Chiến đấu cơ huyền thoại F-15 đã có mặt trong Flight Simulator, tiếc là không bắn được và tốc độ chỉ bằng 40% thực tế

Dù hơi tù chút nhưng nó vẫn là máy bay chiến đấu


Nếu bạn là một người có sở thích tìm hiểu về máy bay chiến đấu thì chắc chắn phải biết đến dòng tiêm kích huyền thoại F-15 Eagle. Đây là dòng tiêm kích thế hệ 4 đầu tiên của không lực Hoa Kỳ. Với những đặc tính ưu Việt của mình, sau 45 năm, nó vẫn phục vụ trong quân đội nhiều nước với vai trò là dòng tiêm kích chủ lực để chiếm ưu thế trên không cũng như hỗ trợ cho các nhiệm vụ không kích mặt đất.


Mới đây, dòng tiêm kích này sẽ được mang vào Flight Simulator trong một bản mở rộng do DC Designs phát triển vào cuối tháng này. Nó bao gồm đầy đủ các phiên bản phổ biến của F-15, bao gồm F-15C, D, E và I, chính xác đến từng chi tiết. Bao gồm:


F-15C


493rd FS based at RAF Lakenheath
173rd Fighter Wing, Oregon Air National Guard
144th Fighter Wing, California Air National Guard
1st Tactical Fighter Wing, Langley AFB, Virginia

F-15E


336th Fighter Squadron, Seymour Johnson AFB, North Carolina
391st Fighter Squadron, ‘Bold Tigers’, Mountain Home AFB
391st Fighter Squadron, ‘Tiger Meet’ 2005

F-15I


N 69 Squadron ‘Patishim’ (Hammers)

Tuy nhiên khá tiếc là do Flight Simulator là một game giả lập lái máy bay dân dụng nên vẫn chưa hỗ trợ tốc độ siêu thanh. Thế nên những chiếc F-15 cũng chỉ bay được ở tốc độ mach 1, bằng 40% so với tốc độ tối đa lên đến mach 2.5 trong thực tế của chúng. Người chơi cũng sẽ không bắn được pháo, tên lửa hay thả bom vì hiện tại game vẫn chưa hỗ trợ.


Chiến đấu cơ huyền thoại F-15 đã có mặt trong Flight Simulator, tiếc là không bắn được và tốc độ chỉ bằng 40% thực tế

Dù vậy, F-15 cũng sẽ là một chiếc máy bay thú vị vì ngoài những giới hạn nêu trên, nó vẫn sẽ làm được những điều mà máy bay dân dụng không thể. Ví dụ như leo cao hàng trăm m mỗi giây chẳng hạn.


Theo PC Gamer


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!


GVN360

TIN LIÊN QUAN

Street Fighter phiên bản xếp hình chibi lên di động cuối năm nay

Với phong cách đồ họa chibi cực sinh động và sắc màu, Puzzle Fighter sẽ cho người chơi gặp lại gần như tất cả các nhân vật đình đám từng nổi danh của hãng trước đây.

Tình yêu của 2 game thủ Street Fighter Việt bất ngờ được dựng thành phim

Một người là nữ game thủ Street Fighter mạnh nhất Việt Nam, một người là du học sinh Nga mới về nước. Quen nhau qua Street Fighter, chuyện tình của họ đã được dựng thành một phim ngắn đầy cảm xúc.

Game "xếp hình" Puzzle Fighter chính thức được Capcom phát hành miễn phí toàn cầu

Có thể nói, Puzzle Fighter chính là một phiên bản tân trang từ tựa game 21 năm tuổi của hãng Capcom với cái tên Super Puzzle Fighter II Turbo, thừa hưởng những yếu tố đặc sắc nhất của người 'đàn anh' đi trước.

The King of Fighters: World – bom tấn theo tựa game đối kháng huyền thoại chuẩn bị ra mắt phiên bản toàn cầu

Trong những ngày cuối tháng 10 năm ngoái, The King of Fighter: World đã ra mắt phiên bản Closed Beta tại thị trường Trung Quốc. Và cuối cùng tựa game này sẽ ra mắt phiên bản toàn cầu vào ngày 18/1 tới đây.

Street Fighter IV Champion Edition chính thức cập bến Play Store, cho phép tải miễn phí

Street Fighter IV Champion Edition vẫn sở hữu dàn nhân vật cùng lối chiến đấu tương tự như những phần trước kia. Tuy không thể so sánh với phiên bản Street Fighter V trên PC/Console, nhưng Champion Edition vẫn sở hữu nền đồ họa khá đẹp mắt, thể

Choáng với chú chó chơi Street Fighter siêu bá đạo

Chắc hẳn chủ nhân của chú chó này đã phải mất rất nhiều công huấn luyện mới làm chú ta chơi được Street Fighter.

5 game để chơi dịp Tết Tân Sửu 2021

Vậy là chỉ còn 2 ngày nữa là đến đêm giao thừa, chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Mặc dù thời gian sát Tết mọi người đều rất bận bịu, tất bật để sắm Tết nhưng sau đêm giao thừa, mọi thứ lại trở nên vắng lặng. Đặc biệt là với tình hình

7 tựa game huyền thoại đã từng khiến 8x,9x đời đầu mất ăn mất ngủ

Cách đây hơn 15 năm, game vẫn còn là một thứ gì đó rất xa xỉ với nhiều 8x và lớp đầu 9x, thậm chí là 7x. Số lượng game có thể chơi được là rất ít tuy nhiên chất lượng thì “miễn bàn”.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá thiết kế Nokia 6: Khi Lumia và Android dung hòa

Thế giới di động - Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...