LMHT bản 11.2 sẽ sửa lỗi MMR và tăng LP cho các trận thắng đấu xếp hạng

Nhà thiết kế gameplay Mark “Scruffy” Yetter đã thảo luận về lỗi MMR dẫn đến mức LP cộng thêm thấp hơn so với lượng LP trừ đi. Anh khẳng định, bản 11.2 sẽ khắc phục điều đó.


“Chúng tôi đã phát hiện ra một vấn đề với MMR khiến lượng điểm thu về và mất đi không hợp lý đối với người đánh rank thường xuyên. Điều này làm game thủ “tryhard” đấu xếp hạng thường có mức LP tăng trưởng âm.”




Cộng đồng đã liên tục phàn nàn trên trang Reddit LMHT về việc nhận được quá ít LP, đặc biệt là khi vào chuỗi thắng. Một người chơi đã chụp ảnh màn hình trận thắng nhận được 12 LP và trận thua mất tới 18 LP dù tỷ lệ thắng đạt 60%. 


LMHT bản 11.2 sẽ sửa lỗi MMR và tăng LP cho các trận thắng đấu xếp hạng
Credit: OP.GG
Credit: superawesomecoolkyle Reddit

Riot giải thích rằng, lượng LP được và mất sẽ nhỏ hơn một chút so với lượng trung bình để bù đắp cho việc loại bỏ các trận chuỗi thăng và hạ bậc. Tuy nhiên, công thức có vẻ hơi sai lệch.


Bên cạnh sửa lỗi MMR, vị tướng tiếp theo của LMHT là Viego, cùng loạt sự kiện mới sẽ được Riot cập nhật. Hy vọng lượng điểm xếp hạng của người chơi sẽ trở lại mức ổn định, hành trình leo rank 2021 đã dễ thở hơn những vẫn còn rất nhiều thách thức.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Rammus sẽ được chỉnh sửa lại chiêu cuối trong thời gian tới

Rammus với những chỉnh sửa về chiêu cuối có lẽ sẽ giúp cho vị tướng này có ích hơn trong các pha giao tranh.

LMHT: Vị trí Đi rừng tiếp tục nhận tin buồn với những thay đổi ở bản 11.4

Những người Đi rừng ở mùa giải 2021 đang trải qua giai đoạn khó khăn khi vị trí của mình liên tục bị 'ăn gậy' từ phía của Riot Games.

LMHT: Taliyah đi rừng có thể sẽ biến mất sau những thay đổi ở bản cập nhật 11.3

Taliyah cùng hàng loạt tướng đi rừng đang là mục tiêu hàng đầu được Riot nhắm đến ở bản cập nhật 11.3 sắp tới.

Olaf cùng Udyr sẽ bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật 11.3

Ngoài ra, những cái tên hot như Ivern hay Seraphine cũng sẽ nằm trong tầm ngắm của Riot Games ở phiên bản tới.

Olaf, Nunu và Akali sẽ bị giảm sức mạnh trong bản 11.2

Tiếp tục là những chỉnh sửa về tướng được Riot đưa ra cho phiên bản 11.2 sắp tới.

LMHT: Rìu Đen cùng với Chùy Gai Malmortius sẽ nhận được những chỉnh sửa tích cực trong bản 11.5

Sau những chỉnh sửa ở mùa giải 2021, Rìu Đen đã không còn là món trang bị trấn phái được nhiều đấu sĩ ưa thích nữa.

Riot lên kế hoạch giải cứu người đi rừng

Lượng người đi rừng ngày càng ít dù vai trò này cực kỳ quan trọng.

LMHT bản 11.4: Samira và Kai’Sa bị giảm hàng loạt chỉ số, Varus đang trên đường trở lại meta

Xạ thủ đang là vị trí cực kỳ quan trọng mùa giải này nhưng nhiều vị tướng nắm giữ lượng sức mạnh quá vượt trội so với mặt bằng chung.

THỦ THUẬT HAY

7 cài đặt iOS cần được thay đổi để bảo mật trên Safari tốt hơn

Bạn sẽ khó lòng cải thiện được bảo mật trình duyệt khi tìm kiếm qua công cụ Google Search. Hãy nhớ rằng, Apple có hồ sơ theo dõi tốt khi nói đến vấn đề bảo vệ sự riêng tư của người dùng. Các nhà cung cấp công cụ tìm

Anh em muốn Mod review gì ở iPhone X?

Trong bài hỏi này bọn mình muốn biết anh em muốn bọn mình sẽ review gì từ đó để bài review nó thực tế hơn nữa. Bọn mình không chắc là sẽ làm hết được yêu cầu của anh em. Nhưng sau khi có kết quả thống…

Những cách chấm dứt tình trạng remote máy lạnh bị lỗi

Remote máy lạnh bị lỗi sẽ tạo cảm giác rất khó chịu khi sử dụng. Do đó, thay vì cứ 'cắn răn chịu đựng', bạn hãy áp dụng ngay những cách sau đây để nhanh chóng chấm dứt tình trạng này.

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá