Pantheon đang là ‘hung thần’ tại LPL trong vai trò đi rừng

Ngày 18/1 vừa qua, eStar đã giành chiến thắng 2-1 trước OMG nhờ màn trình diễn xuất sắc của người đi rừng H4cker. Tuyển thủ này đã chọn Pantheon ở ván đấu thứ ba đánh dấu ván thắng thứ 12 liên tiếp của vị tướng này tại LPL Mùa Xuân 2021.


Pantheon đạt điểm K/D/A trung bình cao thứ hai giải đấu (6.5, chỉ đứng sau lựa chọn ít phổ biến là Xayah) chứng minh vị tướng này đang thực sự mạnh trong meta chuyên nghiệp. Ở ngày thi đấu 17/1, người đi rừng beishang của WE cũng đã hủy diệt Invictus Gaming bằng Pantheon, mang về cho mình hai danh hiệu MVP.


Bậc Thầy Chiến Tranh bắt đầu được các đội LPL thử nghiệm ở tiền mùa giải và đem ra thi đấu tại Demacia Cup 2020. Khi ấy Pantheon chưa để lại ấn tượng nhưng sức mạnh của vị tướng này đang dần được phát huy tối ưu. Trong một meta thiên về giao tranh sớm với những chất tướng “ăn thịt”, Pantheon dễ dàng đi gank và thực hiện những pha băng trụ nhờ W làm choáng và E giảm sát thương. 


Bất kỳ kẻ địch nào đi lạc đều có thể bị Pantheon bắt lẻ bằng chiêu cuối có phạm vi sử dụng lớn, gây áp lực cao. Những pha combo của Pan vào giữa đội hình đối phương gây ra sự rối loạn, mở ra cơ hội cho các chủ lực tấn công. Khả năng bắt lẻ tốt giúp vị tướng này sớm đạt ngưỡng trang bị và snowball một cách rất mạnh mẽ.


Pantheon đang là ‘hung thần’ tại LPL trong vai trò đi rừng
Credit: Riot Games

Pantheon đã ra sân tổng cộng 15 trận tại LPL, đạt tỷ lệ thắng 86% (13 thắng và 2 thua). Hai tuyển thủ để thua khi cầm Pantheon là người đi rừng RW Haro và TES Karsa, các tuyển thủ còn lại đều giành chiến thắng thậm chí xuất sắc đạt danh hiệu MVP.


Các vị tướng đi rừng phổ biến còn lại như Olaf, Graves, Lillia, Nidalee có tỷ lệ thắng rất thấp hoặc xuất hiện không nhiều trong các lượt ban/pick. LPL Mùa Xuân 2021 vẫn đang diễn ra với các loạt trận kéo dài hàng tuần bắt đầu từ ngày 9/1 đến nay. Những thông số về Pantheon sẽ không thay đổi nhiều, vị tướng này vẫn sẽ là hot pick ở bản 11.1 và 11.2.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot hé lộ ý định giảm sức mạnh Q của Pantheon, buff cho Nautilus

Pantheon đang là một thế lực tại đường trên mà bất cứ vị tướng nào cũng phải e chừng

SwordArt dễ dàng chinh phục top 1 Thách Đấu Bắc Mỹ

Levi cũng từng đạt chiến tích tương tự thời còn khoác áo 100T.

LMHT: Những lựa chọn "dị" đang rất thành công tại phiên bản 7.17

Dù có phần hơi sai so với vai trò chính của những vị tướng này nhưng khi sử dụng cho những đường khác vẫn rất là hợp lí

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: iG nhận trận thua thứ hai liên tiếp

Ngày đầu ra quân bùng nổ nhưng các vấn đề cũ lại xuất hiện.

LMHT: 4 tướng đường trên đang phối hợp với Triệu Hồi Aerie một cách mạnh mẽ nhất

Đầu tiên là Hiểm Họa Cơ Khí – Rumble. Vị tướng đã có thâm niên trong nhóm lựa chọn hàng đầu đường trên nhờ khả năng đi đường mạnh mẽ cùng lượng sát thương, độ đột biến cực cao trong giao tranh tổng với chiêu cuối Mưa Tên Lửa trứ danh.

LMHT: 4 vị tướng đường trên đang có tỉ lệ thắng cao nhất trong thời điểm hiện tại

Tiếp tục với loạt bài về sự thay đổi cán cân sức mạnh, xu hướng lựa chọn tướng trên Đấu Trường Công Lý kể từ khi Tiền Mùa Giải 2018 ra mắt.

Meta đường giữa đang chuyển mình ra sao ở mùa giải thứ 11?

Bên cạnh sự thống trị của pháp sư, nhiều tướng sát thương vật lý đang dần chiếm được vị trí.

Viego đi đường đang được Riot ‘chú ý’ để tránh trở thành lựa chọn linh hoạt trong thi đấu chuyên nghiệp

Dù là một vị tướng Đi rừng nhưng Viego hiện tại đang được ưa chuộng nhiều hơn khi đi đường, đặc biệt là khu vực đường giữa.

THỦ THUẬT HAY

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an

Lưu đi lưu lại một bức hình có làm giảm chất lượng?

Thử với 500 lần lưu đi lưu lại một bức ảnh, chúng ta sẽ thấy việc lưu ảnh cũng có ảnh hưởng đến chất lượng của chúng hay không.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Cách tự làm nhãn vở cho bé trên Microsoft Word

Vậy là một năm học mới lại sắp đến với nhiều công việc chuẩn bị, đặc biệt những gia đình có con em đang học ở bậc Tiểu học. Và các bậc phụ huynh có thể tự làm nhãn vở đáng yêu, ngộ nghĩnh theo sở thích của bé ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…