LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: RNG giành chiến thắng nghẹt thở sau 3 ván đấu trước SN

Ngay sau khi giành chiến thắng trước TES ở trận đấu mở màn của LPL Mùa Xuân 2021, đối thủ tiếp theo mà Suning phải đối đầu là RNG. Tưởng như sẽ là một trận đấu dễ dàng cho Suning nhưng cuối cùng, họ lại phải nhận thất bại 2-1 trước RNG. Với chiến thắng trước Suning, Xiaohu cùng những người đồng đội của mình đã leo lên vị trí thứ nhất của BXH hiện tại với 2 trận thắng.


Diễn biến trận đấu


Ở ván đấu thứ nhất, Xiaohu gây bất ngờ cho đội hình của Suning khi khóa vào con bài Orianna đi đường trên. Chất tướng cấu rỉa của Orianna khiến cho Bin không thể chủ động ở đường trên, cộng thêm việc liên tục bị Wei hỏi thăm càng khiến cho thế trận ở đường trên rơi khỏi tay của Bin.


Khả năng đẩy trụ nhanh của RNG đã khiến SN rơi vào thế co cụm phòng ngự và không thể cướp được những mục tiêu quan trọng trên bản đồ. Lượng sát thương quá lớn của RNG khiến cho SN không thể set-up một pha giao tranh hoàn hảo, đặc biệt là ở vị trí của SofM khi liên tục bị hạ gục đầu tiên bởi những combo dồn sát thương của bộ ba Orianna – Ryze – Kai’sa.


Dù vậy, đội hình có phần mạnh hơn ở late game của SN đã phòng ngự rất kiên cường với Viktor của Angel và Aphelios của Huanfeng. Tuy nhiên, đến phút thứ 40 của ván đấu, RNG có được con Baron thứ 3 kèm theo Linh hồn Rồng Gió. Đến lúc này, SN đã không thể chống đỡ trước lượng sát thương khổng lồ từ Ryze và Kai’sa và để thua ở ván 1.


LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: RNG giành chiến thắng nghẹt thở sau 3 ván đấu trước SN
Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Sang đến ván 2, hai đội đổi kèo rừng khi RNG chọn Olaf cho Wei và ngược lại Suning có Pantheon cho SofM. Với chất tướng chủ động, ngay phút thứ 3, Wei phối hợp với bộ đôi đường dưới, tiễn ON lên bảng, đem về chiến công đầu cho RNG. Nắm được ý đồ ăn Sứ Giả sớm của RNG, ở phút thứ 8 của ván đấu SofM đã có tình huống ngăn cản và cướp Sứ Giả thành công dù phải bỏ lại mạng.


Với chất tướng chủ động, RNG là đội dồn ép đối phương nhiều hơn ở đầu game, nhưng SN đã rút kinh nghiệm sau thất bại ở ván 1. Họ sử dụng điểm mạnh giao tranh tổng của mình để khiến trận đấu trở lại thế cân bằng sau một tình huống Thresh của ON bắt được Ming khi anh chàng này lấn sân sang phần rừng bùa đỏ của Suning.


Đến nửa sau của trận đấu, lượng sát thương cực lỗi của Angel và huanfeng đã khiến RNG không thể chiếm ưu thế và ăn các mục tiêu quan trọng như ở ván 1. Tuy SofM đã mắc sai lầm và để cho đối phương có được Baron, nhưng Sylas của Bin đã cướp được chiêu cuối của Orianna và sử dụng cực kỳ hợp lý để tạo tiền đề cho SN kết thúc trận đấu, kéo cho cặp bo3 này đến với ván đấu cuối cùng.


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Ở ván đấu cuối, SN liên tiếp bị thua thiệt trong phút đầu trận khi tình huống cướp rừng lỗi của SofM đã phải trả giá bằng chiến công đầu cho rừng của đối phương. Pha xử lý hổ báo của huanfeng cũng đã khiến bộ đôi đường dưới của SN rơi vào thế khó. Tuy nhiên, sự áp đảo của Angel ở đường giữa cộng thêm những pha cướp Baron và Rồng cực đẹp của SofM đã giúp SN nuôi hi vọng lật ngược tình thế.


Cụ thể hơn, ở phút thứ 26 của trận đấu, tưởng rằng Baron đã chắc chắn về tay RNG khi Angel và Bin mắc sai lầm ở đường dưới và để bị giết ngược thì SofM đã xuất thần cướp Baron trước mũi 5 thành viên RNG, dù sau đó vẫn phải nằm lại và để đối thủ hoàn thành linh hồn rồng nước.


Phút 41 của trận đấu, Cryin đã có một tình huống sử dụng chiêu cuối chuẩn xác, giúp RNG bắt được SofM và buộc SN phải giao tranh ở thế 4vs5. Tận dụng thời cơ, RNG kết liễu trận đấu và giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Tuyển thủ xuất sắc





Một ngày thi đấu xuất sắc của Xiaohu khi anh luôn là người tạo tiền đề giúp cho RNG có những pha giao tranh thắng lợi. Sau cặp Bo3 với Suning, Xiaohu cũng đã cán mốc 2000 mạng hạ gục ở LPL, chiến thắng và 2 danh hiệu MVP là những thành quả xứng đáng mà Xiaohu nhận được sau màn trình diễn hết sức thuyết phục của mình.


Video RNG 2-1 SN


Ván 1





Ván 2





Ván 3



Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LPL Mùa Xuân 2021: Xiaohu đạt cột mốc quan trọng trong sự nghiệp sau trận thắng Suning

Anh đang tiến gần hơn đến kỷ lục của đồng đội cũ Uzi.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: SofM giành MVP, Suning giành chiến thắng thứ hai liên tiếp

Đối thủ của họ chỉ là LGD, một trong những đội tuyển đang có phong độ không tốt.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Angel giành Pentakill, Suning thoát khỏi chuỗi trận toàn thua

SN chơi lấn lướt trước OMG ngay giai đoạn đi đường nhờ những pha xử lý cá nhân xuất sắc.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: SofM bất lực, Suning nhận thất bại thứ ba liên tiếp

Quá nhiều vấn đề trong cấm/ chọn khiến SN tụt dốc không phanh.

LPL Mùa Xuân 2021: Yagao cùng JDG đánh bại SN để có được chiến thắng đầu tiên trong năm mới

JD Gaming vẫn đang chứng minh mình là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Thi đấu dưới sức, Suning tiếp tục nhận trái đắng

Suning có vẻ đang 'lọc fan' hơi sâu khi đã thua trận thứ 2 liên tiếp tại LPL Mùa Xuân năm nay.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Đả bại Top Esports với tỷ số 2-0, FPX giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp

Top Esports không còn toàn diện, mạnh mẽ như xưa, trong khi nhiều vị trí của FPX đang đạt phong độ cao nhất.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: T1 giành chiến thắng áp đảo trước BRO, Faker lại thiết lập kỷ lục mới

Với sự trở lại của Faker trong đội hình, T1 đang dần định hình lại lối chơi và có được kết quả tốt trong tuần thi đấu này với 2 chiến thắng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,