Quang “Cuốn” công khai mối quan hệ với MisThy khiến dân tình dậy sóng

Ngay sau khi tin tức của 2 cặp đôi streamer khác được công khai, Quang 'Cuốn' cũng ngay lập tức thay đổi trạng thái trên mạng xã hội cùng MisThy.


Ngay sau khi tin tức của 2 cặp đôi streamer người bạn được tung lên mạng, Quang “Cuốn” cũng ngay lập tức phủ định tình trạng độc thân của mình trên mạng xã hội Facebook cùng “người ấy”. Tên tuổi “người yêu” mới công khai của Quang “Cuốn” cũng rất có trọng lượng trong cộng đồng streamer Việt Nam, nhưng mọi người sẽ bất ngờ hơn khi biết rằng “ấy” từng là người “trên tình bạn, dưới tình yêu” của Linh Ngọc Đàm – Lê Thy “MisThy” Ngọc.



Quang “Cuốn” công khai mối quan hệ với MisThy khiến dân tình dậy sóng

Chuyện tình éo le này sẽ còn phức tạp hơn nữa, nếu phải chia sẻ thêm rằng Quang “Cuốn” lại là anh họ của Linh Ngọc Đàm, biến cuộc tình này trở nên thật phức tạp đến mức Linh Ngọc Đàm cũng phải vào trạng thái của Quang “Cuốn” cùng MisThy để bình luận rằng “Em dâu là nyc” – (*nyc: người yêu cũ).




Tuy vậy, những người trong cuộc lẫn cộng đồng mạng vẫn khá hạnh phúc và chia sẻ những lời chúc cho các cặp đôi đầu năm mới. Thế nhưng vẫn không ít những ý kiến trái chiều cho rằng toàn bộ chỉ là một vở kịch “hài” mà do những người trong cuộc đang cố gắng tung hứng, tạo ra những khoảnh khắc thú vị đầu năm mới.. Dù ý định của họ có là gì đi nữa, thì Mọt Game cũng xin chúc mừng các cặp đẹp đôi này.

TIN LIÊN QUAN

Nữ streamer triệu view Misthy nô nức đón Tết con gà cùng hội bạn thân

Nhân dịp xuân về Tết đến, Misthy đã rủ rê hội bạn thân của mình biến hóa với những bộ ái dài bắt mắt để cùng chuẩn bị chào đón năm mới đến và mong muốn gửi bộ ảnh đến những người hâm mộ với lời chúc bình an.

Streamer gợi cảm Misthy sẽ trở thành gương mặt đại diện Siêu Thần LoL tại Việt Nam

Sau cuộc bình chọn “nảy lửa” của game thủ trên fanpage Siêu thần LOL – sản phẩm được mệnh danh là phiên bản liên minh trên mobile. Hôm nay, NPH game có vẻ đã chính thức có được sự lựa chọn cho mình về gương mặt đại diện cho sản phẩm bom tấn năm

Hot streamer Misthy bối rối khi nhận quà đặc biệt từ fan

Sau ngày sinh nhật ấm áp (12/11) cùng bạn bè thân thiết, cô nàng streamer triệu view – MisThy đã dành thời gian “khui” từng hộp quà do các fan tặng và đặc biệt MisThy đã phải “đỏ mặt tía tai” khi mở ra món quà độc nhất vô nhị này.

Hot streamer Misthy bối rối khi nhận quà sinh nhật đặc biệt từ fan

Sau ngày sinh nhật ấm áp (12/11) cùng bạn bè thân thiết, cô nàng streamer triệu view – MisThy đã dành thời gian “khui” từng hộp quà do các fan tặng và đặc biệt MisThy đã phải “đỏ mặt tía tai” khi mở ra món quà độc nhất vô nhị này.

MisThy - Nữ streamer đầu tiên làng game nhận nút bạc Youtube

MisThy được biết đến như một trong những gương mặt cá tính và sôi nổi với những chương trìn thu hút lượt view khủng trên kênh streaming của mình.

3 hot girl Hoa Xuka, Đàm Ngọc Linh và MisThy sẽ trở thành đại diện Siêu Thần LoL

Vừa tung trang landing chính thức hé lộ ngày ra mắt, Siêu thần LOL tiếp tục làm game thủ “điêu đứng” khi úp mở về sự góp mặt của 3 “đả nữ” LOL Việt với cương vị là gương mặt đại diện chính thức cho game.

Misthy - Nữ streamer đầu tiên trong làng game Việt nhận nút bạc từ Youtube

MisThy được biết đến như một trong những gương mặt cá tính và sôi nổi với những chương trìn thu hút lượt view khủng trên kênh streaming của mình. Vậy còn trên kênh Youtube riêng của mình, cô nàng triệu view này đã làm những gì? MisThy phải biến hóa

Nữ streamer triệu view Misthy: "Thành công của tôi phải đổi bằng mồ hôi và nước mắt"

MisThy được cộng đồng game Việt biết đến như một nữ game thủ có khả năng chơi game cực xịn đặc biệt cô nàng còn là một trong những nữ streamer có lượt view khủng. Để có được thành quả như ngày hôm nay, MisThy đã tích cực tập luyện ngày đêm và đôi

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Nhận 15GB data 4G tốc độ cao miễn phí cho mọi thuê bao Viettel trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác