Xây dựng lối chơi cho Airi ở Mùa 17 giúp cô nàng gia tăng khả năng gánh team

Vị tướng đang bị “auto cấm” trong rank xếp hạng Mùa 17 chính là Airi bởi sau khi sửa đổi chiêu thức thì Airi tỏ ra mạnh về cả khoản gây sát thương lẫn chống chịu. Với Airi mới, game thủ có thể lao vào giao tranh, kết liễu chủ lực đối phương và thoát ra như một sát thủ thực sự. Cùng tìm hiểu thêm về cô nàng sát thủ này nhé.


Bộ kỹ năng



AIRI NINJA RỒNG | SÁT THỦ MẠNH NHẤT ĐẢO SƯƠNG MÙ

Với sức mạnh mới từ bản cập nhật Đảo Sương Mù, Airi tuyên bố bá chủ mọi lane với combo 7 lần 'lướt đố ai thoát được em'Hãy đến ngay với bí kíp thất truyền giúp bạn master Airi mới trong vài nốt nhạc, còn học xong có đỉnh cao hay không thì tùy vào sức của bạn

Posted by Garena Liên Quân Mobile on Thursday, January 14, 2021

Lối chơi


Airi mới là vị tướng sát thủ có thể đi đường Tà thần Caesar hoặc đi rừng đều mạnh ở phiên bản mới. Theo đó, đòn đánh nội tại với sát thương chuẩn và khả năng khống chế, “sốc dame” đối thủ chính là những điểm mạnh nhất của Airi. Trong đó, vị trí đi rừng chính là nơi Airi phô diễn sức mạnh đáng gờm nhất khi vượt trội về lượng vàng, cấp độ lẫn trang bị.


Bộ Trang bị


Xây dựng lối chơi cho Airi ở Mùa 17 giúp cô nàng gia tăng khả năng gánh team
Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Dù được làm lại nhưng lối lên trang bị của Airi không có quá nhiều thay đổi, vẫn chú trọng vào lượng công vật lý cao để có khả năng dồn sát thương tối ưu nhất. Vậy nên các trang bị: Kiếm Truy Hồn (đi rừng), Thương Xuyên Phá, Nanh Fenrir, Phức Hợp Kiếm là phù hợp nhất cho Airi. Ngoài ra, game thủ có thể tự lựa chọn trang bị để phù hợp với diễn biến của trận đấu.


Bảng Phù Hiệu


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Thời gian hồi chiêu là thứ mà Airi rất cần ở phiên bản này để thực tung chiêu nhiều nhất có thể, nhất là với chiêu 2. Vực Hỗn Mang cùng với điểm Thánh Châu sẽ giúp cho Airi giảm đi lượng thời gian hồi chiêu từ chiêu cuối và có thể sử dụng chiêu thức này để gây lượng sát thương lớn trong giao tranh rồi rút ra an toàn với chiêu 2.


Các điểm còn lại như Dư Ảnh, Cường Công và Xuyên Tâm sẽ bổ sung thêm lượng sát thương cho Airi và giúp cô nàng có thêm một chút xuyên giáp để đánh vào các mục tiêu chống chịu bên phía đội hình địch.


Những điều cần làm trong ván đấu


Nhiệm vụ của Airi chính là farm rừng thật nhanh để đạt level 4 và gank ở đường hoặc có thể gank sớm ngay từ level 2 để tạo sự bất ngờ. Khi farm rừng, Airi nên sử dụng chiêu thức và đánh thường liên tục để kích hoạt đòn đánh thường nội tại giúp farm nhanh hơn và hồi phục với khả năng hút máu 100% ở đòn đánh này.


Ở giai đoạn giữa trận, đây là lúc Airi đang cực khỏe khi có cho mình lượng khống chế lẫn sát thương vượt trội so với các tướng khác trên bản đồ. Combo đi gank của Airi sẽ là Chiêu 2 (Kiếm Vũ) để tiếp cận sau đó đánh thường Nội tại, tiếp đến là Chiêu 1 (Phi Tiêu) để gây thêm sát thương và khống chế đồng thời tích Long Ấn để có thêm những lần lướt của Chiêu 2.


Credit: Garena Liên Quân Mobile

Cuối cùng là sử dụng thêm chiêu cuối Long Kiếm để dồn sát thương lên các mục tiêu rồi tận dụng điểm Long Ấn để thoát ra an toàn hoặc tiếp tục giao tranh với Chiêu 2 của Airi. Đây chỉ là combo đơn giản nhất và game thủ có thể tự thay đổi combo phù hợp với từng tình huống cụ thể.


Người chơi cần phải lưu ý thêm rằng Airi mới rất mạnh ở cả khoản gây sát thương lẫn chống chịu với chiêu cuối Long Kiếm giảm lượng sát thương nhận vào. Vậy nên Airi có thể đối đầu 1v1 gần như mọi sát thủ với khả năng bá đạo này.


Đòn đánh thường Nội tại của Airi cũng cực mạnh nên game thủ cần đánh thường liên tục để tích nội tại hoặc lướt chiêu 2 Kiếm Vũ để làm mới. Long Ấn chính là tính năng mới giúp Airi có được độ ảo diệu cực lớn với tận 6-7 lần lướt nếu sử dụng chiêu 1 và chiêu cuối trúng nhiều mục tiêu trong giao tranh.

Từ khoá : LIÊN QUÂN MOBILE

TIN LIÊN QUAN

Top 5 liên quân: Những vị tướng khắc chế tốt xạ thủ ở chiến trường 2.0

Nói về bắt xạ thủ Airi số 2 thì không ai số 1. Airi hội tụ đủ các yếu tố về cơ động cùng với khả năng dồn dame và stun trong một thời gian ngắn. Ngoài ra Airi chỉ cần 1 món trang bị dame là Muramasa đủ để bắt chết xạ thủ dù được bảo kê tốt.

Liên Quân Mobile: Airi chính thức ra khỏi Kho Báu và được mở bán theo kiểu “dị” nhất từ trước tới nay

Airi là vị tướng đa năng, được sử dụng phổ biến ở những giải đấu Liên Quân Mobile cấp quốc gia.

Những vị tướng với sức mạnh vượt trội sau bản cập nhật Đảo Sương Mù

Mùa giải mới và bản cập nhật mới đều đã sẵn sàng để game thủ có thể thoải mái trải nghiệm những điều mới mẻ. Trong đó, nhiều vị tướng mạnh đã nổi lên như một thế lực không thể ngăn cản những ngày đầu mùa rank mới.

Liên Quân Mobile: Danh sách tướng miễn phí theo tuần từ ngày 12/11 đến 18/11

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

Liên Quân Mobile: Danh sách tướng xoay tua từ 23/7 đến 29/7

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn. Dưới đây sẽ là danh sách những vị tướng miễn phí tuần

Em tướng nào gợi cảm nhất Liên Quân Mobile?

Trong Liên Quân Mobile có những tướng trông như quái vật, những cũng có những vị tướng như những 'soái ca, mỹ nữ'. Để xem em nào trong Liên Quân Mobile gợi cảm nhất nào?

Danh sách tướng miễn phí theo tuần từ ngày 15/10 đến 21/10

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

Y’bneth: Hướng dẫn cách chơi – cách lên đồ Đại thụ viễn cổ đi đường King Kong

Y'bneth là chất tướng chống chịu rất tốt và có nhiều khống chế diện rộng cộng đẩy lui đối phương khá giống như Maloch kết hợp với Thane. Khi kết hợp thành công dây leo và thiên nhiên vỗ về thì vị tướng này sẽ có thêm chiêu thức húc đối phương. Hãy

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài