SwordArt và Perkz giành chiến thắng đầu tay tại Bắc Mỹ

Ngày 17/1, LCS Lock In 2021 đã diễn ra ngày thi đấu thứ hai với sự góp mặt của TSM và Cloud9. Hai đội tuyển này đang sở hữu những ngôi sao đắt giá nhất Bắc Mỹ là SwordArt và Perkz nhưng có khởi đầu không thuận lợi. 


TSM đã để thua 100T, còn C9 bị EG hạ bệ bằng cách tiễn siêu sao Perkz lên bảng đếm 7 lần liên tiếp. Tuy nhiên, sang ngày thi đấu thứ hai rạng sáng nay, hai đội đã gột sạch tủi hổ bằng một những trận thắng quan trọng. 


C9 gặp đội tuyển bị đánh giá thấp hơn là FLY, họ dễ dàng thiết lập sức ép bằng những pha bắt lẻ đầu trận. Perkz với con bài Galio thi đấu vô cùng xuất sắc, anh thực hiện những combo gây hiệu ứng mượt mà, khiêu khích được nhiều thành viên đối phương. C9 giành chiến thắng chỉ sau 23 phút thi đấu với tỷ số mạng hạ gục 12-0.


SwordArt và Perkz giành chiến thắng đầu tay tại Bắc Mỹ
Screenshot: tung/ONE Esports

Trái ngược hoàn toàn với C9, TSM của SwordArt trải qua vô vàn khó khăn khi phải đối đầu với Golden Guardians. Đường trên Huni bị tấn công liên tục trong khi các đường còn lại không tạo ra lợi thế đủ lớn. Tuy nhiên bước vào giao tranh tổng, sự xuất sắc của SwordArt và sự nhạy bén của Huni đã giúp TSM lật kèo ngoạn mục, đem về chiến thắng vô cùng nghẹt thở.


Screenshot: tung/ONE Esports

Giai đoạn vòng bảng của LCS Lock In sẽ còn tiếp tục từ ngày 18 – 23/1, TSM chuẩn bị phải đụng độ CLG và TL, còn C9 gặp IMT và DIG.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

C9 Perkz: ‘Jankos muốn theo tôi sang Bắc Mỹ cuối mùa giải này’

Đã đến lúc 'người con xa xứ' nghỉ dưỡng sau khoảng thời gian dài chinh chiến.

SwordArt dễ dàng chinh phục top 1 Thách Đấu Bắc Mỹ

Levi cũng từng đạt chiến tích tương tự thời còn khoác áo 100T.

Huni: ‘TSM chưa thể sánh ngang Fnatic và SKT nhưng chúng tôi đang nỗ lực để đạt được điều đó’

TSM vừa giành 4 chiến thắng liên tiếp sau tuần thi đấu thứ 2 tại LCS Mùa Xuân 2021.

G2 Perkz: “Tôi cảm thấy mình đang để lại một di sản khi có được 4 chức vô địch LCS EU”

Perkz luôn có những phát ngôn khá sốc và lần này cũng không ngoại lệ

[LMHT] G2 Perkz: Muốn trở thành tuyển thủ giỏi nhất

(GameSao.vn) – Sau một mùa giải 2016 đầy thăng trầm đã qua, tuyển thủ đường giữa của G2 vẫn đang rất tự tin vào bản thân mặc dù đã phải nhận không ít lời chỉ trích về thói kiêu ngạo.

G2 Perkz: “Cả Crown lẫn Xiaohu đều là những tuyển thủ giỏi nhưng tệ lắm thì tôi cũng ngang ngửa họ.”

Perkz đã có những câu trả lời đầy tự tin trước khi đụng độ với Samsung GALAXY và Royal Never Give Up

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Tại sao điều hòa lại thổi ra hơi nóng?

Trong quá trình sử dụng, các vật dụng xảy ra sự cố là điều không hiếm gặp. Với điều hòa cũng vậy, nhất là khi thời tiết nắng nóng và thời gian sử dụng điều hòa sẽ kéo dài hơn. Vậy nguyên nhân điều hòa thổi ra hơi nóng

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Làm nổi bật thông báo quan trọng với tinh chỉnh Priority

Cụ thể hơn, tinh chỉnh Priority sẽ cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh độ rung của thiết bị đối với những thông báo quan trọng cần làm nổi bật hơn các nội dung còn lại. Bên cạnh đó, nhà

Chromebook tốt nhất mà học sinh, sinh viên nên tham khảo vào năm 2023

Nếu đang nghĩ đến việc mua máy tính mới, bạn có thể cân nhắc mua Chromebook để thay thế. Chromebook là giải pháp thay thế chi phí thấp cho máy tính xách tay truyền thống của Google, với một số mẫu có giá dưới 300 đô

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.