LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: T1 thua ngược dòng trận thứ ba liên tiếp

Ngày 24/1 vừa qua, KT Rolster đã gây bất ngờ khi hạ gục T1 với tỷ số 2-1. Tuy bị đối thủ vươn lên dẫn trước nhưng màn tỏa sáng của các cá nhân đã giúp KT lật ngược tình thế.


Diễn biến trận đấu


Ván 1, KT dồn tài nguyên lên nửa trên nhưng không hiệu quả bằng cái cách T1 tấn công xuống nửa dưới. Điều này giúp Vayne trong tay Gumayusi đạt ngưỡng trang bị vượt trội, tuyển thủ này thoải mái gây sát thương trong giao tranh nhờ combo chiêu cuối từ Jarvan và Galio. Tuy nhiên, kịch bản của những trận thua trước lặp lại.


T1 quyết định chơi “yolo”, chọn Udyr đi rừng ván 2 nhưng gặp phải Yone “quái vật” trong Ucal. Đường giữa của KT thi đấu cực kỳ nổi bật, gây áp lực lên Orianna giai đoạn đi đường. Bước vào giao tranh, những pha chiêu cuối của Yone như xé toạc đội hình T1 với lượng sát thương khổng lồ. T1 gần như bất lực trong việc lật ngược tình thế dù các chủ lực của họ không thua về mặt trang bị.


Ván đấu thứ 3 diễn ra giằng co, căng thẳng. Người tạo ra sự khác biệt lớn nhất là Samira trong tay HyBriD. Xạ thủ của KT solo kill thành công Vayne, bước vào giao tranh với lượng trang bị vượt trội. Nhiều tình huống tưởng chừng KT sẽ thất bại nhưng một pha chiêu cuối của Samira giải quyết mọi vấn đề. 


Trận đấu kết thúc sau pha giao tranh phút 32, KT tiễn ba thành viên T1 lên bảng đếm số trước khi tổ chức đợt đẩy cuối cùng.


Tuyển thủ xuất sắc


LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: T1 thua ngược dòng trận thứ ba liên tiếp
Credit: KT Rolster

Samira của HyBriD là nhân tố đặc biệt quan trọng đưa KT đến chiến thắng. Tuy đội hình T1 nhiều khống chế cứng nhưng HyBriD vẫn tự mình xoay xở tìm góc thích hợp để lao vào giao tranh. 


Highlights KT 2-1 T1



Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Anh em Yone Yasuo bị gã ‘bợm rượu’ Gragas outplay đầy cay đắng

Bộ đôi này có combo kết hợp hoàn hảo nhưng không có nghĩa là không thể khắc chế.

Làm chủ khu vực đường giữa với 5 vị tướng hot ở phiên bản 11.3

Meta đường giữa ở phiên bản hiện tại đang có sự thay đổi khi những vị tướng thuần pháp sư như Anivia hay Viktor dần mất đi chỗ đứng của mình.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: SofM giành MVP, Suning giành chiến thắng thứ hai liên tiếp

Đối thủ của họ chỉ là LGD, một trong những đội tuyển đang có phong độ không tốt.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Angel giành Pentakill, Suning thoát khỏi chuỗi trận toàn thua

SN chơi lấn lướt trước OMG ngay giai đoạn đi đường nhờ những pha xử lý cá nhân xuất sắc.

LPL Mùa Xuân 2021: iG thua ngược RNG sau sai lầm tai hại của TheShy

Tưởng như iG đã cầm chắc chiến thắng 2-0 nhưng rốt cục họ bị RNG đánh bại với tỷ số 2-1.

Tốc Chiến: Khám phá sức mạnh của Hoàng tử Demacia Jarvan IV

Một trong những vị tướng đi rừng giao tranh mạnh mẽ nhất Tốc Chiến.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: SofM bất lực, Suning nhận thất bại thứ ba liên tiếp

Quá nhiều vấn đề trong cấm/ chọn khiến SN tụt dốc không phanh.

VCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Team Flash thua ngược cay đắng trước CERBERUS Esports

Chuỗi trận thảm họa của nhà đương kim vô địch vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

THỦ THUẬT HAY

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Mời tải Windows 10 SDK Preview Build 16267 và Mobile Emulator Build 15240

Vào ngày hôm qua 22/08/2017, Microsoft đã phát hành bản preview Windows 10 SDK 16267 và trình mô phỏng di động Mobile Emulator Build 15240. Các công cụ phát triển này có thể được sử dụng với Windows 10 Insider Build

6 ứng dụng trị giá 12 USD đang được miễn phí dành cho IOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách trải nghiệm tính năng mới trên Safari không cần nâng cấp macOS High Sierra Beta

Trình duyệt Safari là sự thay đổi rất lớn trên phiên bản macOS High Sierra. Tuy nhiên, bạn không cần nâng cấp lên macOS High Sierra Beta mà vẫn có thể trải nghiệm những tính năng mới đó trên Safari.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

Đánh giá OnePlus Nord: Quá đủ cho một smartphone 2 SIM tầm trung

OnePlus Nord là sản phẩm smartphone tầm trung thứ hai đến từ hãng điện thoại cùng tên. Chúng ta đã có OnePlus X ra mắt vào năm 2015. Chiếc Nord là thế hệ thiết bị thứ ba được bán ra, đi cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8