LMHT: Hé lộ tên gọi của vị tướng ra mắt ngay sau Viego

Ra mắt tướng mới là chuyện bình thường nhưng Riot đã biến kế hoạch này thành một chuỗi sự kiện đặc biệt. Vua vô danh Viego chưa chính thức ra mắt nhưng một nhân vật liên hệ mật thiết đến cuộc đời hắn đã xuất hiện.


Isolde, một cô nông dân bỗng chốc trở thành nữ hoàng sau khi lọt vào ánh mắt của Viego. Hắc Diệt Đế Vương khi ấy vẫn còn trị vì một vương quốc nhưng cơ nghiệp của hắn tiêu tán không lâu sau khi Isolde trúng dao găm tẩm độc và vĩnh biệt cõi trần.


Không có bất kỳ thông tin nào liên quan đến bộ kỹ năng hoặc ngoại hình của Isolde, người hâm mộ chỉ có thể biết đôi điều thông qua tiểu sử Viego. Cái chết của Isolde khiến Viego trở nên cuồng loạn, hắn làm mọi thứ để giúp cô hồi sinh và không ngừng sát hại người vô tội.


Ở những diễn biến tiếp theo, Isolde gần như đã được hồi sinh nhưng sự trở lại của cô đã gây ra thảm họa cho Quần đảo Phước lành. Giờ đây, nó đã trở thành Quần Đảo Bóng Đêm nơi hủy diệt mọi sinh vật sống bằng màn sương đen bao phủ.


Điều gì xảy ra với Isolde sau đó vẫn chưa được tiết lộ. Cô đã biến mất sau khi phá hủy mọi thứ đồng thời nhấn chìm sự hiện diện của Viego trong lịch sử thế giới. 1000 năm sau, Viego trở lại với tham vọng hồi sinh Isolde một lần nữa bắt đầu bằng màn ra mắt LMHT.


Hình ảnh teaser của Viego và Isolde có những đặc điểm chung khi nhìn kỹ những nét hoạt tiết trên hai món trang sức.


LMHT: Hé lộ tên gọi của vị tướng ra mắt ngay sau Viego
Credit: Riot Games

Sẽ còn nhiều điểm thú vị được tiết lộ trong thời gian tới, người hâm mộ đang rất mong chờ màn tái hợp của của cả hai sau chuyện tình cảm động của Lucian và Senna.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Sau Viego và Isolde, Riot sẽ ra mắt thêm một tướng pháp sư và một xạ thủ

Với lộ trình 6 tướng mỗi năm, LMHT sẽ đón thêm 2 gương mặt mới vào cuối năm 2021.

Vợ Viego sẽ ra mắt cùng loạt trang phục Học Viện Chiến Binh 2021?

Vị tướng thứ 154 của LMHT đang dần được lộ diện.

Faker hủy diệt Thách đấu Hàn bằng combo Viego – Chùy Hấp Huyết

Nhanh chóng tận dụng combo này để leo rank bởi Chùy Hấp Huyết sẽ bị giảm sức mạnh ở phiên bản tiếp theo.

Viego có thể đúc trang bị cho đồng đội khi biến thành Ornn

Viego không bị giới hạn kỹ năng khi biến thành kẻ địch.

Viego đi đường đang được Riot ‘chú ý’ để tránh trở thành lựa chọn linh hoạt trong thi đấu chuyên nghiệp

Dù là một vị tướng Đi rừng nhưng Viego hiện tại đang được ưa chuộng nhiều hơn khi đi đường, đặc biệt là khu vực đường giữa.

Xây dựng lối chơi phù hợp cho Viego – Hắc Diệt Đế Vương

Những lưu ý mà bạn cần để kiểm soát được sức mạnh hắc ám tới từ Viego.

Riot vạch ra kế hoạch cân bằng dành riêng cho Viego

Họ biết mình vừa tạo ra một con quái vật.

Viego đang có tỉ lệ thắng thấp không tưởng sau khi ra mắt

Hành trình trở lại của vị Vua Suy Vong có vẻ như đang không được thuận lợi cho lắm.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.