LPL Mùa Xuân 2021: Xiaohu đạt cột mốc quan trọng trong sự nghiệp sau trận thắng Suning

Ở trận đấu thứ hai ngày 14/1 giữa RNG và SN, người đi đường trên Xiaohu đã ghi điểm hạ gục thứ 2000 trong sự nghiệp tại LPL trở thành “sát thủ 2000” tiếp theo của giải đấu. Vị tướng giúp anh đạt thành tích này là Gnar, một trong những con bài mới của Xiaohu sau khi chuyển lên đường trên.


Xiaohu từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình RNG, anh luôn là người phải thay đổi, hy sinh khi đội tuyển cần. Đối đầu với Bin, tuyển thủ đường trên hàng đầu LPL, bản lĩnh và kinh nghiệm đã giúp Xiaohu đứng vững giai đoạn đi đường.


Trong hành trình chạm mốc 2000 điểm hạ gục, Xiaohu chủ yếu sử dụng các tướng pháp sư gồm: Syndra (186 kills), Azir (175 kills), Leblanc (140 kills), Ryze (135 kills), Taliyah (116 kills),…  Xiaohu hiện đang đứng thứ 4 tại LPL về số điểm hạ gục (2001 kills), xếp sau Uzi (2617 kills), Rookie (2310 kills) và smlz (2006 kills).


Dưới đây là những chiến tích khác của Xiaohu lần lượt gồm: Số điểm hạ gục nhiều nhất/ván, điểm hỗ trợ nhiều nhất/ván, sát thương nhiều nhất/ván và chỉ số lính cao nhất.


LPL Mùa Xuân 2021: Xiaohu đạt cột mốc quan trọng trong sự nghiệp sau trận thắng Suning
Credit: LPL

Với trận thắng Suning, RNG của Xiaohu đang tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, đồng thành tích với WE. Những diễn biến tiếp theo của LPL Mùa Xuân sẽ rất khó lường, các ứng cử viên nặng ký đã phải nhận thất bại dù đối thủ của họ bị đánh giá thấp hơn. Ở trận đấu tiếp theo, RNG sẽ gặp OMG, đội tuyển có khởi đầu không tốt với hai trận toàn thua.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Xiaohu "phải lòng" Bjergsen

(GameSao.vn) – Bên cạnh đó, người đi đường giữa của RNG cũng thừa nhận: “Chúng tôi thể hiện rất tốt ở giai đoạn đầu, nhưng càng ngày càng tệ đi” để tóm tắt về một giai đoạn vòng bảng đầy bất ổn.

G2 Perkz: “Cả Crown lẫn Xiaohu đều là những tuyển thủ giỏi nhưng tệ lắm thì tôi cũng ngang ngửa họ.”

Perkz đã có những câu trả lời đầy tự tin trước khi đụng độ với Samsung GALAXY và Royal Never Give Up

Fortnite: Game thủ vô danh người Pháp phá kỷ lục kill thế giới

Theo đó, game thủ người Pháp có tên Payamz đã hoàn thành 35 pha hạ gục kẻ địch để trở thành người chơi solo mới nhất nắm giữ lượng kill kỷ lục trong một trận PC Duo. Thành tích tốt nhất trước đó cùng thuộc về ngôi sao người Bỉ Klaivert “Teeqzy”

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: RNG giành chiến thắng nghẹt thở sau 3 ván đấu trước SN

Chiến thắng hết sức xứng đáng với những màn thể hiện tốt ở mọi vị trí của RNG, đặc biệt là người đi đường trên Xiaohu.

RNG phát biểu trước trận Bán Kết: "Gánh team là bình thường bởi vì cậu ấy là Faker"

Faker là một tượng đài khiến cho đối thủ của mình vẫn phải nể phục phần nào

Liệu Xiaohu – MVP của LPL có giúp Uzi giành được chức vô địch LPL đầu tiên?

Ở khu vực đại chiến, xiaohu đã giúp LPL có chiến thắng cuối cùng, giờ thì đã tới lúc giúp Uzi vô địch LPL rồi!

Fortnite: Ninja lại thất bại tại giải đấu trị giá 20,000 USD

Khi bộ đôi giành chiến thắng ở tuần đấu khai màn của Friday Fortnite, Sypher ' SypherPK ' Ali và Nick ' NICKMERCS ' Kolcheff, đã bị loại ở Nhánh Thua vòng Tứ kết – trong khi nhà ĐKVĐ của tuần trước thậm chí còn rời cuộc chơi sơm hơn thế - fan hâm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Đánh giá Lenovo V330: Laptop bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng

Lenovo V330 là dòng laptop của Lenovo hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế của Lenovo V330 rất đa dạng, cấu hình máy cũng đa dạng theo thời gian. Dòng V của Lenovo

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.