Đội hình những nhân tố nổi bật của LEC trước thềm mùa giải 2021

Trong mùa giải vừa qua, LEC này đã phải nói lời tạm biệt với hai trong số những tuyển thủ xuất sắc nhất để đến đầu quân cho các đội tuyển Bắc Mỹ. Mặc dù có nhiều tân binh đã tỏa sáng trong các giải đấu nhỏ, họ vẫn còn phải chứng minh khả năng của mình nhiều hơn trước khi được người hâm mộ và giới phân tích công nhận.


Mặc dù LEC Mùa Xuân 2021 vẫn chưa chính thức khởi tranh nhưng hãy cùng điểm lại những gương mặt sáng giá góp mặt trong đội hình tiêu biểu của khu vực này.


Đường trên: G2 Wunder


Với sự ra đi của cựu tuyển thủ nổi tiếng Origen Alphari, số lượng tuyển thủ tài năng đường trên của châu Âu đã trở nên thưa thớt dần. Dù được đánh giá là có nhiều tiềm năng nhưng tân binh Szygenda của Team Vitality và người đi top kì cựu của TSM là Broken Blade vẫn khó có thể tiến sâu trong mùa giải năm 2021.


Và với lẽ đó, Wunder sẽ là cái tên duy nhất còn sót lại với tư cách là người làm chủ đường trên tốt nhất LEC Mùa Xuân 2021. Chàng game thủ 22 tuổi sắp bước sang năm thứ tư sát cánh cùng đội tuyển G2 và đã có vô số lần Wunder chứng minh khả năng bá chủ cùng đẳng cấp sẵn sàng lên tiếng mỗi khi đồng đội cần.


Đội hình những nhân tố nổi bật của LEC trước thềm mùa giải 2021

Sở hữu một bể tướng rộng, điều được thể hiện rõ nét nhất trong mùa hè năm ngoái, các vị tướng như Neeko, Gangplank, Ornn, Shen và cả Camille đều được Wunder sử dụng một cách tối ưu nhất. Điều đó là một minh chứng cho sự linh hoạt của chàng tuyển thủ này.


Trong vòng loại trực tiếp, “cây hài” của gánh xiếc G2 nổi bật với chỉ số đi đường đáng kinh ngạc ở giai đoạn đầu trận và số sát thương cao ngất ngưởng, theo thông số từ Oracle’s Elixir.


Dù không phải là thành viên nổi bật nhất trong đội, sự kiên định của Wunder chính là yếu tố chủ chốt khiến anh trở thành một phần quan trọng trong nhiệm vụ sắp tới của G2 – giành lấy chức vô địch LEC.


Đi rừng: Fnatic Selfmade


Fnatic có thể đã có những màn chuyển nhượng khó hiểu trong mùa giải vừa qua, nhưng ít nhất, hạt giống số 2 LEC vẫn giữ được cho mình người đi rừng xuất sắc nhất giải đấu. Là một trong những điểm sáng lớn nhất cho đội vào năm 2020, Selfmade sẽ trở thành chìa khóa vàng mở ra cánh cửa mang hy vọng của vô địch trong năm nay.



Tại mùa giải trước, tuyển thủ người Ba Lan đã có chỉ số hạ gục cao nhất, chỉ số đầu trận tốt nhất và số sát thương cao nhất so với bất kỳ người đi rừng nào trong giải đấu, theo Oracle’s Elixir. Khả năng đi rừng của anh ấy đã khiến các cho đối thủ phải dè chừng, cho dù đó là Evelynn, Kha’Zix hay Graves.


Câu hỏi duy nhất mà người hâm mộ có thể đặt ra là liệu Selfmade sẽ thể hiện như thế nào nếu meta đi rừng thay đổi. Dù vậy, tuyển thủ 21 tuổi vẫn sẽ là một người đi rừng đáng gờm khi mùa giải bắt đầu.


Đường giữa: G2 Caps


Thêm một tuyển thủ đến từ G2 góp mặt trong đội hình sáng giá này, và tất nhiên chẳng có gì là đáng ngạc nhiên bởi những gì mà Caps đã thể hiện hoàn toàn có thể chứng minh anh là một trong những người đi đường giữa hay nhất thế giới.


Tuy ở mùa giải trước, Caps không phải là nhân vật có chỉ số cao nhất trong vai trò của mình mà trên thực tế, ngôi vị “người chơi đường giữa hay nhất” đã gọi tên Larssen của Rogue khi chàng trai trẻ này đã có một màn đột phá khi dẫn đầu bảng xếp hạng về KDA, chỉ số đi đường đầu trận, farm và sát thương.



Thế nhưng nếu xét về một phong độ ổn định thì Caps chính là sự lựa chọn số một, đặc biệt là khi G2 gặp phải nhiều khó khăn tại một số thời điểm. Chính Caps là người đã thoát ra khỏi tổ kén của bản thân nhằm hỗ trợ cho cả đội trong nhiều tình huống và có sự linh động trong việc xử lý tình huống tại những thời khắc quyết định.


Với việc Perkz rời đi để tới với LCS, Caps giờ đây đã có tất cả những gì ở đường giữa cho riêng mình. Thật sự chúc may mắn cho những ai phải đối mặt với anh ấy trên chiến trường Summoner Rift.


ADC: G2 Rekkles


Sau khi chia tay Perkz, G2 đã ký hợp đồng với tay xạ thủ hàng đầu trong lịch sử Châu Âu để củng cố đội hình của họ nhằm giữ vững danh hiệu vô địch LEC trong mùa giải tới đây.


Sự nhất quán của Rekkles trong suốt những năm qua là điều đáng được hoan nghênh, anh ấy đã dẫn đầu danh sách gồm tất cả các xạ thủ, về KDA trong 3 mùa vừa qua. Anh ấy có thể khônglà tuyển thủ có chỉ số đầu trận cao nhất vào mùa hè năm ngoái, nhưng các fan hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào cách chàng game thủ này điều khiển trận đấu trong từng pha combat quyết định một cách chính xác.



Người hâm mộ Fnatic đã quá quen thuộc với việc để cựu binh 24 tuổi là nhân vật tỏa sáng ở cuối trận, nhưng giờ họ sẽ phải chứng kiến ​​Rekkles từ phía bên kia của Summoner’s Rift. Hình ảnh mới của chiến binh người Thụy Điển này trong bộ trang phục đen trắng của G2 có thể sẽ trông khá mới mẻ và lạ lẫm, nhưng chúng ta có thể coi đó là một trong những cơ hội tốt nhất của Châu Âu để giành chiến thắng trong đấu trường quốc tế với đội hình vừa được tân trang lại.


Hỗ trợ: G2 Mikyx


Sở hữu 4 tuyển thủ được đánh giá là xuất sắc nhất trong từng vị trí, rõ ràng G2 đang là đội chiếm nhiều ưu thế nhất khu vực Châu Âu. Ở vai trò hỗ trợ, đã có những cái tên cạnh tranh với Mikyx, đó là Fnatic’s Hylissang, thế nhưng sự ổn định vẫn còn là một trở ngại lớn đối với hỗ trợ người Bulgaria.



Vì lẽ đó, Mikyx vẫn là một đối thủ khó đánh bại trong danh sách người chơi hỗ trợ tại LEC. Số liệu từ mùa giải trước có thể sẽ tạo áp lực tinh thần cho tuyển thủ 22 tuổi này, nhưng trong mùa Xuân năm 2021, Mikyx đã dẫn đầu danh sách với 221 lần hỗ trợ, KDA 5,1, chỉ số đầu trận đáng kinh ngạc và lượng sát thương cao nhất so với bất kỳ người chơi hỗ trợ nào.


Mikyx và Rekkles đều có thể có thời khắc nắm tay và lập kỷ lục cùng nhau. Đường dưới đã phần nào được trẻ hóa với những vật phẩm mới được thêm vào cửa hàng và đã trở thành chìa khóa mở ra sự thăng hoa của G2 trong mùa giải lần này.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Impact chứng minh Team Liquid đã sai khi loại anh khỏi đội hình

Alphari là một tân binh chất lượng nhưng độ già dơ và khó chịu chưa thể sánh bằng nhà vô địch thế giới 2013.

ĐTDV Mùa Xuân 2021: HEAVY công bố đội hình thi đấu, Turtle lùi bước về sau

Đội hình HEV năm nay có sự góp mặt của nhiều nhân tố mới kết hợp với các tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm.

Lộ hiện 3 gương mặt tiềm năng cho vị trí MC mới của VCS Mùa Xuân 2021

Không khí mùa giải mới dường như lại càng sôi động hơn với sự góp mặt của 3 bóng hồng này.

Liên Quân Mobile: ĐTDV Mùa Xuân 2021 công bố ngày khởi tranh

Mùa giải mới với những nhân tố mới chuẩn bị bắt đầu.

Crownshot tái xuất LEC, đầu quân cho Vitality trong phần còn lại của mùa giải

Xạ thủ tài năng của SK Gaming ở mùa giải trước sau thời gian dài nghỉ thi đấu đã trở lại với đấu trường chuyên nghiệp của LMHT khu vực Châu Âu.

Những đội tuyển đáng chú ý tại VCS Mùa Xuân 2021

Đâu sẽ là cái tên mà bạn đặt niềm tin ở mùa giải VCS năm nay?

[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Làm mới giao diện smartphone Xiaomi bằng themes "chính chủ" miễn phí

Xiaomi chính là một trong những nhà sản xuất smartphone cung cấp sẵn cho người dùng các bộ themes miễn phí giúp bạn có thể thay đổi giao diện bất kỳ lúc nào. Bằng cách này, bạn sẽ có thể làm mới điện thoại sau một thời

Cách tự động xóa lịch sử duyệt web khi thoát Firefox

Ngoài việc xóa thủ công lịch sử duyệt web trên Firefox, chúng ta có thể thiết lập chế độ tự động xóa lịch sử duyệt web trên trình duyệt.

Thủ thuật kiểm tra thời gian sử dụng ứng dụng trên iOS

Một ngày bạn dành bao nhiêu thời gian dùng điện thoại và thời lượng sử dụng ứng dụng là bao nhiêu? Liệu chúng ta có đang sử dụng quá nhiều một ứng dụng nào đó không? Tính năng kiểm soát thời gian sử dụng ứng dụng trên

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP đơn giản và nhanh chóng

Địa chỉ IP là cách để cung cấp thông tin về nơi bạn cần truy cập trong mạng. Mọi thiết bị trong mạng đều có địa chỉ IP 'riêng' trong mạng đó, còn toàn bộ mạng lại có IP 'công cộng' trên mạng Internet. Mặc dù địa chỉ IP

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

Đánh giá nhanh Galaxy S8 Plus: Màn hình 6,2 inch, chống nước IP68

Như vậy là Samsung Galaxy S8 đã trình làng đến người dùng vào tối ngày 29/03/2017 vừa qua. Bên cạnh phiên bản thường, S8 Plus sở hữu màn hình to hơn nhưng kích thước lại được tối ưu hóa rất tốt.