Tốc Chiến: Những đồng đội phối hợp tốt với Tristana ở vị trí đường dưới

Với khẩu súng Boomer cùng bộ kỹ năng mạnh mẽ của mình, Tristana được dự đoán sẽ trở thành vị Xạ Thủ mới được quan tâm nhiều trong Tốc Chiến thời gian tới. Nếu như trước đây, người chơi Tốc Chiến đều đã quá quen thuộc với những vị tướng Xạ Thủ có thiên hướng giữ khoảng cách an toàn và quấy rối kẻ địch bằng các đòn đánh tay.


Tuy nhiên với Tristana, cô nàng Tay Súng Yordle này lại có thiên hướng áp sát và cấu rỉa, gây sát thương diện rộng với những nội tại từ chiêu thức hơn. Với bộ kỹ năng như vậy, những cái tên dưới đây sẽ là đồng đội thích hợp để phối hợp với cô nàng này ở đường dưới.


Lux


Tốc Chiến: Những đồng đội phối hợp tốt với Tristana ở vị trí đường dưới
Credit: Riot Games

Tristana rất cần những vị tướng hỗ trợ có khả năng khống chế diện rộng hoặc trói chân một mục tiêu tốt nhằm tạo sự ổn định và phù hợp với lối chơi của Tay Súng Yordle khi đi đường. Lux là một lựa chọn hoàn hảo với 2 kỹ năng có thể khóa chân và làm chậm kẻ địch. Chỉ cần trói trúng mục tiêu, Lux cùng Tristana hoàn toàn có thể dồn chết một mục tiêu chỉ trong nháy mắt.


Tuy nhiên, Lux lại khá mỏng vào giai đoạn đầu game và chỉ nên đứng ở tuyến sau để cấu rỉa đối phương. Thế nên nếu bạn chơi Lux, hãy cẩn thận chăm sóc Tris với Lăng Kính Phòng Hộ và nhớ lên cả Dây Chuyền Iron Solari cho người bạn đồng hành của mình.


Blitzcrank


Credit: Riot Games

Không chỉ phù hợp với Tristana, Blitzcrank hiện đang là một vị tướng hỗ trợ đỡ đòn được sử dụng nhiều nhất trong các bậc xếp hạng của Tốc Chiến. Với lối chơi khó chịu cùng kỹ năng Bàn Tay Hỏa Tiễn kết hợp với Cú Đấm Móc, Blitzcrank dễ dàng khống chế kẻ địch giúp Tristana có thời gian nhồi sát thương lên chúng.


Mặt khác, Blitzcrank cũng khá khỏe về cuối trận với khả năng chống đỡ tốt cùng bộ kỹ năng có thể gây đột biến cao. Đây sẽ là người bạn đồng hành tốt cùng Tristana quẩy nát các bậc xếp hạng từ Bạch Kim trở xuống.


Seraphine


Credit: Riot Games

Thật chất nhiều người sẽ không thích việc đưa Seraphine đi hỗ trợ trong Tốc Chiến thời điểm hiện tại vì cho rằng cô ấy đang rất mạnh ở đường giữa. Tuy nhiên bộ kỹ năng có nhiều khống chế như làm chậm hay khiêu khích diện rộng của cô rất phù hợp để giúp cho Tristana phô diễn kỹ năng của mình.


Bên cạnh đó, Seraphine cũng có thể giúp Tristana tăng độ cơ động với Thanh Âm Bao Phủ, gia tăng thêm khả năng sống sót cho Tris khi cần giao tranh với những tướng địch có độ cơ động cao trong Tốc Chiến.


Alistar


Credit: Riot Games

Một vị tướng Hỗ Trợ thiên hướng đỡ đòn khá hoàn hảo để đi cùng với Tristana, với lối chơi áp sát và có khả năng “làm gỏi” kẻ địch khi đi lane sẽ giúp cho cặp đôi này trở nên mạnh mẽ hơn trong các tình huống giao tranh ở đường dưới. Tất nhiên cả 2 đều cần sự phối hợp nhịp nhàng ăn ý với nhau để tạo ra được những tình huống thi đấu hoàn hảo.


Khi có Alistar đi cùng Tristana thì bản thân cô nàng Yordle này cũng cần lưu ý tự bảo vệ bản thân mình trước những mối nguy hiểm từ bên ngoài. Khác với những tướng Hỗ Trợ khác có khả năng buff cho Xạ Thủ, Alistar một khi đã lao vào giao tranh thì sẽ khó có thể bảo kê tốt cho xạ thủ của mình nữa.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

Đại diện Riot đánh giá Tristana và Corki đang hơi ‘đuối’ trong dàn tướng Yordle

Kể từ khi ra mắt, Corki và Tristana đang được đánh giá là tương đối yếu so với những vị tướng còn lại là Lulu và Kennen.

Tristana và Corki được tăng sức mạnh, Kennen chính thức ‘lãnh án’ ở bản cập nhật 2.1

Những điều chỉnh về sức mạnh dành cho những vị tướng Yordle cuối cùng đã được Riot Games đưa ra.

Hướng dẫn xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp cho Tristana

Với hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới, những vị tướng AD Carry chuyên về dồn sát thương điển hình như Tristana như hổ mọc thêm cánh, với một loạt ngọc cho phép cô gia tăng tốc độ đánh của mình lên mức cực kì cao.

LMHT: Nerf mạnh Tristana và Kalista, mở bán huy hiệu các đội tuyển

Tristana và Kalista sẽ không còn tung hoành đường dưới nữa mà phải nhường chỗ cho những Xạ Thủ khác

LMHT: Tristana được chỉnh sửa lại trong bản cập nhật Chung Kết Thế Giới

Và có thể những xạ thủ khác sẽ còn được chỉnh sửa dài dài

LMHT: 4 xạ thủ lý tưởng đển leo rank trong thời điểm hiện tại

Phiên bản 7.16 xuất hiện những xạ thủ trỗi dậy bắn cả thế giới

LMHT: SKT và sự trỗi dậy của bộ đôi đường dưới

Bang và Wolf đã có những chia sẻ rất thú vị sau màn lội ngược dòng kinh điển.

LMHT: Những Xạ thủ tốt nhất trong bản 11.4

Ở bản 11.4, những cái tên hot như Samira, Kai'sa đã bị giảm sức mạnh. Vậy đâu là những cái tên thích hợp cho vị trí xạ thủ ở phiên bản này?

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên lưu ngay 5 thủ thuật này trên vivo V23e để có những trải nghiệm tốt hơn

vivo V23e là sản phẩm mới nhất của nhà vivo có mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ hoàn thiện về thiết kế, camera và hiệu năng, chiếc điện thoại này còn có giao diện FunTouch OS 12 mới nhất, mang đến những tính năng

Xem trọn bộ phim với chất lượng HD mà không có quảng cáo

Hiện nay nhu cầu xem phim trực tuyến là rất lớn nhưng có một thực tế là người dùng muốn xem phim với độ phân giải Full HD trên các website xem phim như HDOnline.vn thì phải bỏ ra một khoản phí để đăng ký tài khoản VIP.

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Bí quyết chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 ai cũng nên học ngay!

Làm thế nào để chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12? Dưới đây là những bí quyết mà chúng tôi chia sẻ với bạn để có thể sáng tạo nên những bức ảnh xuất sắc nhé. Sắp xếp bố cục ảnh Bố cục của ảnh đóng vai trò rất quan trọng để

10 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Bandicam giúp người dùng quay video game, tạo bài thuyết trình, hướng dẫn hoặc ghi lại cuộc trò chuyện video chất lượng cao, nhưng dung lượng cực kỳ nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng biểu tượng cây bút trong khi quay để vẽ,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Đánh giá Honda CR-V L 2018: Có thật sự đáng với giá tiền?

Tại Việt Nam, Honda CR-V có mặt từ năm 2008 và đến nay đã bán ra khoảng 25.000 xe. Honda CR-V cũng luôn là cái tên được săn đón cả trên thị trường xe mới và xe cũ. Chỉ cần bỏ ra vài phút tra cứu,