Dòng trang phục Tết Nguyên Đán và Valentine chính thức có mặt trên máy chủ PBE

Vào rạng sáng ngày hôm nay, máy chủ PBE đã đăng tải những thông tin cập nhật mới nhất cho phiên bản 11.3 sắp tới. Trong số đó, Riot đã giới thiệu tới người chơi hàng loạt trang phục mới chuẩn bị cập bến trong phiên bản tiếp theo. Hai dòng trang phục được Riot giới thiệu trong bản cập nhật này có lẽ sẽ dành cho dịp Tết Nguyên Đán và Lễ Tình Nhân sắp tới.





Nhóm trang phục Lunar Beast


Nhóm trang phục của Tết Tân Sửu 2021 sẽ có tên gọi chính thức là Lunar Beast (Niên Thú Nguyên Đán). Lunar Beast sẽ bao gồm 6 thành viên là Jarvan IV, Alistar, Annie, Aphelios, Darius và Fiora.


Như đã hé lộ trong thời gian gần đây, mọi người đã được chiêm ngưỡng hình nền của một vài nhân vật. Tuy nhiên khi phiên bản 11.3 chính thức cập bến thì mọi người mới có cơ hội nhìn rõ hơn về tạo hình của chúng trong game.


Dòng trang phục Tết Nguyên Đán và Valentine chính thức có mặt trên máy chủ PBE
Credit: Surrender at 20
Credit: Surrender at 20

Theo đó, những trang phục Lunar Beast này đều sở hữu thiết kế khá bắt mắt với tông màu đỏ (tượng trưng cho sự may mắn) quen thuộc của người Châu Á. Mỗi vị tướng đều có động tác biến về độc đáo và đẹp mắt. Nhưng ấn tượng nhất phải kể đến Aphelios, khi hiệu ứng biến về anh sẽ bày sẵn 5 món vũ khí ở đằng sau, trông như những món vũ khí cổ của khu vực Châu Á.


Nhóm trang phục Valentine


Bên cạnh Lunar Beast, 2 nhóm trang phục tiếp theo được Riot giới thiệu trong bản cập nhật 11.3 sắp tới là Crystal Rose và Withered Rose. Đây được dự đoán sẽ là hai nhóm trang phục được ra mắt cho dịp Lễ Tình Nhân năm nay.


Trước đó, Riot Games cũng đã đề cập đến nhóm trang phục liên quan đến chủ đề về hoa hồng trong buổi livestream chia sẻ định hướng phát triển LMHT trong năm 2021. Và lần này, những thành viên sở hữu trang phục Crystal Rose sẽ là Swain và Zyra. Trong khi đó Syndra và Talon sẽ thuộc trang phục có tên Withered Rose.





Trong nhóm trang phục này, ấn tượng nhất phải kể đến Swain. Cũng tương tự như những trang phục chung nhóm, những kỹ năng của Swain khi thi triển cũng mang chủ đề hoa với tông màu trắng và xanh lam. Tuy nhiên khi biến hình, Swain còn phô diễn thêm đôi cánh cực kỳ bắt mắt.


Vậy nhưng có lẽ vì khác tên nên 2 trang phục thuộc nhóm Withered Rose của Syndra và Talon lại có màu sắc thiên về tông màu tím sẫm nhiều hơn. Trong đó, ấn tượng hơn cả là Syndra Withered Rose. Cụ thể hơn, khi cô biến về sẽ có bóng dáng của 1 nhân vật không rõ là ai (theo dự đoán có thể là Zed) và tan dần vào hư vô.





Vì thời điểm Tết Tân Sửu 2021 (ngày 12.2) khá cận kề ngày Valentine (ngày 14.2), nên có lẽ Riot Games sẽ giới thiệu 2 nhóm trang phục này chung một phiên bản. Cả hai nhóm trang phục Lunar Beast và nhóm trang phục Valentine năm nay sẽ cùng ra mắt trong phiên bản 11.3, dự kiến chính thức ra mắt vào ngày 4 tháng 2 tới đây.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Khám phá trang phục Tết Nguyên Đán độc quyền dành riêng cho Tốc Chiến

Sau trang phục, người hâm mộ hy vọng Tốc Chiến sẽ có tướng độc quyền.

LMHT: Chế độ AFURF sẽ trở lại trong dịp Tết Nguyên Đán 2021

Không chỉ ARURF, hàng loạt nội dung mới sẽ được Riot cập nhật nhân dịp lễ đầu năm.

Riot Games tiết lộ những nội dung mới sẽ xuất hiện trong Tốc Chiến vào tháng 2 và tháng 3 tới đây

Hàng loạt tướng, các sự kiện và tính năng mới sẽ được đưa vào trò chơi trong 2 tháng tiếp theo và hứa hẹn sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của người chơi.

Chiêm ngưỡng bộ đôi trang phục Duskbringer Kindred đẹp mê hồn

Riot từng phát hành nhiều bộ đôi trang phục trong quá khứ.

Darius, Pyke, Janna và nhiều tướng khác sẽ được tăng sức mạnh trong LMHT 8.19

Ở phiên bản LMHT 8.19 Riot sẽ tăng sức mạnh cho trang bị Mặt nạ đọa đầy Liandri, đây là trang bị được đánh giá là khá yếu trong thời gian qua và được rất ít người chơi sử dụng cả trong chế độ xếp hạng hay ở đấu trường chuyên nghiệp. Danh sách các vị

[CFL] Game thủ đổ xô “đập hòm” AK47-Born Beast ngay ngày đầu

Tuy không phải là hàng độc quyền của CF Mobile nhưng AK47-Born Beast vẫn nhận được quan tâm của rất nhiều game thủ bởi đây là phiên bản cao cấp, đối trọng của dòng AK47-Transformers với skin quái thú màu đen cùng mắt đỏ nổi bật, “chất” hơn hẳn

Khaxiz quán quân sẽ là trang phục chính thức dành cho CKTG năm nay

Quán Quân là dòng trang phục được thiết kế và mở bán cho sự kiện Esports Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất mỗi năm – Chung Kết Thế Giới. Sau khi ra mắt dòng trang phục này cho Shyvana, Kalista, Zed, Ashe, Zed, Riven thì vào năm nay Khaxiz quán quân sẽ

LMHT: Riot buff mạnh Ryze, Nautilus, Fiora, nerf nặng Jarvan

Sức mạnh của những vị tướng đã từng rất mạnh nay lại càng mạnh hơn với đợt tăng sức mạnh mới của Riot

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một