Lỗi “quả trứng bất tử” của Anivia trở lại, người chơi lại thêm một phen đau đầu

Bug hay lỗi game là những điều mà mọi trò chơi đều mắc phải. LMHT cũng không phải là một ngoại lệ khi tựa vẫn còn tồn tại khá nhiều lỗi trong game. Thậm chí một số lỗi còn khiến trận đấu trở nên mất cân bằng, ví dụ như lỗi siêu khủng liên quan đến Anivia – Phượng Hoàng Băng trong thời gian gần đây.


Theo đó, Vandiril (Một YouTuber nổi tiếng trong cộng đồng LMHT) đã đăng một video liên quan đến lỗi nội tại của Anivia. Thông thường, khi bị hạ gục thì Phượng Hoàng Băng sẽ biến thành một quả trứng. Nếu quả trứng vẫn tồn tại trong vòng 6 giây, cô ta sẽ được hồi sinh.


Có nghĩa là nếu đối phương không phá hủy quả trứng trong thời gian này, cô sẽ hồi sinh với số máu ngang với máu hiện tại của trứng. Tuy nhiên trong đoạn video, khi đối thủ đã phá hủy quả trứng và hệ thống ghi nhận 1 điểm hạ gục thì Phượng Hoàng Băng vẫn sẽ để lại một quả trứng liên tục thay đổi hình dạng.





Nhưng đặc biệt hơn, quả trứng này sẽ bất tử và tồn tại mãi mãi khi trận đấu kết thúc. Thậm chí khi bị đối phương tấn công, quả trứng đó vẫn tồn tại mà chẳng mất một giọt máu nào. Vì vậy nó đã thu hút sự tấn công toàn bộ lính mỗi khi di chuyển tới gần và dồn chúng ngay tại vị trí đó.


Như các bạn đã thấy trong video, lính tụ lại xung quanh quả trứng đó cực kỳ đông và người chơi không thể đẩy đường nếu lính bị kẹt ở đường giữa. Chính vì vậy lỗi này đã khiến trận đấu trở nên cực kỳ mất cân bằng ở vị trí đường nơi mà trứng của Anivia xuất hiện. Người chơi đối thủ chỉ có thể đẩy đường ở những khu vực khác mà thôi.


Lỗi “quả trứng bất tử” của Anivia trở lại, người chơi lại thêm một phen đau đầu
Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Theo chia sẻ của Vandiril, lỗi này đã từng xuất hiện vào năm 2018. Sau đó Riot Games đã sửa lỗi này, nhưng không rõ lý do tại sao nó lại xuất hiện trở lại khi phiên bản đầu tiên của mùa giải 2021 bắt đầu.


Hiện tại Riot Games vẫn chưa đưa bất kỳ thông tin nào liên quan đến lỗi cực bá này của Anivia. Vì vậy, để có trải nghiệm chơi game tốt nhất, bạn nên tránh lựa chọn con bài này hoặc nên dành một lượt cấm cho Phượng Hoàng Băng để tránh gặp phải lỗi này cũng như đem đến sự cân bằng cho ván đấu của bạn.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: 5 vị tướng đang có tỉ lệ thắng cao nhất tại rank Vàng trong phiên bản 7.17

Nếu bạn muốn đạt rank Vàng một cách hiệu quả nhất thì đây là những con bài tốt nhất trong thời điểm hiện tại

Game thủ Liên Quân Mobile được phen mừng hụt khi bị thu hồi Skin cực hot ngay sau khi nhận thưởng từ Event game

Dĩ nhiên, phần quà thì lớn trong khi điều kiện rất đơn giản, nên đã có rất nhiều người chơi tham gia vào sự kiện này, thậm chí nhiều game thủ còn hài hước rằng NPH Garena tạo event chẳng khác gì “cho không” người chơi một bộ trang phục.

LMHT: Trung Quốc đổi màu Xanh - Đỏ cho Hoàng Hạc Lâu chào mừng CKTG 2017

Trung Quốc tiếp tục tạo bất ngờ cho fan hâm mộ LMHT với hàng loạt điều mới lạ, đặc biệt gần đây nhất là việc đổi màu công trình Hoàng Hạc Lâu khổng lồ để ủng hộ giải CKTG 2017 đang diễn ra.

Những vị tướng mạnh ở từng vị trí giúp bạn leo rank dễ dàng ở bản 11.2

Đạt vị trí cao trong xếp hạng đơn chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với nhiều người. Tuy nhiên, những con bài dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi điều đó.

Overwatch tiếp tục vượt qua LMHT tại Hàn Quốc dù CKTG mùa 6 đang diễn ra

Ngay trong tuần diễn ra Chung kết thế giới, Overwatch lại một lần nữa hạ bệ LMHT để trở thành ông hoàng tại các PC Bang ở thị trường Hàn Quốc…

Gặp hot girl xinh đẹp rank Bạch Kim LMHT xứ Đài Bắc: Hoàng Quán Khiết

Mới đây, nhiều trang mạng Trung Quốc đã đồng loạt đăng tải thông tin về Hoàng Quán Khiết (Huang Guan Jie) - Một hot girl xinh đẹp xứ Đài Bắc, Trung Quốc rất thích chơi Liên Minh Huyền Thoại.

[LMHT] Donald Trump: Make League Great Again!

(GameSao.vn) – Tân Tổng thống Trump hẳn sẽ khiến cho fan của Dota 2 buồn lòng khi biến LMHT trở nên vĩ đại hơn bao giờ hết.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Lần đầu lái thử Ford Kuga/Escape 2017 facelift

Đã đến lúc Ford Kuga (hay Escape, như cách gọi ở các châu lục khác) được nâng cấp giữa chu kỳ, lần nâng cấp này là một phần kế hoạch của hãng xe Mỹ nhằm củng cố dòng SUV của mình tại châu Âu.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên