Mẹo mới khi chơi Killjoy giúp game thủ giấu được âm thanh khi di chuyển

Trong những game FPS, tiếng động luôn là một trong những nhân tố quan trọng giúp người chơi có thể nhận biết được hướng di chuyển của đối thủ và đồng đội. Tất nhiên Valorant cũng tương tự khi có hệ thống âm thanh trong game, giúp người chơi biết được đang có ai đang chạy ở khu vực xung quanh.


Nếu biết cách kết hợp với nút Shift, người chơi có thể giấu chuyển động của mình và khiến đối thủ bất ngờ hơn. Mới đây, một game thủ đã đăng một video ngắn trên Reddit thể hiện trình độ giấu tiếng động của bản thân cực đỉnh khi sử dụng Killjoy. Theo đó, nếu biết cách kết hợp với các ụ súng thì các bạn có thể khiến đối thủ bất ngờ và không kịp trở tay.


Masking my fall sound with killjoy turret in 1v1 from VALORANT

Cụ thể hơn trong video ở trên, bạn có thể thấy rằng chỉ còn 2 người chơi (mỗi đội 1 người) tại khu vực bomsite A của bản đồ Split. Trong khi Killjoy đang ở trên Heaven thì Omen đang ở khu vực đặt bom. Thông thường, nếu người chơi nhảy thẳng từ Heaven xuống thì đối thủ sẽ biết ngay bạn đang ở khu vực trước mặt chỗ đặt bom bởi tiếng động được tạo ra khi nhảy xuống.


Tuy nhiên Killjoy đã có một giải pháp giấu tiếng động cực đỉnh, đó là khi nhảy xuống, anh chàng trong clip này đã tạo một ụ súng ở ngay phần tiếp đất. Ngoài ra, anh còn kết hợp thêm phím Shift để giấu toàn bộ tiếng đáp đất. Nhờ vậy mà đối thủ hoàn toàn không biết anh đã nhảy xuống ở ngay chính diện, từ đó tạo điều kiện cho anh có thể hạ gục Omen một cách dễ dàng hơn.


Cũng cần phải lưu ý rằng để làm được điều này thì các bạn cũng cần phải canh thời gian sao cho chuẩn để khi chưa chạm đất turret đã có mặt để bạn không phát ra tiếng động. Mỗi kỹ năng của các đặc vụ đều có công dụng phụ mà bạn có thể áp dụng trong những dịp quan trọng. Vì vậy nếu chơi càng nhiều và biết tận dụng thì nó sẽ là vũ khí hoàn hảo để các bạn có thể giành chiến thắng trong Valorant.

Từ khoá : Valorant

TIN LIÊN QUAN

5 mẹo giúp người chơi Yoru đối đầu với các đối thủ trong Valorant

Những mẹo này sẽ giúp bạn có những pha thi đấu trên cơ đối thủ của mình và mở ra cơ hội kết liễu chúng.

Mẹo smoke một chiều cực hay dành cho người chơi Cypher ở map Split mới

Dù đã thay đổi một chút tại patch 2.01, tuy nhiên Cypher vẫn có thể sử dụng mẹo smoke 1 chiều một cách dễ dàng tại khu vực B của phe phòng thủ.

Valorant: Cộng đồng tiếp tục khai phá những dấu hiệu của đặc vụ mới sau bản cập nhật 2.03

Giống như Killjoy và Yoru, Riot 'vô tình' tạo ra nhiều chi tiết để cộng đồng có dịp bàn tán.

Chú nhóc đập vỡ iPad của mẹ rồi đem giấu vì chơi game thua, quá tức giận

Rõ ràng kết quả này vừa buồn cười nhưng cũng rất... ngán ngẩm bởi rõ ràng cậu nhóc này tuổi còn nhỏ nhưng đã quá ham mê game và tỏ ra rất 'ăn thua', không đúng với công dụng giải trí của các trò chơi điện tử nữa.

Trở thành bậc thầy thủ bom với mẹo sử dụng đạn lửa của Brimstone trong map Split

Brimstone sau những chỉnh sửa ở bản cập nhật 2.0 mới đây đã xuất hiện nhiều hơn trong các trận đấu. Mẹo sử dụng đạn lửa dưới đây sẽ giúp bạn tận dụng tối đa khả năng của vị đặc vụ này.

Không được cho tiền chơi game, nghịch tử giết mẹ giấu xác trong nhà

Tức tối vì mẹ không cho tiền mua điện thoại mới và chơi game, K. dùng khăn siết cổ mẹ đẻ tử vong rồi chùm bao tải lên giấu trong nhà.

Một trò chơi được ẩn giấu khá kỹ trên Google có thể bạn chưa biết

Tựa game đơn giản này thuộc loại text-based, nghĩa lời chơi thông qua tương tác bằng câu chữ. Bạn không thể chơi bằng cách search cụm từ (như trò Zerg Rush) hay vào Google Doodle mà phải làm thêm một vài bước nữa.

Lý do đằng sau khiến Shroud ‘lười’ chơi CS:GO

Tựa game này đã tạo dựng tên tuổi của anh từ những ngày đầu bước chân vào làng streamer.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.