Tốc Chiến: Những vị tướng có thể tạo ra màn 1v5 ngoạn mục

Leo rank Tốc Chiến một mình có thể khiến bạn nản lòng đặc biệt là ở những bậc xếp hạng thấp. May mắn thay, một số vị tướng được tạo ra với sức mạnh phi thường, có khả năng solo và gánh cả trận đấu. Năm vị tướng dưới đây đủ sức làm điều đó nhờ sát thương và bộ chiêu thức đa dụng.


Yasuo


Tốc Chiến: Những vị tướng có thể tạo ra màn 1v5 ngoạn mục
Credit: Riot Games

“Quốc tướng” Việt Nam có độ cơ động cao, chiêu 3 cho phép Yasuo chủ động kiểm soát thế lính đồng thời gây sức ép lên kẻ địch đi cùng đường. Nội tại gấp đôi tỷ lệ chí mạng cho phép người chơi sớm đạt 100% mà không cần phụ thuộc nhiều vào trang bị. Với chiêu 2, bạn có thể cản phần lớn kỹ năng định hướng, tự mình hút bớt chiêu thức trước khi lao vào giao tranh. Chiêu cuối “Trăn Trối” giúp Yasuo giữ chân và kết liễu mục tiêu trên không, kỹ năng này là màn kết hoàn hảo hoặc khởi động cho những pha 1v5.


Jax


Credit: Riot Games

Jax là một trong những vị tướng linh hoạt nhất Tốc Chiến. Bạn có thể vừa lên trang bị tốc đánh cho Jax, vừa bổ sung thêm đồ chống chịu khiến kẻ địch khó đối phó. Giống như Yasuo, vị tướng này cũng rất cơ động, có thể lao tới hoặc lui về và né sát thương trong 2 giây. Chiêu cuối là công cụ đặc biệt quan trọng giúp Jax quấy phá giao tranh, sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn dùng chiêu 3 làm choáng được nhiều kẻ địch.


Nasus


Credit: Riot Games

Vừa chống chịu tốt, vừa gây ra hàng tấn sát thương là Nasus. Chiêu 1 của hắn có thể cộng dồn vô hạn sát thương nếu bạn dùng nó kết liễu tướng, lính hoặc quái rừng. Lên đồ chống chịu cùng Tam Hợp Kiếm là cách Nasus tung hoành trong giao tranh. Mỗi lần hắn bật chiêu cuối, kẻ địch sẽ khó lòng hạ gục, chưa kể nội tại giúp Nasus hồi máu liên tục.


Ezreal


Credit: Riot Games

Ezreal là tướng xạ thủ có độ cơ động cao nhất Tốc Chiến thời điểm này. Tuy không có kỹ năng giữ chân như ba vị tướng trên nhưng Ezreal thừa sức rút lui hoặc truy đuổi kẻ địch nhờ chiêu 3. Người chơi có thể tự mình nhảy qua tường lấy đó làm điểm cover thay vì dựa vào dàn chống chịu bảo kê. Bất kỳ kẻ địch nào có ý đồ lao theo đều sẽ bị Ezreal thả diều tới chết với bộ kỹ năng cấu rỉa khó chịu.


Zed


Credit: Riot Games

Zed là một trong những sát thủ phổ biến nhất Tốc Chiến dù bộ kỹ năng có độ khó rất cao. Chiêu 2 cho phép hắn tiếp cận hoặc rút lui nhanh chóng, kết hợp hoàn hảo với hiệu ứng chiêu cuối. Bạn có thể 1v5 bằng Zed nếu ra vào giao tranh và chọn mục tiêu hợp lý. Triệt hạ sớm các nguồn sát thương chủ lực giúp Zed thoải mái tấn công các vị trí còn lại và không còn lo việc bị hạ gục sớm.


Về lý thuyết, hầu hết các tướng đều có thể 1v5 thành công nhưng tỷ lệ sẽ không cao bằng 5 lựa chọn kể trên. Ngoài lượng sát thương, vị tướng bạn chọn phải cơ động hoặc có khả năng chống chịu đủ lớn để sống sót sau mỗi pha giao tranh dài.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

Anh em Yone Yasuo bị gã ‘bợm rượu’ Gragas outplay đầy cay đắng

Bộ đôi này có combo kết hợp hoàn hảo nhưng không có nghĩa là không thể khắc chế.

Tốc Chiến: Đâu là đội hình hot nhất giúp bạn leo rank thần tốc trong mùa 1?

Những cái tên đang làm mưa làm gió ở phiên bản hiện tại với khả năng áp đảo đối phương ở từng vị trí.

LMHT: Riot bất ngờ bán áo khoác Yasuo cực chất với giá 85$

Một chiếc áo khoác vô cùng đặc biệt dành cho những người hâm mộ anh chàng 'chém gió' của chúng ta

ĐTCL: 3 đội hình được nhiều người chơi lựa chọn ở Mùa 4.5

Hiệu quả mà những đội hình này mang lại là vô cùng lớn và sẽ giúp game thủ ĐTCL leo rank cực kỳ nhanh chóng.

Đội hình giúp bạn leo rank bậc thấp dễ dàng trong Tốc Chiến

Các trận đánh Rank trong Tốc Chiến luôn khiến nhiều game thủ đau đầu, đặc biệt là với những cấp bậc thấp từ Vàng trở xuống luôn là giai đoạn khó khăn nhất.

Tốc Chiến: 5 vị tướng được người chơi ưa thích khi leo rank ở bản 2.1

Với những vị tướng này trong đội hình, bạn đã có thể nắm chắc được 50% chiến thắng ở Tốc Chiến.

LMHT: 4 vị tướng đang bị cấm nhiều nhất tại máy chủ Hàn Quốc trong thời điểm hiện tại

Những vị tướng này đang là những thế lực đe họa rank Hàn và luôn sở hữu tỉ lệ cấm chọn vô cùng cao

Những vị tướng mạnh ở từng vị trí giúp bạn leo rank dễ dàng ở bản 11.2

Đạt vị trí cao trong xếp hạng đơn chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với nhiều người. Tuy nhiên, những con bài dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi điều đó.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh màn hình cong Samsung CF390 giá 4,1 triệu đồng

Samsung CF390 là một trong những dòng màn hình cong giá mềm nhất hiện nay, với phiên bản 24 inch có giá vào khoảng 4,1 triệu đồng. Bên cạnh thiết kế cong, điểm thú vị của sản phẩm này chính là việc sử dụng tấm nền VA

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo