LMHT: Rammus sẽ được chỉnh sửa lại chiêu cuối trong thời gian tới

Rammus sẽ là vị tướng nhận được một chút chỉnh sửa trong những phiên bản tới với chiêu cuối của mình. Điều này sẽ giúp tăng thêm độ hiệu quả cho vị tướng này giúp cho hắn còn hơn cả “Ok”.


Trong một bài đăng trên Twitter mới đây của mình, trưởng bộ phận thiết kế trò chơi Mark “Scruffy” Yetter đã cho biết Rammus sẽ sớm nhận được một vài chỉnh sửa trong thời gian sắp tới, cụ thể là với chiêu cuối và chiêu E khiêu khích của vị tướng này. Về thời gian ra mắt cụ thể của những thay đổi này, Scruffy chưa tiết lộ gì thêm mà chỉ cho biết rằng điều này sẽ sớm được thực hiện trong tương lai.





Cụ thể hơn, chiêu E – Khiêu Khích Điên Cuồng của Rammus sẽ bị giảm sức mạnh đôi chút khi tăng thời gian hồi chiêu của chiêu thức này lên thành 12 giây ở mọi cấp độ. Thời gian khiêu khích của chiêu thức này cũng được thay đổi thành 1 cho đến 2 giây thay vì 1.25 cho đến 2.25 giây như trước.


Chiêu cuối mới của Rammus sẽ là thứ khiến cho nhiều người cảm thấy phấn khích nhất. Tên gọi mới của nó giờ sẽ là Soaring Slam (tạm dịch: Cú Nhảy Chấn Động), chiêu cuối này sẽ khiến cho Rammus nhảy lên không trung rồi dậm xuống một vùng chỉ định, gây sát thương phép và làm chậm đối thủ trong 1s.


Nếu chiêu cuối được dùng khi Rammus đang lăn với Q – Quả Cầu Tốc Độ, đối thủ ở gần trung tâm sẽ bị hất tung và nhận sát thương của kỹ năng Q. Điều này cũng kết thúc hiệu ứng của chiêu Q. Rammus cũng gây ra thêm 3 lần gây sát thương và làm chậm trong vùng ảnh hưởng. Mỗi lần sẽ gây sát thương phép nhỏ và làm mới thời gian Làm Chậm.


LMHT: Rammus sẽ được chỉnh sửa lại chiêu cuối trong thời gian tới
Credit: Riot Games

Chiêu cuối sẽ gây 200% sát thương lên Trụ và khoảng cách nhảy của chiêu cuối sẽ gia tăng dựa theo tốc độ di chuyển mà Rammus đang có. Thời gian hồi chiêu của chiêu cuối cũng thay đổi từ 100/80/60s thành 120/100/80s.


Những nâng cấp kể trên từ Riot Games đã khắc phục được phần nào điểm yếu của Rammus ở thời điểm hiện tại. Với chiêu cuối mới, Rammus có thể nhảy và áp sát đối thủ từ khoảng cách đủ lớn. Từ đó những pha đi gank của Rammus sẽ bất ngờ, hiệu quả hơn.


Hơn nữa, khoảng cách nhảy của chiêu cuối sẽ gia tăng dựa theo tốc độ di chuyển mà Rammus đang sở hữu. Nó quá phù hợp với lối chơi tận dụng tốc độ cao của Rammus lẫn trang bị Thần Thoại Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng. Những update kể trên hứa hẹn sẽ giúp Rammus “mới” trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều so với hiện tại.


Ngoài thông tin về đợt cập nhật nhỏ này của Rammus, Scruffy cũng tiết lộ thêm rằng Tahm Kench cũng sẽ là vị tướng tiếp theo nhận được một vài chỉnh sửa nhỏ về bộ kỹ năng của mình trong thời gian sắp tới. Những cập nhật mới nhất về LMHT sẽ luôn được ONE Esports liên tục cập nhật!

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Rammus đường giữa

(GameSao.vn) – Khắc chế cứng của Thời Đại Thích Khách.

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Rammus đường giữa

(GameSao.vn) – Khắc chế cứng của Thời Đại Thích Khách.

LMHT bản 11.2 sẽ sửa lỗi MMR và tăng LP cho các trận thắng đấu xếp hạng

Quan trọng là lượng LP sẽ tăng bao nhiều sau khi chỉnh sửa?

Olaf cùng Udyr sẽ bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật 11.3

Ngoài ra, những cái tên hot như Ivern hay Seraphine cũng sẽ nằm trong tầm ngắm của Riot Games ở phiên bản tới.

Olaf, Nunu và Akali sẽ bị giảm sức mạnh trong bản 11.2

Tiếp tục là những chỉnh sửa về tướng được Riot đưa ra cho phiên bản 11.2 sắp tới.

Những cái tên đầy triển vọng khởi động cho Tiền Mùa Giải 2018

Tiền Mùa Giải 2018 với hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới đang tạo ra những biến động không nhỏ về xu thế lựa chọn, cán cân sức mạnh giữa các vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại.

LMHT: Những vị tướng đi rừng vô cùng mạnh mẽ và sở hữu tỉ lệ thắng ấn tượng tại bản 7.22

Trông bình thường vật thôi nhưng tỉ lệ thắng của những vị tướng đi rừng này lại vô cùng ấn tượng

LMHT: Dù tỉ lệ chọn thấp nhưng 4 cái tên này lại có tỉ lệ thắng vô cùng cao tại bản 7.20

Dù không mấy hút người chơi nhưng vẫn mang lại hiệu quả đến không ngờ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth không hoạt động trên iOS 10

Trong bài viết, sẽ hướng dẫn các bạn 3 giải pháp để có thể sửa lỗi không kết nối Bluetooth trên các thiết bị như iPhone, iPad đang chạy iOS 10.

Mẹo chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, các cao thủ thường có những pha tiêu diệt hàng loạt đối thủ. Đây là điều mà không phải gamer nào cũng có thể làm được trong game.

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức