ShowMaker: ‘Dường như chúng tôi có duyên thắng ngược dòng T1’

Vào ngày thi đấu thứ 3 (15/1) của LCK Mùa Xuân 2021, DWG KIA (DK) đã hạ gục T1 với tỷ số 2-1. Hai tuyển thủ giành MVP là đường trên Kim “Khan” Dong-ha và đường giữa Heo “ShowMaker” Su đã tham gia màn phỏng vấn cùng ban tổ chức.


“Có rất nhiều thay đổi kể từ lần cuối tôi tham dự LCK. Đây là lần đầu tiên tôi đóng vai trò người anh trai của cả đội, một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ”, Khan cho biết.


Về phần ShowMaker, tuyển thủ này đã có màn trình diễn xuất sắc bất chấp phong độ trong đấu tập và đánh xếp hạng không cao. Anh cho biết, cả đội gặp rất nhiều vấn đề ở ván 1, họ bị T1 dẫn dắt lối chơi chỉ sau một pha giao tranh thất bại. Thế trận DK có được ở hai ván sau tuy không quá nổi trội nhưng khoảnh khắc ShowMaker tỏa sáng đã kết liễu T1.


“Khi Baron còn khoảng 5000 máu (ván 2), tôi đã nhặt được phép bổ trợ Trừng Phạt”, đó là ván đấu ShowMaker đánh Zoe. “Vì vậy, tôi nói với cả đội rằng mình sẽ dùng nó để cướp Baron. Điều này thật kỳ lạ, dường như chúng tôi có duyên thắng ngược dòng T1. Tôi nghĩ đội của mình khá may mắn.”


ShowMaker: ‘Dường như chúng tôi có duyên thắng ngược dòng T1’
Credit: LCK

Không chỉ ShowMaker, Khan cũng có một trận đấu rất xuất sắc. Pha solo kill của anh (ván 2) khiến T1 không thể tiến vào hang Baron, mở ra cơ hội lớn cho DK vượt lên. Tuy nhiên, Khan vẫn một mực khẳng định anh được cả đội gánh và chỉ cần chơi thật tốt.


Ở trận đấu kế tiếp, DK dễ thở hơn khi chỉ phải gặp Nongshim RedForce. Đội tuyển này cũng giành chiến thắng ngày ra quân nhưng không phải đối trọng khi so với DK.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LCK Mùa Xuân 2021: Chovy và ShowMaker ganh đua gắt gao trên bảng xếp hạng MVP

Chovy liên tục dẫn đầu về số điểm MVP nhưng đường giữa của HLE đã bị ShowMaker san bằng thành tích.

DK ShowMaker: ‘Mục tiêu của chúng tôi ở lượt về là tiếp tục bất bại và kết thúc ở vị trí thứ nhất’

ShowMaker đã có những lời khen dành cho đối thủ Chovy và khẳng định DK sẽ cố gắng hơn ở giai đoạn lượt về.

ShowMaker chia sẻ lý do khiến anh sẽ không dùng tướng tủ Katarina khi thi đấu

Dù rất thích vị tướng này nhưng ShowMaker cũng nắm rõ điểm yếu chí mạng khiến Katarina không phù hợp để mang vào đấu trường chuyên nghiệp.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 1: DWG KIA hạ gục T1 trong ngày Faker trở lại đội hình xuất phát

DK đã tận dụng những khoảnh khắc để giành được chiến thắng.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: DWG KIA nhận thất bại đầu tiên sau 194 ngày

Họ để thua đội đang xếp cuối bảng Fredit BRION.

LMHT: Lối lên đồ Ezreal cực dị mà hiệu quả của ShowMaker

Ngôi sao Đường Giữa của Dplus KIA – ShowMaker cho rằng Ezreal Bùa Nguyệt Thạch đang vô cùng OP tại thời điểm hiện tại.

Loạt trận không thể bỏ lỡ ở tuần 3 của LCK Mùa Xuân 2021

Một tuần thi đấu được đánh giá là tương đối khó khăn của DK khi họ phải đụng độ cả HLE lẫn Gen.G.

Thăm gaming house đầm ấm của DWG KIA, ai bảo các nhà vô địch thế giới sống trong căn nhà ủ dột

Khu gaming house của DWG phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu từ tập luyện, ăn uống đến sinh hoạt cá nhân.

THỦ THUẬT HAY

Một số lưu ý khi sử dụng thanh toán điện tử Samsung Pay và cách săn mã giảm giá

Samsung Pay thực sự đang tạo ra một trào lưu mới cho làn sóng thanh toán điện tử thay vì sử dụng tiền mặt. Dịch vụ này tạo cho người dùng rất nhiều thuận lới trong quá trình sử dụng, giờ đây chúng ta sẽ không cần phải

Khắc phục 100% vấn đề nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ ngoại vi

Máy tính bị nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ bên ngoài là vấn đề mà chắc hẳn ai cũng đã gặp phải. Mặc dù có thể bạn sử dụng máy tính kinh nghiệm và có thể cẩn thận trước sự lây nhiễm từ các thiết bị lưu trữ.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Trong ngày sinh nhật của một người đặc biệt, bạn thường muốn gửi tin nhắn chúc mừng đến họ vào đúng lúc 0h để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với người ấy.

Cách tắt quảng cáo Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

Bạn đã bao giờ cảm thấy như điện thoại của bạn đang lắng nghe bạn? Nếu bạn trò chuyện với một người bạn về việc mua một sản phẩm, sau đó có quảng cáo bật lên trên Facebook cho sản phẩm đó, bạn có thể cảm thấy hơi ma

Tìm kiếm tập tin thông minh hơn trong Windows 8

(TCN) - Nếu chưa quen, có thể bạn sẽ bối rối khi tìm kiếm tập tin trong Windows 8. Đừng lo, bạn sẽ hết ngay sau khi đọc bài này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm