5 mẹo giúp người chơi Yoru đối đầu với các đối thủ trong Valorant

Chúng tôi khá chắc chắn rằng tất cả chúng ta đều rất hào hứng để được trải nghiệm đặc vụ mới nhất của Valorant, Yoru. Nhưng trước khi bạn sẵn sàng, hãy nắm rõ những mẹo sau đây để đối đầu với những kẻ địch khó chịu ở phía bên kia chiến tuyến.


1. Yoru vs Killjoy





Đầu tiên, bạn nên nắm rõ cách bộ kỹ năng của Yoru tương tác với Killjoy. Nếu bạn có ý muốn làm chủ vị tướng này trong tương lai thì bạn nên lưu ý rằng, Chiêu 1 – Fakeout của Yoru có thể thu hút các ụ súng của Killjoy. Điều này khiến cho kẻ địch bị bất ngờ và có thể không kịp trở tay với những gì xảy ra sắp tới.


Chiêu cuối của Yoru còn có thể giúp cho anh chàng này thoát khỏi tầm ảnh hưởng từ chiêu cuối của Killjoy.


2. Yoru vs Cypher





Tương tự với Killjoy, chiêu 1 của Yoru có thể được sử dụng để đánh lạc hướng người chơi Cypher bên phía đối phương. Bước chân giả từ chiêu 1 Fakeout có thể đánh động bẫy của Cypher, đồng thời nếu đi bước chân giả này đi qua chiêu thức Cyber Cage của Cypher, nó cũng sẽ phát ra âm thanh tương tự như khi có tướng đi qua.


Tuy nhiên 1 lưu ý cho người chơi Yoru là bước chân tạo ra từ chiêu thức Fakeout hoàn toàn có thể bị phát hiện bởi Camera của Cypher, bạn nên lưu ý check kĩ mọi góc trước khi sử dụng Fakeout để đánh lạc hướng đối thủ.


3. Yoru vs Raze





Khá bất ngờ khi quả bom của Raze cũng sẽ đuổi theo bước chân được tạo ra từ chiêu thức Fakeout của Yoru. Người chơi Yoru hoàn toàn có thể lợi dụng chiêu thức này để đánh lừa Raze của đối thủ và đưa chúng vào vị trí bất lợi trong các tình huống muốn công bomsite của kẻ địch.


4. Yoru vs Sage





Fakeout của Yoru sẽ không thể đi qua được tường băng của Sage và cũng sẽ không thể đi xuyên qua địa hình, chiêu thức này chỉ có thể đi hết tầm của nó nếu phía trước là khoảng không trống và không có vật cản. Tuy nhiên, quả cầu dịch chuyển của Yoru vẫn sẽ đi tiếp được qua tường bắng nếu chúng bị phá hủy.


5. Yoru vs Sova





Flycam của Sova có thể phát hiện ra vị trí của quả cầu dịch chuyển trong tay của Yoru, kẻ địch có thể lợi dụng điều này để kê trước và bắt chết bạn ngay khi bạn xuất hiện ở vị trí đó. Tuy nhiên, khi vào trạng thái ẩn thân của chiêu cuối, Yoru sẽ không thể bị phát hiện bởi các kỹ năng của Sova.

Từ khoá : Valorant

TIN LIÊN QUAN

Valorant: Riot gợi ý hướng phát triển đặc vụ trong tương lai, cùng những thay đổi dành riêng cho Viper và Yoru

Các đặc vụ mới sẽ mang những đặc điểm hoàn toàn khác biệt so với hiện tại.

Mẹo smoke một chiều cực hay dành cho người chơi Cypher ở map Split mới

Dù đã thay đổi một chút tại patch 2.01, tuy nhiên Cypher vẫn có thể sử dụng mẹo smoke 1 chiều một cách dễ dàng tại khu vực B của phe phòng thủ.

Mẹo mới khi chơi Killjoy giúp game thủ giấu được âm thanh khi di chuyển

Nếu biết timing chuẩn, ụ súng của Killjoy sẽ là một trong những công cụ giúp bạn nhảy từ trên cao xuống mà không phát ra bất kỳ tiếng động nào.

Omen chính thức bị giảm sức mạnh, Brimstone được kỳ vọng sẽ xuất hiện nhiều hơn trong bản cập nhật 2.0

Sau những chỉnh sửa lần này, meta của Valorant được dự đoán sẽ thay đổi rất nhiều khi Omen đã bị giảm sức mạnh.

Valorant: Reyna không bị nerf, chỉ là bạn không thể dùng đặc vụ này để smurf rank được nữa thôi

Người chơi sẽ không thể cầm Reyna đấu 1v5 ở những bậc rank thấp.

Valorant: Cộng đồng tiếp tục khai phá những dấu hiệu của đặc vụ mới sau bản cập nhật 2.03

Giống như Killjoy và Yoru, Riot 'vô tình' tạo ra nhiều chi tiết để cộng đồng có dịp bàn tán.

Valorant ra mắt chế độ Escalation với nhịp độ nhanh chóng mặt

Người chơi sẽ được sử dụng các kỹ năng kết hợp với bắn súng.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Bao lâu nên reset điện thoại?Hướng dẫn cách reset điện thoại tốt nhất

Chúng ta sử dụng điện thoại thường xuyên, nhưng ít khi reset lại máy. Vậy bao lâu nên reset điện thoại? Có nên reset điện thoại thường xuyên? Xem câu trả lời trong bài viết nhé...

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...