Những mẹo giúp bạn cải thiện khả năng đi rừng trong Tốc Chiến

Người đi rừng trong Tốc Chiến đóng một vai trò hết sức quan trọng và đôi khi có thể giúp cho đội bạn thay đổi cục diện của cả một ván đấu chỉ với những tình huống kiểm soát hoặc tranh cướp mục tiêu lớn tốt của mình. Dưới đây là một vài mẹo giúp bạn cải thiện khả năng đi rừng và đem lại nhiều lợi ích hơn cho đồng đội của mình.


Là một người đi rừng, bạn nên chú ý và quan tâm đến những khu vực đường khác của đội mình, tuy nhiên bạn cũng cần phải để ý đôi chút đến bản thân để mình không bị thụt lại quá sâu so với rừng đối phương. Lưu ý rằng ở các mức rank thấp, những pha gank của bạn sẽ dễ dàng được thực hiện hơn bởi những người đi đường thường không chú ý đến tầm nhìn trên bản đồ.


Tuy nhiên, khi càng lên các bậc Xếp hạng cao hơn, bạn cần phải phối hợp tốt với những người đồng đội của mình để họ có thể thiết lập thế lính phục vụ cho tình huống đảo gank của bạn. Thực hiện những tình huống xâm lăng rừng đối phương cũng là một cách để bạn gia tăng cấp độ cho bản thân nhưng đồng thời cũng khiến cho đối phương bị thọt.


Vì vậy, hãy cố gắng cướp rừng nếu bạn có thể và hãy chủ động liên lạc với những người đi đường gần đó để họ có thể đẩy cao lính và hỗ trợ bạn nếu cần thiết. Ngoài ra, khi xâm lăng rừng, bạn hãy cố gắng cắm thật nhiều mắt để có thể kiểm soát và nắm được vị trí của người đi rừng bên phía đối phương.


Những mẹo giúp bạn cải thiện khả năng đi rừng trong Tốc Chiến
Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Hãy luôn lưu ý kiểm soát tốt các mục tiêu lớn trên bản đồ như Rồng hay Baron, bạn cần phải chú ý đến thời gian xuất hiện của các mục tiêu này để biến về hoặc di chuyển sao cho thật hợp lý để có mặt ở những mục tiêu lớn này một cách sớm nhất. Cố gắng mở giao tranh với đối phương trước khi ăn các mục tiêu lớn bởi khi tiêu diệt được từ 1 đến 2 thành viên của đối phương, đội bạn sẽ có lợi thế hơn khi ăn các mục tiêu lớn này,


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Ngoài ra, hãy chú ý đến những mục tiêu kẻ địch có thể tranh cướp các mục tiêu lớn đối với bạn, hãy cố gắng hạ gục chúng trước khi kết liễu Rồng hoặc Baron và cố gắng trừng phạt tốt để đem về các mục tiêu lớn cho những người đồng đội của mình.


Khi đi rừng, hãy lưu ý tới 2 con Cua Kì Cục ở khu vực sông. Mỗi lần hạ gục chúng sẽ cho bạn thêm 120 vàng, với lượng tiền này ở giai đoạn đầu trận, bạn có thể sớm bổ sung thêm cho mình những lượng trang bị cần thiết để gia tăng sức mạnh cho bản thân từ sớm.


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Cuối cùng, hãy thường xuyên tìm hiểu về meta của trò chơi và lựa chọn những con bài đi rừng mạnh mẽ để có thể đem lại hiệu quả tối đa cho đội hình của bạn trong suốt cả trận đấu. Hi vọng với những mẹo này, bạn có thể dễ dàng leo rank và giành chiến thắng ở vị trí đi rừng.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

Tốc Chiến: Tôi ăn nhiều mạng hơn nhưng sao lại bị đối thủ dẫn tiền?

Giống như LMHT, Tốc Chiến còn rất nhiều yếu tố chi phối lượng tiền.

Riot lên kế hoạch giải cứu người đi rừng

Lượng người đi rừng ngày càng ít dù vai trò này cực kỳ quan trọng.

LMHT: Điều gì khiến Ezreal đi rừng trở nên hot tại Hàn Quốc như thế?

Một hướng đi mạo hiểm nhưng đã tạo nên thành công lớn cho thương hiệu Ezreal đi rừng

TOP 5 tướng đi rừng LMHT có khả năng Snowball cực mạnh

Graves là mẫu tướng có khả năng tay đôi 1 vs 1 rất tốt, càng về cuối game Graves càng trở nên mạnh mẽ và cứng cáp. Nếu như đầu trận bạn bất cẩn để Graves xanh sớm thì hắn có thể càn quét và bắn chết mọi kẻ địch trong tầm ngắm.

Đội hình giúp bạn leo rank bậc thấp dễ dàng trong Tốc Chiến

Các trận đánh Rank trong Tốc Chiến luôn khiến nhiều game thủ đau đầu, đặc biệt là với những cấp bậc thấp từ Vàng trở xuống luôn là giai đoạn khó khăn nhất.

Ezreal đi rừng – Xu hướng mới của Hàn Quốc có gì đáng chú ý?

Khi Ezreal là Xạ Thủ tệ nhất trò chơi, người Hàn đã tìm được hướng đi mới cho anh chàng mạo hiểm này

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt chế độ rung đặc biệt cho từng số liên lạc

Không cần nhìn tên liên lạc, chỉ cần chú ý nhịp điệu rung của iPhone bạn cũng có thể biết ai là người đang gọi cho bạn. Nào hãy cùng chúng tôi cài đặt chức năng khá hay lên chiếc điện thoại của bạn nhé.

Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN cực kỳ hay ho

Tin nhắn ẩn trên Zalo cho phép ẩn đi cuộc trò chuyện bất kỳ và cần nhập mã PIN để đọc được tin nhắn. Sau đây là cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN nhé!

Khôi phục iOS 7.1 sau khi cài đặt iOS 8 Beta trên iPhone hoặc iPad

Bản iOS 8 Beta chắc chắn vẫn còn nhiều lỗi và thiết bị chạy iOS của bạn sẽ không thể hoạt động như bình thường.vì vậy việc hạ cấp xuống iOS 7.1 không phải là khó khăn.

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Cách khóa Facebook trên máy tính, block tài khoản facebook

Facebook phát triên với nhiều điều tích cực cũng như tiêu cực đi kèm, bạn cảm thấy mệt mỏi vì sử dụng Facebook có thể khóa Facebook trên máy tính thay vì xóa hẳn nó đi. Vậy lợi ích của việc khóa Facebook trên máy tính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.