PUBG Mobile: Giải vô địch thế giới PMGC buộc phải thay đổi thể thức sau khi phát hiện người nhiễm COVID-19

Vòng chung kết PUBG Mobile Global Championship (PMGC) 2020 sẽ không được tổ chức tại Coca-Cola Arena (Dubai) như kế hoạch ban đầu. Các đội sẽ phải tự cách ly trong quá trình thi đấu sau khi ban tổ chức phát hiện ba tuyển thủ dương tính với COVID-19.



Thông báo quan trọng về vòng Chung kết giải đấu Chung kết thế giới PUBG Mobile – PMGC S0: Sau quá trình kiểm tra COVID…

Posted by PUBG Mobile Esports Việt Nam on Wednesday, January 20, 2021
Thông báo chính thức bên phía Việt Nam

Theo bài đăng trên Facebook, ba tuyển thủ sức khỏe ổn định, chưa có bất kỳ triệu chứng nào. Tuy nhiên, họ vẫn phải cách ly cùng với những người họ tiếp xúc gần. Tencent cho biết: “Đội ngũ chúng tôi sẽ cung cấp mọi trang thiết bị hỗ trợ đảm bảo người chơi được hồi phục hoàn toàn.” Danh tính của ba tuyển thủ hiện chưa được tiết lộ.


Ban tổ chức sẽ không hủy giải, họ yêu cầu tất cả các đội tham dự PMGC thi đấu tại khách sạn thay vì tập trung tại sân khấu lớn. Tuyển thủ cũng đã được cách ly riêng nhằm ngăn chặn sự lây lan của COVID-19. 


Vòng chung kết PMGC bắt đầu ngày hôm nay (21/1) và kết thúc vào ngày 24/1, trải qua tổng cộng 24 round đấu. Đội tuyển vô địch sẽ giành được 700.000 USD (~16 tỷ VNĐ) trên tổng số 1,2 triệu USD (~27,5 tỷ VNĐ) tiền thưởng.

Từ khoá : PUBG

TIN LIÊN QUAN

PUBG Mobile: Hai anh em Luxxy và Zuxxy của Bigetron xác nhận nhiễm COVID-19

Bigetron vừa trở về từ Dubai sau khi tham dự vòng chung kết giải vô địch thế giới PMGC.

Hé lộ hình ảnh sân khấu tổ chức vòng chung kết giải vô địch thế giới PUBG Mobile siêu hoành tráng

Như chúng ta đã biết, giải đấu này được tổ chức thi đấu trực tiếp tại Dubai.

PUBG Mobile ra mắt Karakin, phiên bản thu nhỏ của bản đồ Miramar

Karakin sẽ phục vụ cho những trận chiến tàn khốc và có thời lượng ngắn hơn rất nhiều so với Miramar.

Top 5 sự kiện thể thao điện tử PUBG Mobile năm 2022

PUBG Mobile đã có một năm tuyệt vời. Tựa game Battle Royale đã giành được giải thưởng Trò chơi di động của năm lần đầu tiên tại Giải thưởng Esports danh giá 2022. Một lý do khác khiến 12 tháng qua rất tốt cho tựa game này là một số giải đấu có sự

Vượt mặt BTR và 4AM, Nova Esports trở thành nhà vô địch thế giới PUBG Mobile

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của các đội tuyển hàng đầu thế giới, không ai ngờ rằng Nova lại có thể vượt qua họ.

Team Flash thành lập đội tuyển PUBG Mobile tại Thái Lan

Team Flash hoạt động tích cực ở Việt Nam, khá đáng tiếc khi tổ chức này chuyển hướng phát triển PUBG Mobile tại Thái Lan.

Lộ diện những đội tuyển xuất sắc nhất bước vào PUBG Mobile Pro League Việt Nam Mùa 3

Sau ba ngày tranh tài căng thẳng, cuối cùng 18 đội tuyển đạt thành tích tốt nhất đã được công bố.

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Các chương trình Tết chào đón năm mới 2023

Tết Nguyên Đán âm lịch là dịp lễ đầu năm mới theo truyền thống của người Việt Nam. Năm nay, nhiều nhà đài đã chuẩn bị khá nhiều chương trình ý nghĩa phát sóng trong dịp Tết này. Xin mời độc giả hãy cùng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.