Thực thi công lý cùng Garen với lối lên trang bị Chùy Phản Kích

Sở hữu bộ kỹ năng đơn giản, dễ hiểu, Garen là vị tướng rất được ưa chuộng bởi game thủ LMHT, đặc biệt ở mức rank thấp. Tuy nhiên với việc không có quá nhiều độ cơ động, Garen rất dễ bị thả diều và trở nên cực kỳ “tù” mỗi khi vào giao tranh. Vì vậy Garen hiếm khi xuất hiện ở những trận đấu tại các mức rank cao.


Tuy nhiên câu chuyện đó đã là dĩ vãng khi Garen của mùa 11 đang có tỷ lệ thắng cực kỳ tốt ở rank đơn. Vị tướng này sở hữu tỉ lệ thắng lên tới 51.5% ở phiên bản hiện tại (theo LeagueofGraphs). Điều này cho thấy con bài này đang có sự trở lại tương đối mạnh mẽ và là lựa chọn được nhiều game thủ tin dùng ở khu vực đường trên.


Thực thi công lý cùng Garen với lối lên trang bị Chùy Phản Kích
Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Vậy điều gì đã khiến Garen bỗng nhiên mạnh tới như vậy? Câu trả lời nằm ở sự xuất hiện của trang bị Thần Thoại – Chùy Phản Kích. Đây được xem là món đồ hoàn hảo đối với Garen khi Chùy Phản Kích giải quyết hầu hết điểm yếu của vị tướng này. Garen được biết đến là một vị tướng kém cơ động và không có nhiều kĩ năng tiếp cận các mục tiêu.


Vì vậy, kích hoạt lướt tới một khoảng cách ngắn của Chùy Phản Kích sẽ giúp cho Garen có thêm một công cụ để áp sát các mục tiêu chủ lực của đội địch. Kích hoạt này sẽ giúp cho Garen tiếp cận mục tiêu dễ dàng hơn, tránh trường hợp bị thả diều sau khi hết hiệu ứng tăng tốc độ chạy từ chiêu Q – Đòn Quyết Định.


Hơn nữa, nội tại Thần Thoại của Chùy Phản Kích (gia tăng tốc độ di chuyển với mỗi trang bị lên sau đó) cũng quá phù hợp với Garen. Nó giúp cho khả năng tiếp cận giao tranh của Garen trở nên hiệu quả hơn ở cuối trận, đặc biệt là trong những tình huống truy đuổi đối thủ.


Credit: Riot Games

Kỹ năng E – Phán Quyết của vị tướng này cần một khoảng thời gian tác dụng đủ lâu để phát huy tối đa sức mạnh. Tốc độ di chuyển cộng thêm từ Chùy Phản Kích sẽ giúp Garen thực hiện điều này dễ dàng hơn và tối đa hóa được lượng sát thương và thời gian tác dụng của chiêu thức E lên tướng địch.


Ở bản 11.1, dù lượng SMCK cộng thêm từ trang bị này đã bị giảm nhưng bù lại, trang bị này sẽ bổ sung thêm 20 điểm hồi kỹ năng cho tướng sở hữu. Lượng điểm hồi kỹ năng bổ sung này sẽ giúp cho Garen spam các kĩ năng của mình được nhiều hơn và gây được nhiều sát thương cũng như hiệu ứng hơn trong các tình huống giao tranh tổng.


Về bảng ngọc, Chinh Phục vẫn là điểm ngọc tối ưu nhất cho vị tướng này. Ở nhánh phụ Kiên Định, bạn nên chọn điểm Kiểm Soát Điều Kiện để gia tăng chỉ số giáp/kháng phép cộng thêm từ chiêu W – Lòng Dũng Cảm.


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Với trang bị, sau khi lên được Chùy Phản Kích, Giáp Liệt Sĩ nên là món trang bị thứ hai bạn nên lên cho vị tướng này. Trang bị này sẽ giúp cho Garen có thêm một chút khả năng chống chịu và tốc độ di chuyển cộng thêm ở giai đoạn giữa trận. Sau khi lên thành công 2 món trang bị này, bạn có thể lựa chọn 2 lối lên trang bị khác dành cho Garen.


Nếu bạn muốn chơi theo hướng là một Đấu sĩ nửa chống chịu nửa sát thương, bạn có thể lựa chọn Móng Vuốt Sterak, Rìu Đen và Vũ Điệu Tử Thần làm những món trang bị tiếp theo cho Garen. Nếu bạn muốn trở thành dàn chắn cho cả đội, những trang bị chống chịu như Giáp Tâm Linh, Khiên Băng và Thú Tượng Thạch Giáp sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho Garen.


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Tóm lại thì combo Garen – Chùy Phản Kích đang tỏ ra cực kỳ mạnh ở phiên bản hiện tại với tỷ lệ thắng đang cao ngất ngưởng. Nếu bạn đang tìm kiếm một phương án leo Xếp hạng đơn giản, hiệu quả, không đòi hỏi kỹ năng quá cao thì lối chơi Garen – Chùy Phản Kích chính là lựa chọn đáng lưu tâm.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

(Phim hoạt hình LMHT) Khi Garen đụng độ Captain Teemo ở đường trên

Hãy cùng cười sảng khoái với bộ phim hoạt hình ngắn về Garen và Teemo dưới đây nhé.

[LMHT] Chẳng ai quan tâm tới Azir và Garen đã được tăng sức mạnh!

(GameSao.vn) – Nhiều người chơi đang hoài nghi về những thay đổi tích cực ở hai vị tướng trên…

Đội hình giúp bạn leo rank bậc thấp dễ dàng trong Tốc Chiến

Các trận đánh Rank trong Tốc Chiến luôn khiến nhiều game thủ đau đầu, đặc biệt là với những cấp bậc thấp từ Vàng trở xuống luôn là giai đoạn khó khăn nhất.

[LMHT] Cao thủ dùng tướng gì để “leo rank” ở phiên bản 6.24?

(GameSao.vn) – Camille đã vươn lên hàng đầu để sánh đôi cùng với Yasuo.

LMHT - Top 5 tướng Đường Trên đáng chơi nhất phiên bản 13.5

Phiên bản 13.5 của Liên Minh Huyền Thoại đã mang đến nhiều thay đổi trong cân bằng sức mạnh của các tướng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Top 5 tướng Đường Trên đáng chơi nhất trong phiên bản 13.5 để giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp

LMHT: Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 7.12

Draven cùng Malzahar “lên hương”, Xayah xuống dốc không tưởng…

Những đội hình mạnh mà bạn có thể dùng leo rank ở Mùa 4.5 – Phần 2

Đây đều là những đội hình đang được nhiều người chơi có bậc rank cao ở các máy chủ khác tin dùng. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng những đội hình này để đem đến hiệu quả ở Mùa 4.5 tới.

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.22

Ngộ Không bất ngờ quay trở lại vị thế hàng đầu!

THỦ THUẬT HAY

Định dạng HEIC là gì? Làm sao có thể đọc được định dạng này?

Google Photos và Dropbox đều hỗ trợ HEIC đối với ứng dụng trên điện thoại, nhưng Microsoft tỏ ra khá chậm chân trong việc này. Đây là một vấn đề không nhỏ đối với người dùng iPhone chuyên dùng

Hướng dẫn "phá" mật khẩu máy tính chạy Windows

Windows Password Recovery Pro là công cụ mà bất kỳ kỹ thuật viên máy tính nào cũng biết tới, đây là ứng dụng giúp bạn dễ dàng lấy lại mật khẩu Windows khi đã lỡ quên chúng. Cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé!

iOS 7 chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số chỉ định

Đáp ứng mong mỏi từ lâu của các tín đồ của 'Quả táo', Apple đã cung cấp thêm tính năng chặn cuộc gọi cho iOS 7. Ngoài việc chặn cuộc gọi, tính năng này còn chặn cả tin nhắn văn bản và cuộc gọi FaceTime của số điện

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé