Tại sao Bùa Nguyệt Thạch trở thành trang bị được game thủ LMHT ưa chuộng?

Trát Lệnh Đế Vương từng là trang bị “lỗi” ở tiền mùa giải 2021. Món đồ này đã bị giảm sức mạnh nhưng Bùa Nguyệt Thạch lại nhanh chóng lên lên ngôi. Cả hai đều là trang bị Thần Thoại dành cho tướng hỗ trợ AP, Trát Lệnh tăng sát thương cho đồng đội còn Bùa Nguyệt Thạch hồi máu cho đồng minh khi tác động lên tướng địch.


Các tuyển thủ chuyên nghiệp không chỉ lên Bùa Nguyệt Thạch cho tướng hỗ trợ, ngay cả những con bài đi rừng hoặc đường đơn như Nidalee, Lillia, Karma đều có thể sử dụng và đạt hiệu quả cao. 


Tại sao Bùa Nguyệt Thạch trở thành trang bị được game thủ LMHT ưa chuộng?
Credit: Riot Games

Với 2.500 vàng, bạn nhận được 40 AP, 20 điểm hồi kỹ năng, 200 Máu và 100% tốc độ hồi năng lượng cơ bản. Như đã đề cập, Bùa Nguyệt Thạch sẽ hồi máu cho đồng minh khi bạn tác động lên tướng địch. Đồng minh gần bạn thấp máu nhất sẽ được hồi 70-100 máu tùy theo cấp độ của họ. Giao tranh càng dài hơi, trang bị này càng phát huy hiệu quả, tăng tối đa 50% lượng máu hồi.


Bạn có thể hồi máu cho đồng đội một lượng tương ứng 2.000 sát thương, con số này vượt ra ngoài khả năng của các tướng AP hỗ trợ hiện tại.


Bùa Nguyệt Thạch sẽ còn mạnh hơn nếu kết hợp với lượng AP và tốc độ di chuyển của Trượng Lưu Thủy, trong khi Lư Hương Sôi Sục cộng thêm tốc độ đánh. Chưa kể hai trang bị này đều có mảnh nhỏ là Dị Vật Tai Ương giúp mana hồi phục nhanh hơn. Với ba trang bị rẻ tiền trên, bạn đã vượt ngưỡng 100 AP, nhận “hàng tấn” điểm hồi kỹ năng, chỉ số hồi năng lượng, cùng khả năng hồi máu mạnh mẽ.


Lối trang bị này đã được streamer của T1, cựu BLV LCK Nick “LS” de Cesare và nhiều game thủ chuyên nghiệp đem ra phân tích. Họ cho biết, có quá nhiều vị tướng phù hợp với Bùa Nguyệt Thạch ví dụ như Karma, Sona và Seraphine… Ngay cả Orianna, Senna AD Carry hoặc hỗ trợ đều có thể tận dụng. 





Tuyệt vời nhất là Nidalee và Lillia, hai trong số những vị tướng rừng mạnh nhất game lúc này. Người đi rừng SN SofM đã chọn Bùa Nguyệt Thạch cho Lillia, nhiều tuyển thủ đánh rừng AP sau đó đã học hỏi và sử dụng trong các trận đấu chính thức. 


Tuy trang bị này chưa thể vượt qua hiệu ứng vết thương sâu nhưng ít ra tướng hỗ trợ AP đã có điểm tựa để trở lại meta. Ở loạt trận LCK gần đây, game thủ đã chọn Seraphine hỗ trợ và lên Bùa Nguyệt Thạch đầu tiên. Đây là dấu hiệu chứng minh hỗ trợ AP đang trở lại và có thể sẽ mạnh mẽ hơn ở những bản cập nhật tiếp theo.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Bùa Nguyệt Thạch lọt vào tầm ngắm của Riot, hàng loạt trang bị gây Vết Thương Sâu được tăng sức mạnh ở bản 11.4

Riot đang tiếp tục hướng đến thay đổi về cơ chế hồi máu trong LMHT với những chỉnh sửa về trang bị ở bản cập nhật 11.4 này

Sự kiện Kho Báu Huyết Nguyệt trở lại từ 19/8 – 24/8

Khi mua bất kì rương báu nào, người chơi đều có cơ hội sở hữu các trang phục tuyệt đẹp...

SwordArt dễ dàng chinh phục top 1 Thách Đấu Bắc Mỹ

Levi cũng từng đạt chiến tích tương tự thời còn khoác áo 100T.

[LMHT] Jhin Huyết Nguyệt chuẩn bị “xuất đầu lộ diện”

(GameSao.vn) – Đây sẽ là trang phục thứ chín nằm trong nhóm Huyết Nguyệt và là thứ hai của Jhin được Riot giới thiệu tới người chơi LMHT.

[LMHT] Jhin cùng ba trang phục Huyết Nguyệt khác xuất hiện

(GameSao.vn) – Trang phục Huyết Nguyệt trong LMHT chuẩn bị được tăng lên con số 12.

LMHT: Lối lên đồ Ezreal cực dị mà hiệu quả của ShowMaker

Ngôi sao Đường Giữa của Dplus KIA – ShowMaker cho rằng Ezreal Bùa Nguyệt Thạch đang vô cùng OP tại thời điểm hiện tại.

Làm thế nào để chơi Ivern Đường trên hiệu quả như ở LEC?

Một lựa chọn nghe đậm chất 'for fun' nhưng khi đem vào trong ván đấu thì con bài này lại vô cùng hiệu quả với khả năng bảo kê đồng đội của mình.

Sau 2 tuần thử thách, người chơi Đại Chúa Tể đã đi được bao xa?

Đại Chúa Tể chính thức ra mắt được 2 tuần và những người chơi đã đủ thời gian để đạt được thành tựu đáng kể. Cùng điểm qua những điểm đột phá trong bảng xếp hạng của tựa game này nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...