Valorant: Riot sẽ hạn chế người chơi có hành vi tiêu cực tham gia đấu xếp hạng

Riot Games đã có kế hoạch ngăn chặn hành vi tiêu cực trong Valorant. Một nhân viên của Riot đã thảo luận về dự định này cùng cộng đồng Reddit.


Trước đó, một người dùng cho biết, anh ta không muốn người bị cấm chat tham gia đấu xếp hạng. Những người này không những thích phá trận mà còn là điểm mù thông tin của cả đội. Valorant là trò chơi chiến thuật yêu cầu giao tiếp thường xuyên nhưng người bị cấm chat không thể làm điều đó. Một nhân viên trực thuộc Riot đã phản hồi vấn đề này như sau:


“Chúng tôi sẽ ngăn người chơi bị cấm chat tham gia đấu xếp hạng ở hai hoặc ba bản cập nhật nữa. Đội ngũ đang tích cực hoàn thiện hệ thống nhưng mất nhiều thời gian hơn dự kiến ​​một chút. Mặc dù chúng tôi không yêu cầu bạn phải đàm thoại trong đấu xếp hạng (một số người chơi có thể cảm thấy không thoải mái khi sử dụng chat voice vì nhiều lý do), nhưng sự thực là có nhiều người cố tình gây rối làm trận đấu mất tính công bằng.” 


“Chúng tôi sẽ đưa ra thông báo bổ sung trong những tháng tới xoay quanh kế hoạch tổng thể của mình để giảm hành vi gây rối và làm hệ thống xử phạt mạnh mẽ hơn.”


Valorant: Riot sẽ hạn chế người chơi có hành vi tiêu cực tham gia đấu xếp hạng
Credit: Riot Games

Không ít người chơi bị cấm chat chuyển sang dùng hành động tiêu cực như một cách giải tỏa tâm lý. Kể cả họ không có ý định phá trận thì việc không thể giao tiếp vẫn sẽ cản trở cả đội thực hiện một số ý đồ chiến thuật.


Đại diện của Riot cũng cho biết, họ đang nghiên cứu nhiều phương án giao tiếp hơn để hỗ trợ người chơi. Những thay đổi này sẽ giảm đáng kể lượng người chơi tiêu cực ở những bản cập nhật tiếp theo.

Từ khoá : Valorant

TIN LIÊN QUAN

Valorant: Map Split sẽ không còn là nỗi ác mộng của phe tấn công

Nhiều chi tiết trên bản đồ này đã được sửa đổi sao cho khoa học và hợp lý hơn.

Kỹ năng vô lý nhất Valorant đã bị fix sau bản cập nhật 2.02

Riot đang nỗ lực giúp Valorant trở thành tựa game thuần Esports.

Cựu game thủ CS:GO chê Valorant quá dễ chơi

Valorant là tựa game đang cứu rỗi sự nghiệp thi đấu của tuyển thủ này.

Valorant: Người AFK quá nhiều có nguy cơ bị cấm chơi game ở bản cập nhật tiếp theo

Bên cạnh hack/cheat, AFK cũng là vấn đề nhức nhối cần được xử lý sớm.

Riot Games thu về hàng triệu đô nhờ Valorant

Valorant là một tựa game free-to-play (trò chơi không thu phí) của Riot Games. Nhưng NSX này vẫn thu về doanh thu triệu đô nằm ở việc bán các loại skin vũ khí trong game. Chúng ta cùng nhau xem xem những loại skin vũ khí nào thu hút người chơi đến

Riot Games kiện trang web phát tán phần mềm gian lận

Họ từng thành công trong quá khứ hạn chế tình trạng tool hack LMHT.

Valorant: Tuyển thủ top một Radiant châu Âu bị cấm vì gian lận

Hành vi của tuyển thủ này đã bị Riot phát hiện và đưa ra án phạt cực nặng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.