Những đội hình mạnh mà bạn có thể dùng leo rank ở Mùa 4.5

Chỉ còn vài ngày nữa là Mùa 4.5 của ĐTCL sẽ chính thức ra mắt người chơi sau suốt một thời gian dài chờ đợi. Ở Mùa 4.5 này, có tới 7 tộc/hệ cùng với 20 tướng mới sẽ được giới thiệu và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sự thay đổi trong meta của ĐTCL. Qua thử nghiệm của những người chơi trên máy chủ PBE, dưới đây là những đội hình được xem là mạnh nhất và hiệu quả nhất để bạn trải nghiệm ở ĐTCL Mùa 4.5.


Đội hình “nhà giàu 2.0”


Những đội hình mạnh mà bạn có thể dùng leo rank ở Mùa 4.5
Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Đội hình này vẫn được đánh giá là một trong những đội hình mạnh nhất trong ĐTCL kể cả ở mùa trước. Để sở hữu được đội hình này, bạn cần phải tăng cấp lên cấp 9 một cách nhanh chóng nhất. Cố gắng sở hữu những con bài mạnh ở giai đoạn đầu và duy trì chuỗi thắng để đem về lượng kinh tế cho giai đoạn sau.


Sau khi lên cấp 9, hãy tìm kiếm những quân cờ 5 tiền có thể kết hợp tốt với các đơn vị còn lại trong đội hình của bạn. Hai chủ lực mà bạn nên sở hữu trong đội hình này là Samira và Olaf. Những trang bị lí tưởng mà bạn có thể ghép cho Samira là Nắm Đấm Công Lý cùng với Giáp Thiên Thần.


Những trang bị tấn công khác như Vô Cực Kiếm, Diệt Khổng Lồ hay Đại Bác Liên Thanh cũng giúp cho Samira phát huy được hết sức mạnh của mình trong giao tranh. Còn với Olaf, bạn nên kiếm cho quân cờ này 2 trang bị là Cuồng Cung Runaan và Đại Bác Liên Thanh để hắn có thể gây sát thương từ khoảng cách xa.


Khai Sáng


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Ở Mùa 4.5 này, Talon đã trở lại và trở thành quân cờ được nhiều người chơi tin dùng. Cả Morgana lẫn Talon đều có thể được chọn để làm những quân bài chủ lực trong đội hình này. Ở giai đoạn đầu trận, hãy cố gắng đem về Fiora Tinh Anh với lượng chỉ số cộng thêm để kéo đội của bạn vượt qua giai đoạn này.


Trang bị dành cho Morgana cùng với Talon không có quá nhiều thay đổi so với Mùa 4, bạn vẫn có thể lựa chọn Vô Cực Kiếm cùng với Lời Nhắc Tử Vong để khuếch đại lượng sát thương mà Talon có thể gây ra và ám sát các mục tiêu yếu máu. Morgana cùng với Quỷ Thư Morello sẽ giúp bổ sung lượng sát thương cho chiêu thức gây dame diện rộng của cô nàng này.


Lựa chọn thêm Shen cùng với Yone sẽ giúp cho đội hình của bạn có được 3 Đại Sư và gây thêm hiệu ứng giảm tốc đánh lên đội hình địch. Swain cũng sẽ là một con bài 5 tiền đáng giá mà bạn có thể sử dụng để làm dàn chắn cho đội hình của mình, đồng thời kết hợp với Morgana để kích hoạt được hiệu ứng của hệ Syphoner (Hấp Huyết).


Tiên Phong – Bí Ẩn – Thần Thoại


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Những thay đổi cho hệ Tiên Phong ở Mùa 4.5 này đã giúp cho đội hình này được lựa chọn nhiều hơn ở mùa mới. Sự xuất hiện của Ornn với hệ thống trang bị riêng của quân cờ này sẽ bổ sung thêm lượng sát thương và hiệu ứng cho đội hình này. Các quân bài Thần Thoại như Nautilus hay Neeko với hiệu ứng đặc biệt cộng thêm càng khiến cho đội hình này được nhiều người ưa thích và lựa chọn.


Với Neeko, bạn nên ghép cho cô nàng này Bùa Xanh, Găng Bảo Thạch cùng với Vô Cực Kiếm để tối đa lượng sát thương chí mạng mà quân cờ này gây ra trong giao tranh. Còn với Nautilus, Giáp Gai cùng Vuốt Rồng là hai trang bị chống chịu thích hợp để giúp Nautilus trở thành dàn chắn cho các chủ lực ở phía sau.

TIN LIÊN QUAN

ĐTCL 11.3: Những đội hình đang được ‘sủng ái’ ở meta hiện tại

Hyper-roll để kiếm quân cờ ba sao từ sớm đang dần trở thành meta mới của ĐTCL ở những phiên bản hiện tại

ĐTCL: 5 cái tên đang làm mưa làm gió với khả năng lật kèo cực mạnh ở giai đoạn cuối trận

Những vị tướng dưới đây sẽ giúp cho game thủ đảm bảo một vị trí cao khi chinh chiến trong Đấu Trường Chân Lý.

Bản 11.4 sẽ là bản cập nhật ‘khủng’ nhất từ trước đến nay của ĐTCL

Bên cạnh những thay đổi về tướng, hệ thống Tinh Anh cũng sẽ nhận được những chỉnh sửa lớn về tỉ lệ xuất hiện tướng.

Những đội hình đang bị người chơi ‘ghẻ lạnh’ ở ĐTCL Mùa 4.5

Với những con bài mới vô cùng mạnh mẽ và hiệu ứng đặc biệt, các hệ/tộc này từng được nhiều người chơi kỳ vọng nhưng thực tế lại không như nhiều người nghĩ.

ĐTCL: Một số cơ chế ẩn của game mà bạn có thể chưa biết

Nếu nắm được những cơ chế ẩn này, bạn sẽ có lợi thế trong ĐTCL và dễ dàng có được chiến thắng hơn.

ĐTCL: 3 đội hình được nhiều người chơi lựa chọn ở Mùa 4.5

Hiệu quả mà những đội hình này mang lại là vô cùng lớn và sẽ giúp game thủ ĐTCL leo rank cực kỳ nhanh chóng.

Tìm hiểu về con bài Samira – Quân cờ có khả gánh kèo cực mạnh ở ĐTCL Mùa 4.5

Không chỉ được ưa chuộng trên đấu trường công lý, Samira vẫn đang tiếp tục chứng minh mình là một lựa chọn mạnh ở cả trên bàn cờ của ĐTCL.

ĐTCL: Xây dựng đội hình Hấp Huyết với khả năng bám trụ trong giao tranh hết sức khó chịu

Khả năng hồi phục liên tục là điểm mạnh khiến cho Hấp Huyết là một đội hình hết sức khó chịu đối với nhiều đối thủ trong ĐTCL.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Tải Video từ Youtube trên trình duyệt Firefox, Chrome và nhiều trình duyệt khác

Bạn có thể tải video từ YouTube bằng các chương trình chuyên dụng, trong đó có Windows nhưng các chương trình này yêu cầu bạn phải thực hiện nhiều bước để có thể tải các video mà bạn yêu thích.

6 thiết lập trên iPhone giúp ích cho trải nghiệm hàng ngày của bạn

Có thể bạn chưa biết, những thiết lập trên iPhone được biết đến là trợ thủ đắc lực giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện những thao tác cần thiết.

Tự động thay đổi ảnh nền theo thời gian trên smartphone

Thay đổi wallpaper sẽ giúp smartphone trông mới mẻ và đặc biệt hơn Tuy vậy, nhiều người dùng không có nhiều thời gian để làm mới thiết bị của mình

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán