Những đội tuyển đáng chú ý tại VCS Mùa Xuân 2021

Sau biết bao lâu chờ đợi, cuối cùng thì VCS cũng sẽ quay trở lại với khán giả của LMHT Việt Nam vào ngày 22 tháng 1 tới đây. VCS Mùa Xuân 2021 được dự đoán sẽ là một mùa giải vô cùng khốc liệt và hết sức kịch tính khi các đội tuyển đã có sự đầu tư kĩ lưỡng cho đội hình của mình.


Chắc chắn, cả 8 đội góp mặt tại VCS Mùa Xuân 2021 đều hướng tới mục tiêu cao nhất, đó là chiếc cúp vô địch. Ngoài ra, không đội tuyển nào muốn bỏ lỡ cơ hội tham dự giải đấu quốc tế MSI 2021 được tổ chức vào giữa năm nay. Trong số 8 đội tuyển tham dự, dưới đây là một số cái tên đáng chú ý theo nhận định của ONE Esports.


SBTC Esports – Liệu những chú gà có cất cao tiếng gáy?


Những đội tuyển đáng chú ý tại VCS Mùa Xuân 2021
Credit: SBTC Esports

Bất ngờ lớn nhất của mùa giải năm nay có lẽ sẽ tới từ SBTC Esports khi họ quyết định tham gia thi đấu tại đấu trường cao nhất của LMHT Việt Nam. Ở mùa giải tới, đây được đánh giá là “dream team” của VCS. Thậm chí, đội hình của SBTC dư sức khiến những ông lớn như GAM hay Team Flash phải chật vật.


Quả thực, SBTC hứa hẹn là ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Tân binh của VCS đang sở hữu 2 tay chơi đường đơn hàng đầu Việt Nam ở thời điểm hiện tại là Zeros và Dia1. Ngoài ra, 3 vị trí còn lại là Yijin, Celebrity và Slay cũng chẳng hề kém cạnh. Cả 3 đều là những tay chơi top đầu Việt Nam và có cả kỹ năng lẫn kinh nghiệm.


Ngoài 5 thành viên thi đấu chính thức, SBTC còn có Violet, HLV nổi tiếng của làng LMHT Việt Nam. Hơn nữa, Ba Rọi Béo cũng là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc tới SBTC Esports và có lẽ trong mùa giải tới, Thầy Ba và Thầy Quyền sẽ hợp tác với nhau để đem đến nhiều “giáo án” giúp cho SBTC đi tới chức vô địch của VCS mùa giải này.


Nhìn vào đội hình của SBTC cũng đủ để hiểu họ tham gia VCS năm nay không phải là để “tấu hài” mà là để chinh phục ngôi vương của khu vực VCS. Với dàn hảo thủ tài năng cùng với đội ngũ HLV chất lượng, SBTC hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải VCS sắp tới.


Team Flash – Hành trình bảo vệ ngôi vương đầy thử thách


Credit: Team Flash LOL

Ở mủa giải năm nay, Team Flash đã mất đi những người chơi chủ lực của họ như Slayder, Kati, Yijin và EGO. Đây đều là những cái tên đã góp phần không nhỏ giúp cho Team Flash trở thành ông vua của VCS trong suốt cả năm 2020. Hiện tại, đội hình FL gồm: Stark, Yoshino, Meliodas, Pake, Divkid và Palette.


Nhìn chung, những thay đổi của FL khiến NHM không mấy hài lòng. Những cái tên thay thế không mấy nổi bật so với người tiền nhiệm của họ khiến cho nhiều người hoài nghi về cơ hội bảo vệ ngôi vương của Flash ở mùa giải năm nay.


Tuy nhiên, với bản lĩnh của nhà vô địch, Team Flash với đội hình mới chắc chắn vẫn sẽ là một đội tuyển đáng gờm ở mùa giải này.


Team Flash liệu sẽ thi đấu ra sao để bảo vệ ngôi vị vô địch VCS, liệu quyết định “thay máu” này của họ liệu có chính xác? Thời gian sẽ trả lời cho quyết định này của Team Flash.


GAM Esports – Make GAM great again!


Credit: GAM Esports

Luôn luôn là đội tuyển được kì vọng cao ở các mùa giải VCS nhưng trong suốt năm 2020, GAM đã nhiều lần “gieo sầu” cho NHM khi chưa thể chạm tay tới chức vô địch. Ở cả hai trận Chung kết, họ đều chịu thất bại trước Team Flash với cùng 1 kịch bản khi để thua đội tuyển này với tỉ số 3-2.


Ở mùa giải năm nay, những cái tên chủ chốt của đội hình GAM như Levi, Kiaya, Easylove vẫn tiếp tục gắn bó với đội tuyển áo vàng đen này. Họ mất đi Dia1 ở vị trí đường giữa nhưng lại mang về được cho mình Kati, người đi đường giữa trẻ tuổi và không kém phần tài năng của Team Flash.


Đội hình mùa giải tới của GAM vẫn hết sức đáng gờm khi họ vẫn có cho mình những cái tên nổi bật và thi đấu tốt ở mọi vị trí. Có lẽ, điều mà GAM cần phải chuẩn bị cho mùa giải năm nay đó là một tâm lý thi đấu thật tốt, bỏ qua những thất bại của mùa giải trước cùng với những lùm xùm của đội tuyển.


Tâm lý và bản lĩnh thi đấu sẽ là chìa khóa giúp cho GAM tìm lại vinh quang và đem về chiến thắng để làm hài lòng các fan hâm mộ của mình.


Team Secret – Cơ hội để tạo dấu ấn ở mùa giải mới


Credit: Team Secret LOL

Team Secret là đội tuyển gây bất ngờ cho nhiều người ở mùa giải năm nay khi chiêu mộ thành công siêu Xạ thủ Slayder. Với việc có thêm một ngôi sao lớn trong đội hình của mình, Team Secret sẽ là một trong số các đội tuyển đáng chú ý tại VCS năm nay và hoàn toàn có khả năng cạnh tranh chức vô địch với các đội tuyển khác như FL hay SBTC,…


Bên cạnh Slayder, những cái tên như Artifact, DNK hay CBL vẫn sẽ đóng vai trò tương đối quan trọng trong việc vận hành lối chơi của TS. Sau những mùa giải không thành công, Team Secret năm nay đang được nhiều NHM tin tưởng sẽ làm nên chuyện ở mùa giải này. Với sự góp mặt của Slayder trong đội hình, Team Secret sẽ là một cái tên mà nhiều đội phải dè chừng khi chạm trán họ ở mùa giải tới.


GMedia Luxury – Trở lại VCS với đội hình trẻ đầy tiềm năng


Credit: GMedia Luxury

Là một trong hai cái tên mới được thăng hạng lên chơi ở VCS Mùa Xuân 2021, GMedia Luxury (Cherry Esports trước đây) đang sở hữu một đội hình trẻ đầy tiềm năng và hoàn toàn có thể trở thành “chú ngựa ô” của mùa giải năm nay. Màn thể hiện của họ ở vòng thăng hạng vừa rồi cũng là hết sức ấn tượng và khiến cho nhiều người bất ngờ bởi lối chơi của họ.


Trong đội hình của GMedia còn sở hữu 2 cái tên có vô cùng nhiều kinh nghiệm thi đấu tại VCS đó là người đi rừng Sorn cùng với Blazes ở vị trí đường giữa. Với sức trẻ cùng sự kinh nghiệm từ những người đàn anh, GMedia Luxury hứa hẹn sẽ là một trong những tân binh đáng chú ý ở mùa giải năm nay.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Lịch thi đấu vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021: SBTC dễ thở ngày ra quân, GAM đụng độ kình địch FL

Đó là những trận đấu hấp dẫn nhất tuần 1 VCS, giải đấu khởi tranh ngày 22/1.

SBTC Celebrity: ‘Anh Ba là người chữa cháy mỗi lần team xảy ra mâu thuẫn’

Không dễ để dung hòa một tập thể toàn sao nhưng Thầy Ba mới là người có tiếng nói lớn nhất tại SBTC.

VCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: SBTC 2-0 Team Flash, đương kim vô địch chạm đáy bảng xếp hạng

Đây là trận đấu mà FL đã rất nỗ lực nhưng đội hình mới của họ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

VCS Mùa Xuân 2021 tạm hoãn do ảnh hưởng của COVID-19

Người hâm mộ sẽ phải tạm xa các trận đấu hấp dẫn cho đến sau dịp Tết Nguyên Đán.

Zeros nhận án phạt cực nặng sau những phát ngôn chỉ trích GAM Esports

Tuyển thủ này sẽ không được ra quân cùng SBTC.

SBTC Esports bất ngờ tuyển Ngô Kiến Huy cho vị trí Hỗ Trợ

Fanpage của SBTC Esports đã bất ngờ đăng tải hình ảnh của ca sĩ Ngô Kiến Huy trong màu áo của đội, đi kèm với đó là dòng trạng thái khẳng định 'boy 1 champ' khiến cộng đồng đứng hình.

Điểm mặt những chú ‘trâu vàng’ của làng LMHT Việt Nam

Tất cả đều là những tuyển thủ vô cùng tài năng và giàu thành tích của khu vực VCS.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có