Tốc Chiến: Kennen ‘vô tình’ bị giảm sức mạnh bởi thay đổi trong hệ thống trang bị kích hoạt

Kennen cùng với những vị tướng Yordle khác đã chính thức xuất hiện trong Tốc Chiến. Nhìn chung, Kennen trong Tốc Chiến không khác biệt quá nhiều so với phiên bản LMHT trên PC, từ bộ kỹ năng cho đến tạo hình. Đây vẫn là vị tướng cực kỳ mạnh trong giao tranh tổng với những pha Bão Sấm Sét làm choáng nhiều mục tiêu.


Trong Tốc Chiến, người chơi có thể sử dụng vị tướng này ở cả vị trí Đường Baron lẫn Đường Giữa. Kennen tỏ ra đặc biệt khó chịu ở Đường Baron khi có thể cấu rỉa máu những tướng cận chiến cực kỳ tốt với lợi thế tầm đánh. Nếu đối thủ có ý định lao vào “khô máu”, Kennen chỉ cần dùng chiêu 3 – Tốc Độ Sấm Sét để di chuyển về vị trí an toàn mà thôi.





Ở giai đoạn giữa trận, khả năng gây sát thương và làm choáng diện rộng của chiêu cuối Bão Sấm Sét là cực kỳ đáng sợ. Chỉ với một pha dùng chiêu cuối tốt, Kennen hoàn toàn có thể thay đổi cục diện trận đấu. Tuy nhiên, những thay đổi về hệ thống trang bị kích hoạt trong Tốc Chiến đã “vô tình” khiến cho Kennen bị giảm đi phần nào sức mạnh của mình trong giao tranh.


Ở bản PC, người chơi đã quá quen thuôc với việc lên combo Đai Tên Lửa Hextech cùng với Đồng Hồ Cát cho Kennen. Hai trang bị này giúp cho Kennen có thể tiếp cận giao tranh một cách nhanh chóng rồi sau đó câu kéo thêm chút thời gian để đồng đội có thể tiếp cận giao tranh và tiêu diệt đội hình địch.


Tuy nhiên trong Tốc Chiến, game thủ không thể sở hữu cả hai hiệu ứng kích hoạt quen thuộc từ Đồng Hồ Cát Zhonya và Đai Tên Lửa Hextech. Lý do nằm ở việc hai hiệu ứng kích hoạt này đều là nâng cấp tới từ trang bị Giày. Vì vậy game thủ chỉ được chọn một trong hai hiệu ứng đó mà thôi.


Tốc Chiến: Kennen ‘vô tình’ bị giảm sức mạnh bởi thay đổi trong hệ thống trang bị kích hoạt
Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Nhưng trong hai hiệu ứng kích hoạt kể trên, khả năng miễn nhiễm sát thương từ Đồng Hồ Cát Zhonya rõ ràng là quan trọng hơn bởi nó giúp cho Kennen câu kéo được thêm nhiều thời gian hơn để gây được tối đa lượng sát thương từ chiêu cuối cùa mình.


Vì vậy, game thủ sẽ phải hy sinh khả năng tiếp cận từ nâng cấp Đai Tên Lửa Hextech trong phần lớn trường hợp. Điều này khiến cho bạn buộc phải tìm cách tận dụng tối đa hiệu ứng của chiêu 3 – Tốc Độ Sấm Sét hoặc Tốc Biến để tiếp cận đội hình địch và sử dụng Bão Sấm Sét một cách hiệu quả nhất.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

Tristana và Corki được tăng sức mạnh, Kennen chính thức ‘lãnh án’ ở bản cập nhật 2.1

Những điều chỉnh về sức mạnh dành cho những vị tướng Yordle cuối cùng đã được Riot Games đưa ra.

Tốc Chiến: 5 vị tướng được người chơi ưa thích khi leo rank ở bản 2.1

Với những vị tướng này trong đội hình, bạn đã có thể nắm chắc được 50% chiến thắng ở Tốc Chiến.

Đại diện Riot đánh giá Tristana và Corki đang hơi ‘đuối’ trong dàn tướng Yordle

Kể từ khi ra mắt, Corki và Tristana đang được đánh giá là tương đối yếu so với những vị tướng còn lại là Lulu và Kennen.

LMHT: 4 tướng đường trên đang phối hợp với Triệu Hồi Aerie một cách mạnh mẽ nhất

Đầu tiên là Hiểm Họa Cơ Khí – Rumble. Vị tướng đã có thâm niên trong nhóm lựa chọn hàng đầu đường trên nhờ khả năng đi đường mạnh mẽ cùng lượng sát thương, độ đột biến cực cao trong giao tranh tổng với chiêu cuối Mưa Tên Lửa trứ danh.

[LMHT] QTV nhiều khả năng sẽ được lựa chọn đi Siêu Sao Đại Chiến 2016

Với lượt bình chọn áp đảo, QTV chắc chắn đã có 1 vé đi All Stars.

LMHT: 4 vị tướng đang mất dần vị thế của mình tại Tiền Mùa Giải 2018

Ngọc Tái Tổ Hợp xuất hiện cũng là lúc một loạt những thay đổi xảy ra và có những vị tướng đã không thể tìm được cho mình chỗ đứng tại Tiền Mùa Giản

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.