PUBG Mobile: Những đội tuyển được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại PMPL VN S3

PMPL S3 sẽ khởi tranh vào 15/3 sau khi vòng loại và vòng chung kết PMCO Mùa Xuân 2021 kết thúc. Hai đội tuyển mạnh nhất PMPL mùa giải trước là V Gaming và BOX Gaming sẽ được đặc cách tham dự vòng League Mùa 3 nhưng họ không hề bỏ qua việc nâng cao chất lượng nhân sự.


Cả hai đội đều biết rằng, rất nhiều đối thủ đang “ẩn mình”, ngày đêm tập luyện và bổ sung những nhân tố mới hòng cạnh tranh chức vô địch PMPL VN S3. Một vài gương mặt đáng chú ý đã lộ diện, đó là những đội tuyển gồm các thành viên quen thuộc từng nhiều năm chinh chiến tại đấu trường PUBG Mobile Việt Nam. 


HVNB 


Xaiver đã chính thức chuyển mình, trở thành một trong những đội tuyển được hậu thuẫn dưới cái tên mới HVNB (HocVienNamBlue). Streamer PUBG Mobile nổi tiếng, Nam Blue là ‘ông bầu’ của đội tuyển sẽ góp phần xây dựng cộng đồng fan cho HVNB. 



Đối với 1 đội tuyển thi đấu chuyên nghiệp, việc có được một nhà tài trợ đồng hành là lợi ích vô cùng lớn để các tuyển…

Posted by PUBG Mobile Esports Việt Nam on Saturday, January 16, 2021

Về chất lượng đội hình, những ngôi sao như Rabiz, Ge, Pyn, Franky sẽ không làm các fan thất vọng bởi họ đều là những cái tên nổi bật trên đấu trường PUBG Việt Nam. Sau khi rời đội, Pyn đã quyết định trở lại sát cánh cùng Rabiz đầu mùa giải 2021. Tuyển thủ này góp công lớn vào hành trình leo top tại vòng League PMPL S2 của Xavier, lọt top 2 MVP vòng đấu này. Tiếp theo là Ge một trong những tuyển thủ bản lĩnh và dày dặn kinh nghiệm nhất giải đấu. Sự có mặt của Ge giúp HVNB thi đấu với định hướng rõ ràng hơn, đội tuyển sẽ không còn chật vật như giai đoạn đầu mùa giải trước. 


Infinity IQ


Đội tuyển “siêu xe” được cộng đồng yêu mến vẫn sẽ giữ nguyên bộ khung gồm Loki, Mickeyyy, Porsche và Ferrari. Tuy không thể lọt vào top đầu giai đoạn cuối PMPL S2 nhưng sự hiện diện của i2 khiến bầu không khí giải đấu trở nên sôi động. Sau những thất bại đáng tiếc năm ngoái, hy vọng Loki và đồng đội sẽ khắc phục những vấn đề và thi đấu trưởng thành hơn. Chơi bùng nổ luôn là điều tốt nhưng 2i cần giữ lửa để dành sức cho những vòng đấu quan trọng hơn. 


PUBG Mobile: Những đội tuyển được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại PMPL VN S3
Credit: PUBG Mobile Esports VN

Họ không phải cái tên mới trong làng PUBG Mobile Việt nhưng các fan hâm mộ đều kỳ vọng đội tuyển sẽ “bứt tốc” và tạo nên những chiến tích đột phá hơn. Siêu xạ thủ Ferrari và tuyển thủ trẻ Porsche vẫn sẽ là hai nhân tố chủ chốt giúp đem về điểm hạ gục cho 2i nhưng họ cũng sẽ cần kinh nghiệm của Loki để biết “ẩn mình” chờ cơ hội ở những vòng bo gặp bất lợi.


BOX Talent


Credit: PUBG Mobile Esports VN

Cái tên mới nổi ở mùa chuyển nhượng này, BOX Talent sở hữu nhiều tuyển thủ sáng giá như Pimay, Chopper, Gao Hồng hứa hẹn sẽ trở thành đối trọng cạnh tranh chức vô địch. Việc bộ ba này tập hợp dưới cái tên hoàn toàn mới là điều ít ai ngờ đến. Tài năng và kinh nghiệm của họ chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình chuẩn bị PMPL VN S3. 


Chopper với sức trẻ và sự bùng nổ sẽ là nhân tố gây đột biến, còn Pimay và Gao Hồng tập trung bắn cover, đồng thời chuẩn bị các khâu về mặt chiến thuật. Đội tuyển sẽ còn bổ sung hai nhân tố mới tham dự PMCO Mùa Xuân 2021, người hâm mộ đang rất mong chờ màn đối đầu giữa BOX Talent và BOX Gaming ở PMPL VN S3.


Ngoài những đội tuyển kể trên, còn rất nhiều tân binh sáng giá chuẩn bị tham dự PMCO Mùa Xuân 2021. PUBG Mobile cần những lớp tài năng mới, tạo nên những thế lực mới giúp Việt Nam chinh phục đấu trường quốc tế trong tương lai.

Từ khoá : PUBG

TIN LIÊN QUAN

Nam Blue chính thức trở thành ‘ông bầu’ của bầy nhện Xavier

Đội tuyển cũng sẽ đổi tên và logo thương hiệu kể từ mùa giải này.

Lộ diện những đội tuyển xuất sắc nhất bước vào PUBG Mobile Pro League Việt Nam Mùa 3

Sau ba ngày tranh tài căng thẳng, cuối cùng 18 đội tuyển đạt thành tích tốt nhất đã được công bố.

Những điều game thủ cần biết về vòng loại PMCO Mùa Xuân 2021

Để đảm bảo tính công bằng và tránh việc bị loại không đáng có, các đội tuyển PUBG Mobile sẽ cần nhớ rõ những thông tin cực kỳ quan trọng này.

Nam Blue giành chiến thắng tuyệt đối hạng mục Game thủ/ Streamer WeChoice Awards 2020

Số phiếu streamer này nhận được vượt xa so với các ứng viên còn lại.

Team Flash thành lập đội tuyển PUBG Mobile tại Thái Lan

Team Flash hoạt động tích cực ở Việt Nam, khá đáng tiếc khi tổ chức này chuyển hướng phát triển PUBG Mobile tại Thái Lan.

PUBG Mobile: Giải vô địch thế giới PMGC buộc phải thay đổi thể thức sau khi phát hiện người nhiễm COVID-19

Các tuyển thủ sẽ chọn địa điểm riêng tại Dubai để thi đấu trực tuyến.

Hé lộ hình ảnh sân khấu tổ chức vòng chung kết giải vô địch thế giới PUBG Mobile siêu hoành tráng

Như chúng ta đã biết, giải đấu này được tổ chức thi đấu trực tiếp tại Dubai.

Đi tìm đại diện vòng loại Miền Nam - PUBG Southeast Asia Championship

Vòng loại miền Nam đi qua, để lại nhiều cảm xúc và sự bất ngờ không thể tin được cho cộng đồng PUBG. 48 đội tuyển đã thi đấu qua hai vòng để chọn ra 7 gương mặt đại diện cho PUBG Miền Nam tham gia LAN Final tại Hà Nội. Trong số 7 đội tuyển đi tiếp,

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều