Caviar giới thiệu Playstation 5 phiên bản đặc biệt chế tác từ 20 kilogram vàng

Nếu đang không biết sử dụng tiền của mình để làm gì, thì đây có thể là một gợi ý hay dành cho bạn.


Với tư cách một doanh nghiệp chuyên chế tác đồ xa xỉ đến từ xứ xở Bạch Dương, Caviar từ lâu đã là cái tên mà các dân chơi luôn nhắc đến mỗi khi muốn so đo với nhau về độ giàu có. Công ty này sở hữu một bộ sưu tập hàng loạt các món đồ công nghệ “đắt xắt ra miếng” mà mới đây nhất cái tên được thêm vào không gì khác chính là chiếc Playstation 5 được “trang trí” bằng 20kg vàng.



Caviar giới thiệu Playstation 5 phiên bản đặc biệt chế tác từ 20 kilogram vàng

Cụ thể, công ty Caviar sẽ sử dụng 20kg vàng 18 karat được chế tác vô cùng cẩn thận gắn lên chiếc Console đình đám của nhà Sony. Hai chiếc tay cầm cũng sẽ được trang trí với tông màu tương tự.


Công ty đã lựa chọn thiết kế 3D hình kim cương giúp vẻ ngoài của chiếc máy chơi game thêm đồ sộ và đẹp mắt (dù chỉ là bản Digital). Họ đã sử dụng 8 tấm ốp được đúc bằng vàng 18 karat nguyên khối để tạo ra thiết kế độc đáo đặc biệt sang trọng này.


Lấy cảm hứng từ hình dạng độc đáo của quặng vàng và những đường nét duyên dáng của một tảng đá ngoài tự nhiên, Caviar đã đặt cho chiếc PS5 Limited Edition này cái tên khá kêu là “Golden Rock”. Phụ kiện gamepad đi kèm cũng được những người thợ Caviar chăm chút khi báng cầm được làm bằng da cá sấu và trackpad cũng được ốp vàng được làm theo phong cách tương tự như thân máy PS5.


Tuy Caviar chưa công bố giá bán lẻ nhưng rõ ràng đây là chiếc máy chơi game PS5 đắt nhất từ ​​trước đến nay. Với giá một kg vàng khoảng 50.000 €, thì chi phí nguyên liệu cho chiếc máy này cũng đã xấp xỉ 1.500.000 €. Ngoài ra với mức giá này, hai bộ điều khiển tùy chỉnh cũng sẽ được “tặng kèm” như một lời tri ân đến khách hàng.




Chiếc PS5 này chắc chắn sẽ rất đặc biệt, người sở hữu hoàn toàn có quyền được tự hào vì Caviar sẽ chỉ sản xuất một bản duy nhất.


Về thông số kỹ thuật, chiếc console của Caviar cũng cung cấp các chức năng giống hệt như PS5 mà bạn có thể mua ở của hàng của Sony. Điều này mang ý nghĩa lớn vì mặc dù mang một thiết kế hoàn toàn mới, nhưng không phải ai cũng cảm thấy bị thuyết phục bởi phối màu trắng / đen của đứa con mới đến từ nhà Sony.

TIN LIÊN QUAN

PlayStation Classic – Sắp rồi!Bạn sẽ được chơi PlayStation phiên bản mini!

Sony đã công bố một hệ máy console cổ điển với kích thước nhỏ gọn của riêng mình – PlayStation Classic - một phiên bản mini của PlayStation gốc.

Doanh số PS4 vượt 1,2 triệu máy so với Xbox One

CNN mới đây đưa tin tính đến hết năm 2013, Sony đã bán được tổng cộng 4,2 triệu máy chơi game PlayStation 4 trên toàn thế giới kể từ khi chính thức lên kệ bán hàng vào ngày 15.11.2013.

Sony tặng thêm 10 game trên Playstation để níu chân game thủ ở nhà

Năm trò chơi đầu tiên không phải là tựa game VR là Abzu, Subnautica, The Witness, Rez Infinite và Enter the Gungeon. Abzu và Subnautica là 2 trò mang đến trải nghiệm lặn biển sâu. The Witness là một trò chơi giải đố tuyệt vời, trong khi Enter the

Nhiều khả năng Playstation 5 sẽ không xuất hiện tại E3 2018

E3 2018 cũng sẽ là nơi Sony giới thiệu các tựa game cũng những đối tác cùng các nhà phát triển độc lập, tuy vậy Shawn Layden cũng thông báo là hãng hiện tại “chưa có ý định công bố các tiến triển phần cứng mới”.

Sony mang game Playstation lên Mobile để quyết chiến Nintendo

Một cuộc chiến của làng Game Mobile đang nhen nhóm khi Sony chính thức mở màn cuộc tấn công vào Nintendo với 5 đầu game mới.

Chỉ cần PC giờ có thể chơi hàng trăm game của PlayStation

Có thể chơi được hàng trăm game trên PC mà không cần sở hữu máy PlayStation nào.

Chỉ cần PC giờ có thể chơi hàng trăm của PlayStation

Có thể chơi được hàng trăm game trên PC mà không cần sở hữu máy PlayStation nào.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.