[VCS Mùa Xuân 2021] Tuần 1: SGB gây bất ngờ với vị trí đầu bảng

Sau một khoảng thời gian dài mong đợi, cuối cùng giải đấu LMHT lớn nhất Việt Nam cũng chính thức được khởi tranh. Với một vài sự biến động trong giai đoạn chuyển nhượng tiền mùa giải, diễn biến của VCS Mùa Xuân 2021 được đánh giá là rất khó lường.


Tuần đầu tiên diễn ra với 6 trận đấu đầy kịch tính giữa tám đội tuyển. Được đánh giá cao về các nhân tố hàng đầu trong bộ khung của mình, SBTC gây bất ngờ lớn khi để Dia1 thay thế vị trí của Zeros, tuy không giàu kinh nghiệm chinh chiến ở đường trên như người đồng đội, Dia1 vẫn có màn trình diễn khá tròn vai.


Những tưởng sự thiếu vắng của “ma vương” sẽ gây nhiều ảnh hưởng tới sức mạnh của SBTC nhưng “băng cướp áo hồng” vẫn bình tĩnh khai thác những lợi thế để giành chiến thắng và an tọa ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng dù bị đối thủ dẫn trước.


[VCS Mùa Xuân 2021] Tuần 1: SGB gây bất ngờ với vị trí đầu bảng
Credit: VETV

Cái tên đáng chú ý nhất phải kể đến là Saigon Buffalo, dù thi đấu với đội hình gồm nhiều cái tên mới thế nhưng “Bầy trâu” đã hóa thành bò tót và đi ngược lại mọi định kiến bằng 2 trận thắng lội ngược dòng liên tiếp, leo lên top 1 bảng xếp hạng.


Bảng xếp hạng VCS Mùa Xuân 2021



Một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch là Team Secret cũng đã có một trận thi đấu khai màn khá chật vật khi gục ngã hoàn toàn trước sức mạnh của các siêu tân binh từ Saigon Buffalo. Đặc biệt, xạ thủ hàng đầu VCS, Slayder cũng đã tỏ ra yếu thế hơn rất nhiều so với Arrietty trong những màn solo-kill ở khu vực đường dưới.


GAM vẫn giữ nguyên lối chơi chủ động và chắc chắn trước kì phùng địch thủ là Team Flash. Với một đội hình bị đánh giá là có những bước lùi, việc nhà đương kim vô địch gục ngã trước binh đoàn áo vàng đen là điều được nhiều người dự đoán.


Cuối cùng, hai đội tuyển nằm ở cửa dưới là Burst The Sky Esports và GMedia Luxury được kì vọng sẽ có nhiều màn đột phá đáng chú ý, thế nhưng, đáng tiếc là cả hai đội đều chưa tạo ra được nhiều bất ngờ cho khán giả.


Xếp hạng MVP


Rank
Điểm
Tuyển thủ
1
200
Arrietty
1
200
Artemis
1
200
Bigkoro
1
200
Blazes
1
200
Style
Một trong những tuyển thủ trẻ đang được nhiều người để mắt tới

Hai trận thi đấu thăng hoa cùng SGB đã đưa ngôi sao trẻ Arrietty lên ngôi MVP và trở thành một trong những cái tên được chú ý nhất. Bên cạnh đó, Hasmed cũng là một nhân tố đáng gờm khi cùng các đồng đội của mình đánh bại “Thần Khuyển”.


Có lẽ những diễn biến tiếp theo của VCS Mùa Xuân 2021 sẽ còn tiếp tục gay cấn hơn nữa. Hãy cùng chờ xem các trận đấu ở tuần thứ 2, diễn ra vào ngày 29-31/1.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

VCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: SBTC 2-0 Team Flash, đương kim vô địch chạm đáy bảng xếp hạng

Đây là trận đấu mà FL đã rất nỗ lực nhưng đội hình mới của họ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Lịch thi đấu vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021: SBTC dễ thở ngày ra quân, GAM đụng độ kình địch FL

Đó là những trận đấu hấp dẫn nhất tuần 1 VCS, giải đấu khởi tranh ngày 22/1.

VCS Mùa Xuân 2021 tạm hoãn do ảnh hưởng của COVID-19

Người hâm mộ sẽ phải tạm xa các trận đấu hấp dẫn cho đến sau dịp Tết Nguyên Đán.

SBTC Celebrity: ‘Anh Ba là người chữa cháy mỗi lần team xảy ra mâu thuẫn’

Không dễ để dung hòa một tập thể toàn sao nhưng Thầy Ba mới là người có tiếng nói lớn nhất tại SBTC.

Những đội tuyển đáng chú ý tại VCS Mùa Xuân 2021

Đâu sẽ là cái tên mà bạn đặt niềm tin ở mùa giải VCS năm nay?

Zeros nhận án phạt cực nặng sau những phát ngôn chỉ trích GAM Esports

Tuyển thủ này sẽ không được ra quân cùng SBTC.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Cách loại bỏ ánh sáng màu xanh với Windows 10 vào ban đêm

Các nghiên cứu cho thấy ánh sáng màu xanh phát từ màn hình sáng (chẳng hạn như màn hình trên máy tính xách tay hoặc thiết bị di động) làm giảm khả năng ngủ nhanh và gây mỏi mắt. Ánh sáng này thực sự làm cho bộ não của

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi