Được đánh giá cao tại LCK nhưng tỷ lệ thắng của Gnar lại vô cùng tệ hại

Gnar được buff rất mạnh trước thềm mùa giải thứ 11 LMHT và nhanh chóng trở thành lựa chọn được ưa chuộng trong đấu trường chuyên nghiệp. Tuy nhiên tại LCK, Gnar không thể hiện được nhiều và bị cộng đồng nhận xét là một “cái bẫy”.


Các đội tuyển thường xuyên tranh chấp Gnar bởi họ nhận thấy vị tướng này có thể thích nghi với nhiều tình huống khác nhau. Ở giai đoạn đi đường, Gnar có lợi thế hơn hẳn so với hầu hết các lựa chọn trong meta. Các HLV sẽ lấy Gnar để khắc chế hoặc giải quyết các lượt chọn đánh lạc hướng (chọn những vị chơi đa vị trí như Pantheon, Sett,…). Biện pháp này đúng vì chỉ số vàng trong 15 phút đầu của Gnar luôn đạt mức khá cao.


Một số người cho rằng tỷ lệ thắng của Gnar luôn ở mức thấp (hiện chỉ đạt 36%) là do vị tướng này thường xuyên xuất hiện. Theo dữ liệu tính đến ngày 15 tháng 1, Gnar xuất hiện 8 lần tại LPL đạt tỷ lệ thắng 100%. Tuy nhiên, tỷ lệ xuất hiện chỉ là 31% (9/29 ván), trong LCK là 81,8%. Điều này chứng minh LPL sử dụng Gnar hiệu quả hơn nhưng không bị phụ thuộc vào con bài này.


Trong một buổi phỏng vấn gần đây, đường trên Khan đã nhận xét Gnar hơi khó đánh khi được cân bằng một cách hoàn hảo. Vị tướng này triển khai giai đoạn đi đường, giao tranh tổng và đẩy lẻ không mạnh, nhưng được các đội ưa chuộng vì sự đa năng. Khan cũng dự đoán rằng Gnar sẽ sớm bị khắc chế và nhanh chóng rời khỏi meta thi đấu.


Được đánh giá cao tại LCK nhưng tỷ lệ thắng của Gnar lại vô cùng tệ hại
Credit: Riot Games

Đúng như dự đoán, vị tướng này đang bị giảm tỷ lệ xuất hiện từng 81 xuống 76%. Vai trò đường trên tại LCK sẽ dần trở lại với các đấu sĩ hoặc chống chịu đơn thuần như Camille, Gragas, Ornn, Renekton,…

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Giải cứu Vũ Trụ cùng biệt đội Siêu Nhân Thiên Hà – #2: Gnar và Nidalee

2 thành viên trong biệt đội siêu nhân sẽ cùng xuất hiện trong đợt này

LMHT: Ảnh nền 4 trang phục Siêu Nhân Ngân Hà Annie, Gnar, Elise, Nidalee mới chính thức ra mắt

Tiếp nối với các Siêu Nhân Ngân Hà trước đây, chúng ta sẽ cùng làm quen với 3 vị anh hùng Annie, Gnar và Nidalee mới cùng 1 kẻ ác đầu tiên: Elise Nữ Nhện Chúa Máy Móc...(?!)

LMHT: Hé lộ hình ảnh chi tiết của bộ tứ Siêu Nhân Ngân Hà Gnar, Annie, Nidalee và Elise hoàn toàn mới

Tiếp nối ngay sau các skin 'cổ kiếm', Riot lại vừa tung ra video teaser và chi tiết từng trang phục mới trong bộ tứ Siêu Nhân Ngân Hà Gnar, Annie, Nidalee và Elise chuẩn bị tung ra trong bản cập nhật LMHT sau.

LMHT: 5 vị tướng sẽ trở lại mạnh mẽ trong bản 11.1

Những vị tướng 'mất tích' từ lâu nay đã có thể trở lại với những chỉnh sửa từ Riot.

LPL Mùa Xuân 2021: iG thua ngược RNG sau sai lầm tai hại của TheShy

Tưởng như iG đã cầm chắc chiến thắng 2-0 nhưng rốt cục họ bị RNG đánh bại với tỷ số 2-1.

LMHT: KT Rolster chia sẻ mục tiêu của mình sau khi giành chức vô địch tại KeSPA Cup

Sau bao vất vả thì nay KT đã có được danh hiệu vô địch tại KeSPA Cup trước một đối thủ rất mạnh là Longzhu

Phỏng vấn SSG Cuvee sau ván 3 CKTG: "Mình sẽ kiếm được bao nhiêu tiền nhỉ?"

Nhà vô địch thế giới 2017, Samsung GALAXY đã được mời tham gia buổi talkshow của đài truyền hình SBS.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Thi đấu dưới sức, Suning tiếp tục nhận trái đắng

Suning có vẻ đang 'lọc fan' hơi sâu khi đã thua trận thứ 2 liên tiếp tại LPL Mùa Xuân năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn