Riot vạch ra kế hoạch cân bằng dành riêng cho Viego

Nhà thiết kế tướng LMHT, August Browning đã đăng tải bản xem trước những điều chỉnh PBE cho người đi rừng Viego.


Với việc Riot ra mắt Viego vào cuối tháng 1, đội ngũ phát triển đang cố gắng cân bằng “Vua vô danh” trước khi hắn gia nhập máy chủ chính thức. Giáp cơ bản và bốn kỹ năng của Viego đang được điều chỉnh và áp dụng trên PBE.


Riot đã tăng lượng giáp từ 30 lên 34 giúp Viego dọn rừng và tham gia giao tranh sớm hơn. Chiêu Q bị giảm hiệu ứng hồi máu từ quái xuống 155% (ban đầu là 175%). Kế đó là thời gian hồi chiêu W tăng thêm 1 giây hạn chế khả năng Viego lao tới mục tiêu.




Chiêu E được điều chỉnh ba thông số gồm tốc độ di chuyển cộng thêm, tăng bán kính vùng ngụy trang từ 375 lên 400 và thời gian tàng hình được cộng thêm 0,1 giây. Cuối cùng là R của Viego bị giảm sát thương vật lý cộng thêm từ 5% xuống 3%.


Nhìn chung, những thay đổi trên không quá đáng kể cho thấy Viego chưa làm được nhiều điều trên môi trường PBE. Một YouTuber đã thử đem vị tướng này solo với Yasuo nhưng nhận kết quả toàn thua. Tuy nhiên, còn rất nhiều đặc điểm và nhiệm vụ của Viego như nội tại, khả năng gank, dọn rừng, xâm lăng,… chưa được người chơi tìm hiểu kỹ.


Còn vài tuần nữa Viego sẽ cập bến các máy chủ chính thức, Riot sẽ tiếp tục theo dõi và điều chỉnh trong khoảng thời gian này. Viego sẽ được phát hành cùng bản 11.2, ngày 21 tháng 1.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Viego đi đường đang được Riot ‘chú ý’ để tránh trở thành lựa chọn linh hoạt trong thi đấu chuyên nghiệp

Dù là một vị tướng Đi rừng nhưng Viego hiện tại đang được ưa chuộng nhiều hơn khi đi đường, đặc biệt là khu vực đường giữa.

Sau Viego và Isolde, Riot sẽ ra mắt thêm một tướng pháp sư và một xạ thủ

Với lộ trình 6 tướng mỗi năm, LMHT sẽ đón thêm 2 gương mặt mới vào cuối năm 2021.

Viego có thể đúc trang bị cho đồng đội khi biến thành Ornn

Viego không bị giới hạn kỹ năng khi biến thành kẻ địch.

LMHT: Hé lộ tên gọi của vị tướng ra mắt ngay sau Viego

Theo truyền thuyết, cô chính là vợ của Viego, người mà Vua vô danh khao khát hồi sinh.

Viego đang có tỉ lệ thắng thấp không tưởng sau khi ra mắt

Hành trình trở lại của vị Vua Suy Vong có vẻ như đang không được thuận lợi cho lắm.

Xây dựng lối chơi phù hợp cho Viego – Hắc Diệt Đế Vương

Những lưu ý mà bạn cần để kiểm soát được sức mạnh hắc ám tới từ Viego.

Vợ Viego sẽ ra mắt cùng loạt trang phục Học Viện Chiến Binh 2021?

Vị tướng thứ 154 của LMHT đang dần được lộ diện.

Faker hủy diệt Thách đấu Hàn bằng combo Viego – Chùy Hấp Huyết

Nhanh chóng tận dụng combo này để leo rank bởi Chùy Hấp Huyết sẽ bị giảm sức mạnh ở phiên bản tiếp theo.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các