Omen chính thức bị giảm sức mạnh, Brimstone được kỳ vọng sẽ xuất hiện nhiều hơn trong bản cập nhật 2.0

Trong bản cập nhật mới nhất của Valorant, bên cạnh việc giới thiệu đặc vụ mới Yoru, Riot Games còn đem đến cho người chơi những chỉnh sửa của 2 Controller là Brimstone và Omen. Những chỉnh sửa lần này của Riot Games dự đoán sẽ đem đến nhiều thay đổi cho meta hiện tại của Valorant.


Omen hiện tại đang là đặc vụ được nhiều người chơi lựa chọn nhất trong Valorant, ở giải First Strike khu vực Bắc Mỹ vừa qua, Omen được lựa chọn tới 98% trong tất cả các trận đấu (Theo vlr.gg). Việc Omen trở nên quá phổ biến trong meta hiện tại đã khiến cho Riot phải đưa ra những chỉnh sửa thích hợp để cân bằng sức mạnh cho đặc vụ này.





Giờ đây, người chơi sẽ phải tốn 400 vàng để có thể trang bị chiêu thức Paranoia cho Omen thay vì 200 vàng như ở những phiên bản trước. Thay đổi này sẽ khiến cho người chơi phải tính toán thật kĩ khi có lượng tiền ít ỏi trong những round Eco.


Thay đổi còn lại đến từ chiêu thức Dark Cover của đặc vụ này, giờ đây tốc độ đường bay của quả smoke trong tay Omen sẽ chậm hơn rất nhiều, từ 4000 xuống còn 2800. Việc tốc độ của smoke thay đổi sẽ khiến cho những tình huống set up toàn bản đồ của Omen trở nên kém hiệu quả hơn trước rất nhiều và đối phương có thể kịp thời chuẩn bị để bắt bài những bước đi tiếp theo của người chơi Omen.


Ở phía bên kia chiến tuyến, Brimstone cuối cùng cũng đã nhận được những đợt buff để có thể xuất hiện nhiều hơn trong tương lai. Chiêu thức Stim Bacon giờ sẽ không mất thời gian chờ kích hoạt. Lựu đạn lửa Molotov của Brim đã được giảm giá xuống chỉ còn 200 vàng.


Omen chính thức bị giảm sức mạnh, Brimstone được kỳ vọng sẽ xuất hiện nhiều hơn trong bản cập nhật 2.0
Credit: Riot Games

Thay đổi lớn nhất đối với vị tướng này nằm ở chiêu thức Sky Smokes, tầm sừ dụng của chiêu thức giờ sẽ tăng từ 4200 lên 5000. Thời gian tồn tại của quả smoke cũng được kéo dài thêm 5 giây, tăng tổng thời gian tồn tại của smoke lên thành 19.25 giây. Những thay đổi này sẽ khiến cho Brim trở nên hiệu quả hơn rất nhiều trong những tình huống thủ site.


Về vị tướng Controller còn lại là Viper, Riot cho biết họ vẫn đang tiếp tục theo dõi đặc vụ này và sẽ sớm có những chỉnh sửa thích hợp dành cho cô nàng này ở những phiên bản sắp tới. Những chỉnh sửa đối với Omen và Brimstone ở phiên bản hiện tại được dự đoán sẽ đem đến những thay đổi lớn cho meta của Valorant trong thời gian tới.

Từ khoá : Valorant

TIN LIÊN QUAN

Valorant: Brimstone sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo thay cho Omen

Nhờ vào đợt tăng sức mạnh tại phiên bản 2.00, Brimstone chắc hẳn sẽ là cái tên nổi bật trong vai trò Controller, ngoài Omen.

Valorant: Riot gợi ý hướng phát triển đặc vụ trong tương lai, cùng những thay đổi dành riêng cho Viper và Yoru

Các đặc vụ mới sẽ mang những đặc điểm hoàn toàn khác biệt so với hiện tại.

Valorant: Omen sẽ mất thế độc tôn vì đợt nerf sắp tới

Là một trong những điệp viên duy nhất trong Valorant sở hữu cả chiêu smoke lẫn flash, không có gì quá khó hiểu khi Valorant muốn giảm sức mạnh của Omen.

Valorant: Cộng đồng tiếp tục khai phá những dấu hiệu của đặc vụ mới sau bản cập nhật 2.03

Giống như Killjoy và Yoru, Riot 'vô tình' tạo ra nhiều chi tiết để cộng đồng có dịp bàn tán.

Valorant: Reyna không bị nerf, chỉ là bạn không thể dùng đặc vụ này để smurf rank được nữa thôi

Người chơi sẽ không thể cầm Reyna đấu 1v5 ở những bậc rank thấp.

Cựu game thủ CS:GO chê Valorant quá dễ chơi

Valorant là tựa game đang cứu rỗi sự nghiệp thi đấu của tuyển thủ này.

Valorant: Map Split sẽ không còn là nỗi ác mộng của phe tấn công

Nhiều chi tiết trên bản đồ này đã được sửa đổi sao cho khoa học và hợp lý hơn.

Valorant: Riot sẽ hạn chế người chơi có hành vi tiêu cực tham gia đấu xếp hạng

Trải nghiệm đấu xếp hạng sẽ được cải thiện sau khi Riot hoàn thành hệ thống.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.