Tốc Chiến: Nhiều tướng đi rừng cùng Giáp Thiên Thần bị giảm sức mạnh ở bản cập nhật 2.0a

Sau 2 tuần ra mắt và tiếp nhận những phản hồi của người chơi về bản cập nhật 2.0 vừa qua, ngày hôm nay, Riot đã đem đến cho Tốc Chiến bản cập nhật nhỏ 2.0a với hàng loạt những chỉnh sửa về tướng cũng như trang bị Giáp Thiên Thần. Hãy cùng ONE Esports điểm lại những thay đổi trong bản cập nhật này nhé.


Evelynn


Tốc Chiến: Nhiều tướng đi rừng cùng Giáp Thiên Thần bị giảm sức mạnh ở bản cập nhật 2.0a
Credit: Riot Games

Một trong những lựa chọn đang được nhiều người ưa thích ở vị trí đường giữa cũng như đi rừng trong phiên bản trước đó chính là Evelynn. Sở dĩ cô nàng này được lựa chọn nhiều ở đường giữa đến như vậy là bởi những chỉnh sửa từ Chiêu 1 giúp cho Evelynn có khả năng đẩy lính nhanh và cấu rỉa đối phương cực kì tốt.


Trong bản cập nhật 2.0a này, Chiêu 1 của Evelynn là mục tiêu được Riot nhắm tới để giảm đi tốc độ đẩy đường và khả năng gây sát thương của Evelynn.


Chiêu 1 – Gai Căm Hận:
Tỉ lệ SMPT: giảm từ 0.5 xuống còn 0.45
Tiêu hao năng lượng: từ 25/30/35/40 thành 30/35/40/45
Sát thương lên lính: giảm từ 100% ở mọi cấp độ thành 35/40/45/45/50%

Gragas


Credit: Riot Games

Gragas đang rất mạnh với khả năng chống chịu tốt ở tất cả các khu vực đường. Đội ngũ thiết kế đã quyết định sẽ giảm sức mạnh của hắn ta để gã bợm rượu này không còn quá mạnh ở các tình huống trao đổi chiêu thức tay đôi với những đối thủ ở bên kia chiến tuyến. Nội tại bị tăng thời gian hồi chiêu cũng sẽ khiến cho khả năng hồi phục của Gragas bị yếu đi phần nào.


Chỉ số cơ bản: Máu mỗi cấp giảm từ 125 xuống còn 115
Nội tại – Giờ Khuyến Mãi: thời gian hồi tăng từ 7 giây lên 8 giây
Chiêu 1 – Lăn Thùng Rượu:
Tiêu hao năng lượng: tăng từ 55/60/65/70 lên 65/70/75/80
Sát thương lên lính: giảm từ 70% xuống còn 50%

Leesin


Credit: Riot Games

Leesin là một trong số những vị tướng đi rừng “ăn thịt” được nhiều người chơi ưa thích nhất ở phiên bản hiện tại. Khả năng gây sát thương ở những cấp độ đầu của Leesin là không thể xem thường khi các chiêu thức của vị tướng này có tỉ lệ SMCK tương đối cao.


Ở phiên bản 2.0a này, Leesin sẽ bị giảm sức mạnh ở chiêu thức gây sát thương và tiếp cận mục tiêu chính của vị tướng này, đó chính là Chiêu 1 – Sóng Âm.


Chiêu 1 – Sóng Âm:
Tầm sử dụng: từ 11 xuống còn 10
Sát thương cơ bản: giảm từ 60/100/140/180 xuống còn 55/90/125/160

Giáp Thiên Thần


Bên cạnh các vị tướng, một trang bị được nhiều người chơi ưa thích ở giai đoạn cuối trận là Giáp Thiên Thần cũng đã chính thức bị “ăn gậy” ở phiên bản này:


Tổng giá: tăng từ 2800 vàng lên 3100 vàng
Giá kết hợp để lên trang bị: từ 400 vàng lên 700 vàng
Lượng SMCK cộng thêm: giảm từ 45 xuống còn 40
Thời gian hồi: tăng từ 180 giây lên 210 giây

Những chỉnh sửa về giá thành cũng như thời gian hồi trang bị này sẽ khiến cho nhiều người chơi phải suy nghĩ thật kĩ nếu muốn lên nó ở giai đoạn cuối trận.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

Riot Games biến Evelynn mới thành một cô ả lẳng lơ bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại

Sáng ngày 27 / 09 Riot Games chính thức ra mắt Evelynn làm lại với bộ kỹ năng và diện mạo hoàn toàn mới mẻ và phần nào bộc lộ được cá tính của cô nàng Yêu Nữ này.

Tốc Chiến: Những vị tướng bị ‘đe dọa’ ở bản cập nhật tiếp theo

Thông tin được một thành viên trong đội ngũ phát triển của Riot tiết lộ.

LMHT: Sau Evelynn, đây là những vị tướng sẽ được “làm lại” trong thời gian tới của Riot

Swain sẽ được 'trùng tu nhan sắc' kèm theo đó là lối chơi mới hẳn để phù hợp với meta

LMHT: Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Evelynn Rework khỏa thân gần như hoàn toàn

'Hãy chuẩn bị trước sự mê hoặc, cám dỗ bởi vòng tay đầy đau đớn từ Evelynn'

Tốc Chiến: Đâu là đội hình hot nhất giúp bạn leo rank thần tốc trong mùa 1?

Những cái tên đang làm mưa làm gió ở phiên bản hiện tại với khả năng áp đảo đối phương ở từng vị trí.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

Hướng dẫn cách cài mật khẩu tin nhắn iPhone 6s đơn giản, nhanh chóng

iPhone 6s nói riêng cũng như điện thoại nói chung đều là vật bất li thân trong cuộc sống của tất cả mọi người. Nhiều khi bạn muốn nhắn tin cho anh em đi nhậu nhưng sợ vợ biết? Muốn rủ con bạn thân đi mua sắm mà sợ

Hướng dẫn đẩy nước ra khỏi màng loa trên Apple Watch

Trước khi dùng cách loại bỏ nước khỏi loa trên Apple Watch, người dùng cần lưu ý rằng chỉ có thế hệ Apple Watch 2 và Apple Watch 3 mới có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7, trong khi đó thế hệ Apple Watch 1 chỉ

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử