SBTC Esports bất ngờ tuyển Ngô Kiến Huy cho vị trí Hỗ Trợ

Fanpage của SBTC Esports đã bất ngờ đăng tải hình ảnh của ca sĩ Ngô Kiến Huy trong màu áo của đội, đi kèm trạng thái 'boy 1 champ' khiến fan đứng hình.


Với thông tin được chia sẻ trước đây về việc SBTC Esports thành lập, tái tranh đấu tại VCS đã làm bao nhiêu người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại nháo nhào phấn khích. Mặc dù chỉ đứng ở cương vị phân tích viên, không tham gia thi đấu nhưng việc Thầy Giáo Ba bước chân trở lại đấu trường chuyên nghiệp cũng đủ khiến nhiều nhiều người hâm mộ hào hứng. Nhưng sẽ còn hào hứng hơn, khi mọi người mới vừa biết rằng ca sĩ Ngô Kiến Huy có thể trở thành thành viên chính thức sắp tới đây của SBTC.



SBTC Esports bất ngờ tuyển Ngô Kiến Huy cho vị trí Hỗ Trợ

Đây có lẽ là đội tuyển Esport đang được ngóng chờ và chú ý nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.Ngày 10/1 vừa qua trên fanpage chính thức của SBTC Esports đã bất ngờ đăng tải hình ảnh của ca sĩ Ngô Kiến Huy trong màu áo của đội, đi kèm với đó là dòng trạng thái khẳng định “boy 1 champ” khiến cộng đồng đứng hình. Nhiều fan hâm mộ đặt ra câu hỏi liệu có khi nào Ngô Kiến Huy bỏ sự nghiệp ca hát để dấn thân sang làm game thủ chuyên nghiệp?




Thậm chí ở một góc độ hài hước, nhiều người còn cho rằng “Sợ team tấu hài ghê quá nên mời thái y trước cho đỡ sợ!” hoặc “Nhấn mạnh ‘chúng tôi không tấu hài’ mà nhìn lại đội hình như nơi hội tụ các danh hài, haha.”.




Thật ra, đây cũng không hẳn là việc quá bất ngờ, bởi từ lâu Ngô Kiến Huy được xem là có mối quan hệ khá thân thiết trong giới game thủ, đặc biệt là tuyển thủ NoWay – thành viên của SBTC. Nhiều người cho rằng đây có thể chỉ là trò đùa của Ngô Kiến Huy cùng NoWay hoặc SBTC. Chứ làm gì có chuyện vô lý như “thái y” đi làm game thủ được?

TIN LIÊN QUAN

Lịch thi đấu vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021: SBTC dễ thở ngày ra quân, GAM đụng độ kình địch FL

Đó là những trận đấu hấp dẫn nhất tuần 1 VCS, giải đấu khởi tranh ngày 22/1.

SBTC Celebrity: ‘Anh Ba là người chữa cháy mỗi lần team xảy ra mâu thuẫn’

Không dễ để dung hòa một tập thể toàn sao nhưng Thầy Ba mới là người có tiếng nói lớn nhất tại SBTC.

[Liên Minh Huyền Thoại] SE vs TW (BO3) | TF vs CES (BO3) | GAM vs MBE (BO3) | VCS 2023 Hừng Đông - Tuần 2 | 02.03.2023

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 1 TUẦN 2 VCS 2023 HỪNG ĐÔNG 15h00: Team Whales vs SBTC Esports 17h00: Team Flash vs Cerberus Esports 20h00: MGN Box Esports vs GAM Esports Ngày thi đấu đầu tiên của tuần 2 sẽ diễn ra từ 15h hôm nay 02.03.2023 tại kênh YouTube

VCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: SBTC 2-0 Team Flash, đương kim vô địch chạm đáy bảng xếp hạng

Đây là trận đấu mà FL đã rất nỗ lực nhưng đội hình mới của họ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Zeros nhận án phạt cực nặng sau những phát ngôn chỉ trích GAM Esports

Tuyển thủ này sẽ không được ra quân cùng SBTC.

VCS Mùa Xuân 2021 tạm hoãn do ảnh hưởng của COVID-19

Người hâm mộ sẽ phải tạm xa các trận đấu hấp dẫn cho đến sau dịp Tết Nguyên Đán.

Những đội tuyển đáng chú ý tại VCS Mùa Xuân 2021

Đâu sẽ là cái tên mà bạn đặt niềm tin ở mùa giải VCS năm nay?

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.