Không phải Optimus, Hope mới là chủ nhân của chiếc ghế HLV trưởng của Team Secret mùa giải 2021

Chỉ còn vài ngày nữa, mùa giải mới của VCS sẽ chính thức được châm ngòi, trong khi những đội tuyển khác đã “chốt hạ” được đội hình từ rất lâu thì Team Secret vẫn còn một chỗ trống trong ban huấn luyện khiến tất cả mọi người phải mong ngóng.


Dựa theo những lời đồn đoán cùng một vài tấm ảnh vô tình bị rò rỉ, hầu hết cộng đồng game thủ đều chắc cú rằng Optimus sẽ một lần nữa tái xuất VCS với vai trò HLV trưởng của TS.


Bằng kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm qua cùng những thành tích đáng nể, việc Cường 7 Núi ngồi vào vị trí đầu tàu khiến người hâm mộ của binh đoàn áo đen – trắng cảm thấy yên tâm.


Tuy nhiên, phía đại diện Team Secret đã đăng tải thông báo mới trên Facebook chính thức, gây bất ngờ cho không ít fan hâm mộ. Phạm “Hope” Trung Hiếu – cựu HLV của OPG sẽ chính thức đảm nhận vai trờ HLV trưởng, dẫn dắt đoàn quân trên chặng đường chinh phục ngôi vương vô địch VCS.


Please welcome Phạm 'Hope' Trung Hiếu as the new Coach for our Secret LOL roster! VCS 2021 we're coming ????Hãy cùng chào…

Posted by Team Secret on Friday, January 15, 2021

Phần lớn cộng đồng fan của TS đều khá hoài nghi sau khi nhận được thông tin này, bởi thành tích của tân HLV Hope trước đây chưa thực sự nổi bật. Có lẽ, Hope sẽ có những nước cờ mới để giúp cho tương lai của Team Secret trong mùa giải đầu năm 2021 này thoát cảnh “no hope”.


Với dàn line-up cực khủng như hiện tại, bao gồm: Slayder, Coated, Zica, DNK, Artifact, Eddie, và CBL thì ngôi vị vô địch hoàn toàn có thể nằm trong tầm với của đội tuyển Team Secret. Hi vọng rằng, “Hope” đã biên soạn một giáo án mới dành riêng cho đội quân mới của mình.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

DOTA 2: Team Secret bán hành đội vô địch TI 7 và chiến thắng Dreamleague Mùa 8

Có thể nói rằng Team Secret đã làm được bất ngờ lớn khi giành chiến thắng 3 - 0 trước Team Liquid tại trận chung kết để lên ngôi vô địch giải đấu DreamLeague Mùa 8 của bộ môn Dota 2.

Team Secret vô địch PVP Esports Championship Dota 2 nhờ công Nisha

Sự kiện Dota 2 có sự tham gia của các đội hàng đầu như Fnatic, Team Secret và PSG.LGD. Ngoài ra, còn có cả các đội nhỏ hơn từ Úc, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines và quốc gia chủ nhà Singapore. Không mấy ngạc nhiên khi các top-team dễ dàng chiếm ưu thế

[Dota 2] Team Secret vô địch FACEIT Invitational

(GameSao.vn) – Chiến thắng đã phần nào xua tan được bầu không khí đan bao vây Team Secret trong suốt 10 ngày qua.

[Tin đồn] Hope sẽ là người đi đường giữa mới của GAM sau khi "Giáo sư" rời đi?

Sau khi Optimus rời khỏi Gigabyte Marines một cách đầy bất ngờ thì bài toán tìm người thay thế ở vị trí đường giữa của GAM được quan tầm nhiều nhất. Và dường như đáp án cho bài toán ấy sắp có với một cái tên quen thuộc: Hope.

Dota 2: Team Secret cùng Planet Dog là hai đại diện của châu Âu tại TI7

Đây là kết quả gây ra rất nhiều bất ngờ.

[Dota 2] ForeV rời Team Secret

Trong vòng chưa đầy một tháng, một trong những đội tuyển chuyên nghiệp đình đám bậc nhất Dota 2 đang dần đánh mất vị thế “ông lớn”.

Những đội tuyển đáng chú ý tại VCS Mùa Xuân 2021

Đâu sẽ là cái tên mà bạn đặt niềm tin ở mùa giải VCS năm nay?

[Dota 2] Team Secret chiêu mộ KheZu

(GameSao.vn) – KheZu tới trong bối cảnh Secret không thể giành vé tham dự giải đấu Major cuối cùng trong năm 2016.

THỦ THUẬT HAY

9 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Hiện tại, trên cửa hàng Google Play đang cho phép người dùng tải về miễn phí 9 ứng dụng và trò chơi bản quyền khá hay. Nếu đang sở hữu một chiếc Android phone thì mời bạn cùng xem và nhanh tay chọn lựa cho mình một vài

Cách xóa tài khoản iCloud trên iPhone

Nếu đang sử dụng iPhone cũ do ai đó sang nhượng, hoặc vì một lý do nào đó mà bạn cần một tài khoản lưu trữ iCloud mới nên phải xóa tài khoản cũ, hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

Những thủ thuật và mẹo vặt máy tính hữu ích ai cũng nên biết

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng máy tính thì hãy note lại những thủ thuật và mẹo máy tính vô cùng hữu ích sau đây nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy