cũng nên cố gắng kiếm cho mình Dây Chuyền Chuộc Tội để có thể ghép cho những quân bài chống chịu như Vi hay Garen. Lượng máu hồi từ trang bị này sẽ giúp cho đội hình của bạn tồn tại lâu hơn trong giao tranh và có thể, Kataria của bạn sẽ xoay được 2 lần trong 1 pha giao tranh và gây nhiều sát thương hơn.

TIN LIÊN QUAN

Tốc Chiến: Olaf ‘trúng số’ với pha bổ một được hai cực mãn nhãn

Orianna bên địch tưởng chừng như đã có thể trốn thoát thành công cho đến khi người đồng đội của cô nàng xuất hiện.

Olaf cùng Udyr sẽ bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật 11.3

Ngoài ra, những cái tên hot như Ivern hay Seraphine cũng sẽ nằm trong tầm ngắm của Riot Games ở phiên bản tới.

Olaf, Nunu và Akali sẽ bị giảm sức mạnh trong bản 11.2

Tiếp tục là những chỉnh sửa về tướng được Riot đưa ra cho phiên bản 11.2 sắp tới.

Những đội hình mạnh mà bạn có thể dùng leo rank ở Mùa 4.5

Những 'giáo án' mà bạn có thể học hỏi để leo rank trong mùa mới.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Tân binh vô danh của FPX làm lu mờ dàn sao từng vô địch CKTG

LPL chuẩn bị đón chào một thần rừng mới nối bước Ning và Tian.

[LMHT] Cao thủ dùng tướng gì để “leo rank” ở phiên bản 6.24?

(GameSao.vn) – Camille đã vươn lên hàng đầu để sánh đôi cùng với Yasuo.

Tốc Chiến: Riot đang khắc phục tình trạng ping tăng đột biến, gợi ý kế hoạch buff Varus và nerf Olaf

Kế hoạch này sẽ được công bố chính thức trong khoảng 2 tuần tới.

ĐTCL: 5 cái tên đang làm mưa làm gió với khả năng lật kèo cực mạnh ở giai đoạn cuối trận

Những vị tướng dưới đây sẽ giúp cho game thủ đảm bảo một vị trí cao khi chinh chiến trong Đấu Trường Chân Lý.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Microsoft cập nhật OneDrive với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Tại hội nghị Ignite 2017 hôm thứ ba vừa qua, Microsoft đã công bố bản cập nhật OneDrive với giao diện người dùng mới và các tùy chọn chia sẻ nâng cao. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết các cập nhật chi tiết của

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Cách quay video màn hình có tiếng trên iOS 11

Tính năng quay màn hình được Apple tích hợp trên iOS 11 nhằm cho phép người dùng có thể ghi lại những thao tác trên màn hình điện thoại iPhone mà không cần sự can thiệp từ các ứng dụng bên ngoài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời

Đánh giá Lenovo Yoga 530: Mỏng nhẹ, gập xoay đa năng và pin rất trâu

Với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình khá và được trang bị sẵn ổ SSD, Lenovo Yoga 530 đã cho chúng ta thêm một lựa chọn thú vị nữa khi mua laptop gập xoay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc laptop này trong bài viết

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả