Rò rỉ dự án PUBG và PUBG Mobile 2

Thông tin studio PUBG đang phát triển PlayerUnknown’s Battleground phiên bản 2.0 đã bị rò rỉ. Ngoài ra, PUBG Mobile 2 cũng sẽ ra mắt ngay sau phiên bản PC nếu kế hoạch thuận lợi.


Tin tức này được người khai thác dữ liệu “PlayerIGN” đăng tải gồm hai  bức ảnh chụp màn hình ghi chú kế hoạch bằng tiếng Anh và tiếng Hàn. nhiều người khẳng định đây là dữ liệu của Krafton (công ty mẹ của PUBG) nói về dự án PUBG 2 và PUBG Mobile 2.


Theo PlayerIGN, studio PUBG đã giữ bí mật dự án bằng cái tên “ProkectXRTM” nhằm phủ nhận mối liên hệ của nó với PUBG. Người này cũng đề cập rằng, nhà phát hành sẽ công bố phiên bản mới vào quý II (từ tháng 4-6) năm nay.





PUBG 2 sẽ có tính năng chơi đa nền tảng cho phép người chơi trên PC và console có thể ghép trận cùng nhau. Ngoài ra, bên phía Tencent sẽ tiếp tục phát triển và phát hành PUBG Mobile 2 sau khi thành công với phiên bản đầu tiên.


Phiên bản tiếp theo của PUBG sẽ chạy trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 mang đến cho người chơi trải nghiệm hoàn hảo hơn. PUBG Corp đang nỗ lực để đưa PUBG trở lại thời kỳ hoàng kim năm 2018. Cả hai phiên bản PC và mobile vẫn tiếp tục cập nhật trò chơi, giới thiệu bản đồ, phương tiện, vũ khí,… như bình thường. Người hâm mộ cũng không cần lo lắng về việc đóng cửa phiên bản hiện tại bởi kế hoạch cho phiên bản 2 vẫn còn nhiều dang dở.


Nhiều người cho rằng, studio PUBG nên tập trung vào việc tối ưu hóa và cải thiện phiên bản hiện tại hơn là phát triển trò chơi mới. Trong khi đó, nhiều người lại hy vọng hệ thống mới sẽ có chất lượng đồ họa và bảo mật tốt hơn, giảm thiểu tối đa nạn hack và gian lận.

Từ khoá : PUBG

TIN LIÊN QUAN

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

PUBG Mobile đã chính thức có trên iOS, mời anh em tải về chơi

Ít lâu sau khi bản quốc tế tiếng Anh được cho ra mắt trên Android, khuya hôm nay thì phiên bản dành cho iOS của tựa game PUBG Mobile cũng đã được đưa lên AppStore cho anh em sử dụng thiết bị iOS. Đồng thời bên Android cũng đã mở cho thị trường Việt

Team Flash thành lập đội tuyển PUBG Mobile tại Thái Lan

Team Flash hoạt động tích cực ở Việt Nam, khá đáng tiếc khi tổ chức này chuyển hướng phát triển PUBG Mobile tại Thái Lan.

PUBG Mobile quốc tế đã bị xóa trên Google Play và App Store

Vào ngày 27/11 vừa qua thì PUBG Mobile VN đã chính thức cho người dùng tải về thông qua App Store và Google Play với giao diện thuần việt.

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

PUBG Mobile đã bỏ xa phiên bản PC về sự đồ sộ của hệ thống trang phục, skin vũ khí

Tuy nhiên, kể từ khi được phát triển tách biệt, PUBG Mobile đang bỏ xa người đàn anh của mình về tốc độ cho ra mắt trang phục, skin súng và cho đến thời điểm hiện tại thì dưới đây là những bộ trang phục của PUBG Mobile chắc chắn sẽ khiến số đông

Bản đồ sa mạc Miramar chính thức ra mắt trong PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc

Có lẽ chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sắp tới, bản đồ sa mạc Miramar sẽ chính thức xuất hiện trong PUBG Mobile phiên bản toàn cầu

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7