ĐTCL: 3 đội hình không còn chỗ đứng sau bản 11.1

Trong bản 11.1, nhiều quân cờ đã bị nerf tương đối nặng khiến cho các đội hình chơi xung quanh những vị tướng này đã không còn được nhiều người lựa chọn nữa. Nếu bạn cũng hay spam những đội hình dưới đây, có lẽ đã đến lúc bạn nên tìm kiếm cho mình lối chơi mới bởi chúng đã không còn mạnh mẽ như trước nữa.


Thần Rừng


ĐTCL: 3 đội hình không còn chỗ đứng sau bản 11.1
Credit: Riot Games

Tại cập nhật 11.1 của ĐTCL, Thần Rừng đã bị nerf tương đối nặng ở cả khả năng phòng thủ và tấn công. Ở khả năng phòng ngự, việc năng lượng tối đa của Lulu bị nâng lên thành 150 khiến cho các con bài chống chịu tuyến đầu của Thần Rừng không còn được buff máu quá nhiều nữa.


Ở mặt sát thương đầu ra, năng lượng tối đa của Veigar bị nâng lên thêm 10 điểm cũng khiến quân cờ này tích trữ sát thương kỹ năng lâu hơn trước rất nhiều. Những thay đổi trên đã khiến cho đội hình Thần Rừng giờ đây phụ thuộc quá nhiều vào những trang bị năng lượng.


Lời khuyên là bạn chỉ nên chơi đội hình Thần Rừng nếu có đủ nguyên liệu để ghép được 2 Bùa Xanh. Thậm chí bạn cũng cần những item phòng ngự đủ tốt để ghép cho Hecarim từ sớm. Nếu cứ tập trung vào xây dựng những món đồ sát thương kỹ năng, khả năng bị loại sớm của đội hình Thần Rừng là rất cao.


Pháp Sư


Credit: Riot Games

Những đòn giảm sức mạnh vào Lulu và Veigar cũng gián tiếp khiến cho đội hình Pháp Sư không còn mạnh mẽ như ở những phiên bản trước. Đội hình Pháp Sư hiện tại đang đặt hết khả năng chống chịu vào Annie với chiêu thức tạo khiên cực kỳ mạnh. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là quân cờ 2 vàng mà thôi, kể cả khi lên được 3 sao thì Annie cũng rất dễ bị hạ gục.


Vì vậy Lulu đóng vai trò quá lớn trong việc giữ cho Annie sống sót và chống chịu cho dàn Pháp Sư tuyến sau gây sát thương. Với việc bị tăng lượng năng lượng lên ở bản này, Lulu sẽ không thể thường xuyên buff máu cho Annie được nữa.


Một khi quân bài chống chịu duy nhất của đội hình Pháp Sư bị hạ gục, dàn sau mỏng manh của đội hình này sẽ gặp khá nhiều nguy hiểm. Chính vì thế, tỉ lệ thắng của đội hình Pháp Sư đang tụt khá thê thảm và không còn là lựa chọn hàng đầu của những người chơi trong ĐTCL.


Thiện Xạ


Credit: Riot Games

Vốn không phải là đội hình nằm trong meta, những nerf liên quan tới Teemo và Jhin càng khiến cho team Thiện Xạ trở nên yếu hơn nữa. Với việc giảm sát thương chí mạng của Jhin, lượng sát thương mà đội hình Thiện Xạ có thể gây ra sẽ trở nên thấp hơn rất nhiều.


Hơn nữa, cơ hội nhỏ nhoi để snowball trận đấu của Thiện Xạ cũng bị chấm dứt khi Riot giảm sát thương từ kỹ năng của Teemo. Những update này khiến cho đội hình Thiện Xạ không có nổi một ngưỡng sức mạnh đủ lớn trong trận đấu.


Vì vậy mà đội hình này dễ dàng bị những đội hình khác vượt trội ở khả năng thăng tiến sức mạnh cùng với lượng sát thương đầu ra. Về cơ bản thì bạn nên bỏ qua những quân cờ Thiện Xạ ở thời điểm hiện tại, kể cả khi bạn tìm được tướng Tinh Anh Thiện Xạ. Nếu cứ cố chấp xây dựng đội hình Thiện Xạ, khả năng cao là bạn sẽ bị loại từ cực kỳ sớm.

TIN LIÊN QUAN

ĐTCL 11.3: Tộc Linh Hồn bị nerf, Elise và Thần Thánh được làm lại

Sau combo Thần Rừng-Aurelion Sol, nhiều con bài và đội hình mạnh đang trở thành mục tiêu của Riot.

ĐTCL bản 11.2b: Combo Thần Rừng – Aurelion Sol bị giảm sức mạnh

Bản cập nhật cân bằng đầu tiên của ĐTCL: Lễ Hội Quái Thú đã ra mắt điều chỉnh các vị tướng và đội hình mạnh đầu mùa 4.5.

[LMHT] Tướng đi rừng, Dây Chuyền Iron Solari cùng Dây Chuyền Chuộc Tội bị nerf; Hỗ trợ lại được Riot “ưu ái”

(GameSao.vn) – Cùng với đó, Sứ Giả Khe Nứt đang được Riot quan tâm đặc biệt để 'xem có nên sửa nó, thay thế hoặc loại bỏ nó không'.

ĐTCL: 5 cái tên đang làm mưa làm gió với khả năng lật kèo cực mạnh ở giai đoạn cuối trận

Những vị tướng dưới đây sẽ giúp cho game thủ đảm bảo một vị trí cao khi chinh chiến trong Đấu Trường Chân Lý.

Riot Games buộc người đi rừng phải chơi ích kỷ

Rất khó để nhường tài nguyên cho đồng đội giai đoạn đầu.

ĐTCL 11.3: Những đội hình đang được ‘sủng ái’ ở meta hiện tại

Hyper-roll để kiếm quân cờ ba sao từ sớm đang dần trở thành meta mới của ĐTCL ở những phiên bản hiện tại

Những đội hình đang bị người chơi ‘ghẻ lạnh’ ở ĐTCL Mùa 4.5

Với những con bài mới vô cùng mạnh mẽ và hiệu ứng đặc biệt, các hệ/tộc này từng được nhiều người chơi kỳ vọng nhưng thực tế lại không như nhiều người nghĩ.

LMHT: 4 vị tướng bị Riot nerf cực mạnh tại phiên bản cuối mùa giải 2017

Với sức mạnh bị giảm nặng nề, việc đem những vị tướng này vào rank là điều vô cùng mạo hiểm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

5 lời khuyên hữu ích khi sử dụng iPhone

Muốn iPhone của bạn được gia tăng tuổi thọ, chạy mượt và mạnh, bạn nên làm theo 5 lời chuyên khi dung iPhone mà các chuyên gia công nghệ vừa chia sẻ

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online tại nhà cho bạn

Nếu bạn đên giờ vẫn chưa đổi từ CMND sang thẻ CCCD gắn chip thì xem ngay 4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online ngay tại nhà cực nhanh chóng nhé...

Thay màn hình iPhone 6 ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6 ở đâu chính hãng, giá rẻ là điều đầu tiên bạn nghĩ tới khi mà bạn hay ai đó làm rơi chiếc điện thoại. Sự cố này khiến nhiều người dùng iPhone phải đau đầu khi không biết cách giải quyết và bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Liệu Honda HR-V có thực sự hấp dẫn người tiêu dùng Việt với giá bán cắt cổ?

Thị trường xe Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt, thường không tuân theo bất cứ quy luật nào trong khu vực hoặc trên bình diện toàn cầu. Trên thực tế, tôi gõ những dòng cuối cùng trong bài review này khi đang công