Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Dota 2 vốn là “kẻ thù truyền kiếp” của LMHT, nhà phát triển và fan của hai tựa game từng xảy ra nhiều mâu thuẫn trong quá khứ kéo dài cho đến ngày hôm nay. 


Rất ít người trong số họ chịu thưởng thức game của nhau và thường đưa ra những ý kiến mang tính tiêu cực. Giờ đây, LMHT đang tiến thêm một bước trong hành trình phát triển bằng cách ra mắt phiên bản di động với cái tên Tốc Chiến (Wild Rift). Dota 2 sẽ không làm điều tương tự trừ khi Valve nhượng game cho nhà phát triển khác. Điều này giúp họ bảo vệ nền tảng người chơi trên PC nhưng sức lan tỏa của Dota 2 đang dần bị suy giảm.


Tận dụng cơ hội đó, Tốc Chiến và LMHT tấn công thị trường game MOBA một cách mạnh mẽ đến nỗi game thủ DotA kỳ cựu cũng không thể cưỡng lại sức hút. Người dùng Reddit có biệt danh “west52” là một trong những trường hợp như thế, anh giới thiệu mình là một game thủ DotA nhưng đang bị Tốc Chiến “hút hồn”.


“Tôi bị quảng cáo Tốc Chiến ‘tấn công’ hơn một tháng nay và cuối cùng đã chịu không nổi. Tôi chơi 5 trận mỗi ngày trong vòng 4 ngày qua và nhận thấy game thực sự rất vui. Thật sự không dám tin một game MOBA phức tạp như LMHT có thể hoạt động trên nền tảng di động và các nền tảng khác hoàn hảo đến vậy”, west52 chia sẻ trên trang cộng đồng.


I’m a DotA player and this game is amazing! from wildrift

Anh thậm chí đã tải bản LMHT PC và chơi thử nhưng nhanh chóng xóa nó chỉ sau một trận. west52 khẳng định anh làm thế không phải vì ghét Liên Minh mà bản di động đem lại cảm giác thích thú hơn so với game PC (bao gồm cả DotA). Chia sẻ của west52 được cộng đồng hưởng ứng, mọi câu trả lời đều là lời chào mừng và chúc game thủ DotA tận hưởng niềm vui cùng Tốc Chiến. 


Trong bối cảnh thị trường game di động ngày càng lớn mạnh, các dòng game PC sẽ phải dè chừng và đầu tư nội dung bài bản hơn. Tốc Chiến sẽ phát hành toàn cầu trong vài tháng tới, trò chơi này hứa hẹn sẽ thu hút thêm nhiều game thủ mới từng tham gia nhiều thể loại và nền tảng game khác nhau.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] Valve xử đẹp hơn 40.000 tài khoản hack cheat đơn giản mà người chơi dễ bị bẫy

Hack cheat là một vấn nạn thường xuyên xuất hiện trong các tựa game FPS và MOBA như LMHT, DOTA 2, gây ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm chơi game của người chơi.

Màn gạ kèo Esport kinh điển: Thách Đấu LMHT solo với 4k5 MMR Dota 2

Lần đầu tiên trong cộng đồng game thủ ở Việt Nam có một kèo đấu giữa game thủ LMHT và một game thủ Dota 2.

Valve hé lộ Artifact, game thẻ bài Dota 2 ra mắt năm 2018

Sau DOTA 2 và CS:GO, Valve lại tiếp tục tấn công mạnh mẽ vào thị trường eSports thế giới bằng một tựa game thẻ bài mới có tên: Artifact – The Dota Card Game.

Cheat Dota 2 mới có thể kick bạn ra khỏi game vừa được phát hiện

Trong một chủ đề mới được đăng trên Reddit Dota 2, người dùng Reddit u / ballsofwheel đã đăng lên một Video mà anh đã tuyên bố là một bản Cheat Dota 2, cho phép bạn kick đồng đội của mình văng ra khỏi game một cách hiệu quả.

Valve sắp tung ra game mới Artifact - game đấu bài phong cách Dota 2

Tại sự kiện Dota 2 lớn nhất năm The International 7 vừa diễn ra, Valve đã bất ngờ công bố một tựa game mới sắp ra mắt có tên Artifact.

Artifact: Phiên bản card game của Dota 2 ra mắt ngày 28/11

Valve tạo ra Artifact với mục tiêu thu hút những người yêu thích Dota 2 và thể loại game Trading Card cơ hội thu thập hơn 280 lá bài khác nhau để tranh đấu với tất cả thế giới. Artifact, lần đầu được Valve nhắc tới tại Chung kết Tổng The

Thể thức trận đối đầu lịch sử của Esports: Thách Đấu LMHT vs 5000 MMR DOTA 2

Vì bị nhiều game thủ 'mỉa mai', cho rằng Thách Đấu Liên Minh Huyền Thoại không dám sang DOTA 2 nên L.H.Khánh quyết định so tài bằng DOTA 2.

Series game DotA 6xx chính thức nói lời chào tạm biệt cộng đồng game thủ

Sau hơn 11 năm phát triển, cuối cùng series game DotA 6xx (và sau này là DOTA 2 6.xx) cũng đã nói lời chia tay với cộng đồng game thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Mở liên kết ở chế độ nền trên Android với Flynx

Khi sử dụng các ứng dụng như Facebook, Twitter,… trên thiết bị Android, nếu nhấn vào một liên kết được chia sẻ bởi bạn bè, bạn sẽ được chuyển sang một trình duyệt web để xem nội dung của liên kết ấy. Đây là điều khiến

Tìm hiểu về Public Cloud, Private Cloud và Hybrid Cloud

Có rất nhiều cách thức khác nhau để triển khai cũng như khai thác tài nguyên điện toán đám mây.

Đánh giá 10 Hosting tốt nhất năm đầu năm 2015

Dựa vào bảng xếp hạng 'Top những hosting tốt nhất cuối năm 2014 và đầu năm 2015' của website đánh giá nổi tiếng toptenreviews.com. Sau đây TCN sẽ điểm danh từng nhà cung cấp Hosting có số điểm cao nhất trong bảng xếp

Các đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome

Google hiện nay là trang web tìm kiếm phổ thông trên toàn thế giới. Và bạn có thể đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome để truy cập ngay khi lướt web.

Hướng dẫn tải phim Netflix xuống máy Mac bạn nên thử ngay

Truyền trực tuyến nội dung trên Netflix khá đơn giản trên máy Mac. Nhưng để tải phim trên Netflix xuống máy Mac thì không được hỗ trợ, nếu bạn vẫn muốn thực hiện thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm