Shadowgun Legends - FPS cực khủng muốn trở thành Destiny của Mobile

Nói gì thì nói Destiny vẫn là một tựa game quy mô hàng nhất thế giới game nói chung và làng FPS nói riêng. Tựa game này từng được mệnh danh là dự án tốn kém nhất mọi thời đại với số vốn kỷ lục lên đến 500 triệu đô-la, gấp đôi vị trí á quân là Call of Duty: Modern Warfare 2 chỉ với 250 triệu.
Chính vì thế Destiny sớm trở thành mơ ước của biết bao tựa game đi sau, mang hy vọng một ngày có thể vươn đến tầm quy mô như thế. Nhưng ít ai có thể tưởng tượng được một trong những tựa game tham vọng ấy lại đến từ nền Mobile mới nổi. Và chẳng cần nói gì thêm chúng ta cũng đủ biết đó là Shadowgun Legends dưới tay Madfinger Games.

Trailer game Shadowgun Legends.
Với những bạn đọc theo dõi GameHub thường xuyên, hẳn đã biết Shadowgun Legends là tựa game bắn súng có nền tảng đồ họa đẹp hàng nhất Mobile vào thời điểm hiện tại. Qua Trailer mở màn và những hình ảnh Screenshot vừa lộ diện, tựa FPS quả thực cho người xem cảm thấy mình đang chiêm ngưỡng một đại diện từ PC/Console. Những mô hình chi tiết đến không ngờ, những khung cảnh được đặc tả bởi các hiệu ứng ánh sáng và đổ bóng thời thượng, tất cả đều chứng minh đây chính là Next-gen của Game Mobile.

Tuy nhiên trường đoạn Trailer được Madfinger Games giới thiệu vẫn chỉ xoáy sâu vào khía cạnh 'điện ảnh, trong khi Shadowgun Legends vẫn thiếu đi chất gameplay thực sự. Nhưng không phải chờ đợi lâu hãng phát triển này ngay sau đó đã trình diễn trường đoạn gameplay đầu tiên của tựa game, tiếp tục đánh gục game thủ bằng lối chơi máu lửa và nền tảng đồ họa điên rồ nhất Mobile:

Gameplay của Shadowgun Legends.
Tận mắt chứng kiến trường đoạn gameplay của Shadowgun Legends càng khiến chúng ta quả quyết đây chính là một Destiny trên Mobile. Bằng chứng đầu tiên chính là yếu tố nhập vai được lồng ghép vào game, thể hiện qua hình ảnh kẻ thù có thanh máu cố định và chỉ số sát thương hiện trực tiếp trên màn hình. Tuy nhiên nổi bất nhất vẫn là cơ chế thu lượm vũ khí và trang bị trong màn chơi, với icon cho biết món đồ vừa được nhặt mang đúng phong cách Destiny.


Ngoài lớp áo đồ họa vô cùng đẹp mắt và chi tiết, Shadowgun Legends còn nắm giữ thế mạnh ở mảng hiệu ứng vật lý. Hình ảnh người chơi đạp kẻ thù lộn người qua vật chắn, lựu đạn nổ tạo nên những đợt sóng xung kích hay những hạt kim loại va đập qua lại trên sàn nhà, tất cả đều khiến bầu không khí của Shadowgun Legends trở nên chân thực và khốc liệt hơn.

Shadowgun Legends với lối chơi MMOFPS cực kỳ hấp dẫn song hành với lớp áo đồ họa điên cuồng trên Mobile, quả thực khiến chúng ta không thể ngồi yên. Hy vọng thấy được sự mong chờ vô cùng lớn của game thủ, Madfinger sẽ sớm chào sân Shadowgun Legends trong tương lai không xa. Mọi thông tin về tựa game sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Shadowgun Legends - Game bắn súng cho phép 100 người chơi cùng lúc trên mobile

Có thể nói, đây cũng một trong những trò chơi đang rất được game thủ di động mong đợi trong năm 2017.

Shadowgun Legends - FPS có đồ họa điên nhất Mobile

Shadowgun Legends thực sự là tựa game bắn súng với đồ họa đẹp hàng nhất Mobile tính đến thời điểm hiện tại.

Shadowgun Legends – tựa game FPS đồ họa khủng ấn định ngày công phá Android

Ngoài việc ghi dấu ấn với gameplay hành động bắn súng kịch tính, tựa game còn biết thu hút sự chú ý với nền tảng đồ họa đẹp mắt thuộc hàng top thị trường hiện nay.

Shadowgun DeadZone - Game bắn súng Mobile cực khủng tung Update điên cuồng

Shadowgun DeadZone của Madfinger Games vừa được hãng sản xuất tung ra hàng loạt update cực khủng và chất lượng, đem đến nội dung và trải nghiệm cực đã.

Game FPS cực hấp dẫn: Shadowgun Legends chính thức được phát hành toàn cầu

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái dị. Ngoài ra, Shadowgun

Destiny Warfare – tựa game FPS thuần túy trên Mobile cho những ai đã chán ngán thể loại Battle Royale

Trong những ngày cuối năm này, nếu bạn đang cảm thấy “ngộp thở” với những Knives Out hay Rule of Survival thì Destiny Warfare là một lựa chọn tương đối thú vị.

Valve đâm đơn kiện Mobile Legends vì đạo ý tưởng nhân vật trong DOTA 2

Valve và Riot đang cùng chung chuyến tuyến nhằm kiện Shanghai Moontoon Technology vì đã bắt chước ý tưởng game của cả 2 ông lớn này

Top 9 game mobile FPS siêu cuốn dành cho game thủ thích chơi game trên smartphone

Game Mobile FPS luôn là thể loại game cực kì được yêu thích bởi tốc độ gameplay nhanh và liên tục. Thử ngay 9 tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất cực hot.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh phím điều hướng ảo trên các máy Samsung dùng tiện hơn

Những máy có phím điều hướng ảo là các thiết bị có màn hình tỉ lệ 18:9:5 như Galaxy S8, S8+, Note 8, Galaxy A8, A8+.

Bỏ túi ngay cách chuyển văn bản thành giọng nói trực tuyến bạn không nên bỏ qua

Bạn đang tập quay những đoạn video để đăng lên Youtube hoặc lên các nền tảng mạng xã hội. Bạn muốn sử dụng phương pháp thuyết minh cho video mà không muốn sử dụng giọng thật của bạn nhưng lại không biết cách.

Cách cài đặt nhạc chuông độc quyền của iPhone X trên iPhone đời cũ

Thủ thuật từ Gadget Hacks sau đây sẽ khiến người khác nghĩ bạn đang sử dụng iPhone X trong khi thực tế không phải vậy.

Những điều nút Home trên iPhone làm được mà bạn không ngờ

Nút Home tròn có thể xem là một đặc trưng của dòng sản phẩm iPhone, iPad đến từ Apple. Không chỉ cho phép người dùng quay lại màn hình chủ, truy...

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.