Hayate bị giảm sức mạnh, khả năng gây sát thương chuẩn chí mạng bị xóa bỏ

Ở bạn cập nhật Đảo Sương Mù, hàng loạt trang bị sát thương vật lý dành cho xạ thủ đã bị giảm sức mạnh và gián tiếp khiến cho nhiều cái tên không còn được ưu ái lựa chọn ở vị trí này nữa. Sau đợt giảm sức mạnh trên, Hayate được kỳ vọng sẽ là một trong số những xạ thủ nổi lên ở Mùa 17 với khả năng gây sát thương của mình.


Mới đây, tại Máy chủ Thử nghiệm của Liên Quân Mobile đã tiến hành điều chỉnh sức mạnh của Hayate. Theo đó, vị tướng xạ thủ khắc tinh của tanker này đã có lần giảm sức mạnh thê thảm nhất từ trước đến nay. Đó là việc bị xóa đi khả năng gây chí mạng với sát thương chuẩn từ nội tại – điểm đặc biệt nhất của Hayate khiến vị tướng này luôn là xạ thủ cực mạnh trong nhiều mùa giải đã qua.


Cụ thể hơn, sát thương chuẩn từ nội tại đã bị giảm xuống từ 72 (+2 mỗi cấp tướng) (+0,25 công vật lý) xuống còn 20 (+0,5 công vật lý). Ngoài ra điều quan trọng nhất chính là khả năng chí mạng bị loại bỏ và sát thương chuẩn cao nhất giảm từ 720 xuống còn 360. Có thể xem đây là lần giảm sức mạnh chưa từng có đối với 1 vị tướng khi sát thương bị giảm đi một nửa.


Hayate bị giảm sức mạnh, khả năng gây sát thương chuẩn chí mạng bị xóa bỏ
Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Chuyện Hayate bị giảm sức mạnh là điều đã được dự báo trước khi vị tướng này gánh team cực khỏe với khả năng khiến mọi tanker “bốc hơi” trong vòng 1 nốt nhạc với chiêu cuối Bão Phi Tiêu cùa mình. Tuy nhiên, việc bị giảm đến 50% sát thương từ nội tại – nguồn sát thương chính của Hayate là điều gây sốc với những người ưa thích anh chàng xạ thủ này.


Hayate kể từ khi ra mắt đã luôn là lựa chọn được nhiều game thủ chuyên nghiệp ưa thích và tin dùng bởi khả năng gây sát thương cực kỳ tốt về giai đoạn cuối trận của con bài này. Trong chế độ xếp hạng, dù không được lựa chọn nhiều nhưng Hayate vẫn là con bài được nhiều người chơi ở các bậc rank cao lựa chọn.


Tuy nhiên, vì mới được thử nghiệm nên chuyện giảm sức mạnh nói trên cũng chưa chắc đã thành sự thật. Nhưng dù có bị giảm sức mạnh thì Hayate vẫn là 1 con bài khó chịu, đặc biệt là để đối đầu với đội hình nhiều tướng đấu sĩ/ đỡ đòn có lượng chống chịu dồi dào với khả năng gây sát thương chuẩn và độ cơ động của mình.

Từ khoá : LIÊN QUÂN MOBILE

TIN LIÊN QUAN

Những Xạ thủ được dự đoán sẽ nổi lên sau bản cập nhật Đảo Sương Mù

Những chỉnh sửa về mặt trang bị sát thương vật lý ở bản cập nhật tới sẽ khiến cho nhiều Xạ Thủ mất đi đất diễn.

Những xạ thủ nổi bật Mùa 17 với khả năng gánh team cực mạnh

Trước những thay đổi về meta ở Mùa 17, vị trí xạ thủ đã có nhiều sự biến chuyển lớn và những cái tên dưới đây đang là hot pick ở thời điểm hiện tại.

Những vị tướng với sức mạnh vượt trội sau bản cập nhật Đảo Sương Mù

Mùa giải mới và bản cập nhật mới đều đã sẵn sàng để game thủ có thể thoải mái trải nghiệm những điều mới mẻ. Trong đó, nhiều vị tướng mạnh đã nổi lên như một thế lực không thể ngăn cản những ngày đầu mùa rank mới.

Janna liên tiếp chịu 2 đợt giảm sức mạnh nóng vì quá bá đạo sau bản 7.19

Janna vừa có bộ trang phục mới mà đã bị giảm sức mạnh liên tục...

LQM: Marja bất ngờ bị giảm sức mạnh, Y’bneth có thể trở lại mạnh mẽ

Những thay đổi đầu tiên trong bản cập nhật Beta 30 mới của Liên Quân Mobile đã được hé lộ. Trong đó nhiều vị tướng đã có những điều chỉnh sức mạnh để xuất hiện nhiều hơn trong trò chơi.

Đây là những vị tướng có sát thương chuẩn bá nhất Liên Quân Mobile?

Tướng nào trong Liên Quân Mobile có sát thương chuẩn bá đạo nhất? sát thương trong Liên Quân Mobile được chia làm mấy dạng?

THỦ THUẬT HAY

Mẹo sửa lỗi màn hình “Getting Windows Ready”trên Windows 10

Máy tính của bạn bị kẹt với màn hình “Getting Windows Ready” mà không thể truy cập hệ thống? Dưới đây là những cách nhác nhau để giải quyết vấn đề.

Tại sao không gửi được video qua Messenger?Bạn xem ngay cách sửa nhé!

Bạn muốn gửi video cho bạn bè hoặc người thân qua Messenger, nhưng lại không thể gửi được. Vậy nguyên nhân tại sao không gửi được video qua Messenger? Đây là lý do và cách khắc phục...

Trải nghiệm vô cùng thú vị với App Drawer kiểu bàn phím rất độc đáo

App Drawer gần như là một trong những thành phần không thể thiếu đối với thiết bị smartphone Android. Tuy nhiên nếu không có hoặc đã chán với thanh App Drawer gốc, LaunchBoard sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô

Cách ngăn không cho Chrome tự động cập nhật

Chrome là một trong những trình duyệt web được đánh giá là tốt nhất hiện nay trên hệ điều hành Windows. Tuy nhiên, việc Chrome tự động cập nhật, đôi khi sẽ gây ra một vài rắc rối cho các chương trình, tiện ích mở rộng

Giải ngố về DirectX, vì sao game nào cũng cài vào máy bạn khi mà Windows đã có sẵn?

DirectX là một thứ có sẵn trong Windows, nó là thư viện được các game và app dùng để hiển thị hình ảnh 3D và thực hiện nhiều chức năng khác về âm thanh, hình ảnh, dựng hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.