Sau Viego và Isolde, Riot sẽ ra mắt thêm một tướng pháp sư và một xạ thủ

Viego sẽ khuấy đảo Đấu Trường Công Lý ở bản 11.2 sau rất nhiều lời đồn đoán và mong đợi từ người hâm mộ. Hắc Diệt Đế Vương có chất tướng tương tự Qiyana và Tryndamere, hắn lên các món đồ thiên về tấn công nhưng yếu về mặt chống chịu.


Sau Viego là Isolde, một nhân vật xuất hiện trong cốt truyện của Vua vô danh. Cô sẽ là tướng AP đường trên nhưng được thiết kế như một con bài chơi đa vị trí tạo ra những lựa chọn linh hoạt kiểu như Sett hay Lucian. 


Nối tiếp Isolde là một tướng pháp sư, nhân vật này đến từ thành phố Bandle nên nhiều khả năng sẽ thuộc tộc Yordle. Tuy nhiên, nhà thiết kế vị tướng này là Lutzburg, người chuyên tạo ra tướng chống chịu và đấu sĩ. Thật khó để tưởng tượng ra vị tướng này, Lutzburg hy vọng người hâm mộ sẽ thích pháp sư do anh thiết kế.


Sau Viego và Isolde, Riot sẽ ra mắt thêm một tướng pháp sư và một xạ thủ
Credit: Riot Games

Cuối cùng là một xạ thủ phi truyền thống, người được Riot mô tả là “Vệ binh Ánh sáng” đứng dậy chống lại Vua vô danh (Viego). LMHT hiện có Senna thuộc dòng xạ thủ “dị” nhưng vị tướng chúng ta đang nhắc đến sẽ không đảm nhận vai trò đường dưới. 


Credit: Riot Games

Đó là tất cả những gì người hâm mộ được biết về các vị tướng mới, chúng ta chuẩn bị đón một tướng đi rừng, sắp tới là một tướng AP đường trên, một pháp sư Yordle và một xạ thủ phi truyền thống. Dự kiến sẽ còn 2 vị tướng ra mắt cuối năm nay theo lộ trình 6 tướng/năm của Riot. Một vài vị tướng cũ cũng sẽ được làm lại ngoại hình và bộ kỹ năng dựa vào lượng bình chọn của game thủ.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Hé lộ tên gọi của vị tướng ra mắt ngay sau Viego

Theo truyền thuyết, cô chính là vợ của Viego, người mà Vua vô danh khao khát hồi sinh.

Vợ Viego sẽ ra mắt cùng loạt trang phục Học Viện Chiến Binh 2021?

Vị tướng thứ 154 của LMHT đang dần được lộ diện.

Viego đi đường đang được Riot ‘chú ý’ để tránh trở thành lựa chọn linh hoạt trong thi đấu chuyên nghiệp

Dù là một vị tướng Đi rừng nhưng Viego hiện tại đang được ưa chuộng nhiều hơn khi đi đường, đặc biệt là khu vực đường giữa.

Riot vạch ra kế hoạch cân bằng dành riêng cho Viego

Họ biết mình vừa tạo ra một con quái vật.

Xây dựng lối chơi phù hợp cho Viego – Hắc Diệt Đế Vương

Những lưu ý mà bạn cần để kiểm soát được sức mạnh hắc ám tới từ Viego.

Faker hủy diệt Thách đấu Hàn bằng combo Viego – Chùy Hấp Huyết

Nhanh chóng tận dụng combo này để leo rank bởi Chùy Hấp Huyết sẽ bị giảm sức mạnh ở phiên bản tiếp theo.

Viego có thể đúc trang bị cho đồng đội khi biến thành Ornn

Viego không bị giới hạn kỹ năng khi biến thành kẻ địch.

Viego đang có tỉ lệ thắng thấp không tưởng sau khi ra mắt

Hành trình trở lại của vị Vua Suy Vong có vẻ như đang không được thuận lợi cho lắm.

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.