S1mple thất bại trong cuộc bầu chọn tuyển thủ CS:GO xuất sắc nhất năm 2020

Ngôi sao người Pháp Mathieu “ZywOo” Herbaut đã đánh bại Oleksandr “s1mple” Kostyliev năm thứ hai liên tiếp để trở thành tuyển thủ CS:GO xuất sắc nhất năm 2020, theo bảng xếp hạng HLTV.


Cộng đồng CS:GO đã dành nhiều ngày ngóng chờ kết quả sau khi giải đấu cuối cùng của năm 2020 kết thúc. Rất nhiều cuộc tranh luận đã nổ ra bởi cả hai đều là những ngôi sao lớn, có lượng fan hâm mộ đông đảo. Cuối cùng, chiến thắng đã nghiêng về phía ZywOo, tuyển thủ 20 tuổi đã bảo vệ thành công danh hiệu cá nhân sau khi đánh bại chính S1mple năm 2019. 


Đội tuyển của anh, Team Vitality cũng không quên vinh danh ngôi sao của mình bằng một bài viết đăng trên Twitter. Đội tuyển CS:GO của Pháp đã gia hạn hợp đồng với ZywOo thêm 4 năm vào tháng 12 năm ngoái.





ZywOo là điểm tựa của tổ chức, không chỉ tác động đến vấn đề chuyên môn, anh đang “gánh” trên mình phần lớn giá thương hiệu cho Vitality. Rất nhiều fan CS:GO theo dõi các trận đấu của Team Vitality vì họ muốn được xem màn trình diễn của ZywOo. Đội tuyển cũng xây dựng đội hình và chiến thuật chơi xoay quanh anh, chỉ cần ZywOo tỏa sáng Vitality sẽ mang về danh hiệu.


ZywOo là người trẻ tuổi nhất trong lịch sử dòng game Counter-Strike, hai năm liên tiếp giành danh hiệu tuyển thủ xuất sắc nhất năm. Các ngôi sao kỳ cựu như Marcelo “coldzera” David và Christopher “GeT_RiGhT” Alesund từng làm được điều tương tự nhưng ở độ tuổi dày dặn hơn.


Năm thứ hai liên tiếp về nhì không phải điều đáng mừng với S1mple, anh không thua ZywOo về chỉ số cá nhân nhưng thua khi nhìn vào thành tích tập thể. Số lần Vitality lọt vào top 4 các giải đấu năm 2020 cao hơn so với Na’Vi, “rồng vàng” có khởi đầu thuận lợi với chức vô địch Intel Extreme Masters XIV – World Championship nhưng dần đánh mất phong độ giai đoạn giữa và cuối năm.


S1mple đã cố gắng động viên người hâm mộ và đặt mục tiêu đưa Na’Vi trở thành đội tuyển CS:GO xuất sắc nhất thế giới trong năm 2021.

TIN LIÊN QUAN

Lịch thi đấu chung kết thế giới LMHT 2020, DWG hay SN sẽ xưng vương?

Hai cái tên cuối cùng lọt vào trận chung kết – tâm điểm của làng eSport hiện đã được ấn định. Đó chính là DWG vs SN. Cập nhật ngay lịch thi đấu chung kết thế giới LMHT để không bỏ lỡ trận đấu cuối cùng hấp dẫn nhất nhé!!! Lịch thi đấu chung kết

Crownshot tái xuất LEC, đầu quân cho Vitality trong phần còn lại của mùa giải

Xạ thủ tài năng của SK Gaming ở mùa giải trước sau thời gian dài nghỉ thi đấu đã trở lại với đấu trường chuyên nghiệp của LMHT khu vực Châu Âu.

Game thủ cờ vua vượt mặt các tên tuổi trong làng LMHT, CS:GO

Tựa game anh thi đấu là Chess24 đang được cộng đồng yêu thích.

[CS:GO] Tài năng trẻ triển vọng chuyển sang Valorant sau trận chiến pháp lý với hệ thống cấm VAC

Tuyển thủ này không còn mặn mà với CS:GO sau khi rắc rối lớn ập đến.

BronzeV tuyên bố triều đại của Team Flash đã kết thúc, thời của SGP đã tới

Sau một năm 2020 tương đối thành công, SGP đang hướng tới mùa giải 2021 với sự tự tin vô cùng lớn và hứa hẹn sẽ là một thế lực mới của khu vực AOG.

Chung kết LMHT 2020 SN – DWG cái kết đã viên mãn

Vừa qua anh em đã được theo dõi 4 game đấu trong trận chung kết giải liên minh huyền thoại lớn nhất. CKTG 2020 giữa SN và DWG và kết quả là chiến thắng 3-1 cho DWG. Có lẽ trong lòng người hâm mộ liên minh Việt Nam có đôi chút tiếc nuối. Sofm người

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Hứng dẫn cài đặt và sử dụng SopCast để xem bóng đá trực tuyến

SopCast được đánh giá là công cụ xem truyền hình tốc độ cao, có độ nét cũng như chất lượng âm thanh tốt nhất hiện nay được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành thạo các bước cài đặt cũng như

Tin tặc Trung Quốc phá website Đại học Philippines

Theo đài RFI, Philippines ngày 20/4 cho biết trang mạng của Đại học Philippines đã bị tin tặc Trung Quốc tấn công để 'trừng phạt' vụ tranh chấp chủ quyền tại Biển Đông.

Cài đặt phiên bản UniKey 4.3 RC1 mới nhất

Phiên bản UniKey 4.3 RC1 này được phát hành ngày 23 tháng 6 năm 2018. Đây là bản cập nhật quan trọng giúp bạn dễ dàng kiểm tra phần mềm Unikey nguyên gốc, chưa chỉnh sửa. Bản cập nhật này cũng giúp sửa lỗi gõ tiếng

Ứng dụng mới của iPhone 7 cho phép tạo video kỷ niệm nhanh chóng

Khi bạn đi đến tab Memories trong ứng dụng hình ảnh nó sẽ tự động tạo ra những bộ phim từ những bức ảnh và video từ trong camera của bạn. Đáng chú ý, những video này được tạo ra dựa trên ngày, vị trí và nội dung của

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp