Đạo diễn người Nhật dự định làm game về một con gián khổng lồ cao… 10 cm biết bắn súng

Shinji Mikami, hiện đang là chủ tịch của studio Tango Gameworks và là một vị đạo diễn game kỳ cựu, vừa mới tiết lộ rất nhiều thông tin thú vị trong  buổi phỏng vấn với tờ The Variety, từ những ngày làm nhiều phần Resident Evil đến dự án game kỳ lạ đang được ông ấp ủ. Theo đó, ông định làm một game có nhân vật chính là một con gián cao đến… 10 cm. Thỉnh thoảng nó sẽ đứng dậy đi bằng hai chân, 4 chân hoặc có khi là bò bằng tất cả chân. Và điều đặc biệt nhất là con gián khổng lồ cầm theo khẩu súng đi bắn loài người.


Vị chủ tịch của chúng ta nói rằng nếu có cơ hội tự làm một game từ đầu đến cuối theo sở thích của bản thân thì thì ông mong muốn làm tựa game có con gián như trên. Kiểu như để đi khoe rằng đó là tựa game cuối cùng với tư cách là đạo diễn.May mắn là cổ đông của công ty không thích ý tưởng này và tựa game không bao giờ xuất hiện trên đời này anh em ạ. Hiện tại, Tango Gameworks đang hoàn thiện tựa game Ghostwire Tokyo khá là hấp dẫn và ma mị, anh em có thể xem trailer ngay bên dưới nhé.


Sau khi xem trailer cực kỳ mãn nhãn của Ghostwire Tokyo thì biết đâu tựa game con gián khổng lồ cũng hoành tráng không kém anh em nhỉ?


Nguồn: PC Gamer

TIN LIÊN QUAN

Game thủ PS4 và Xbox One mừng rỡ vì cuối cùng cũng được gặp gỡ chị ma cà rồng chân dài trong Resident Evil Village

Cuối cùng thì fan Resident Evil trên PS4 và Xbox One cũng được gặp mặt chị ma cà rồng chân dài trong phần Village. Sau khi Resident Evil Village tung đoạn trailer thứ 3 cách đây vài hôm thì game thủ cũng vui mừng khôn xiết vì biết được tin phần 8

Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ, chứ không hề Remaster

Tin vui cho các fan của dòng game Resident Evil, phiên bản Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ và không hề remaster.

Game thủ sẽ mất đến 15 tiếng mới có thể phá đảo Resident Evil 7

Đó là những nhận xét sơ bộ về bom tấn kinh dị Resident Evil 7 trước ngày ra mắt.

Game diệt zombies Resident Evil 3 đã chính thức có bản Việt hóa

Hiện tại, bản tiếng Việt của Resident Evil 3 đã được hoàn thành, và người chơi có thể tải file game gốc về (đuôi .iSO).

Game thủ sẽ phải mua game bản quyền nếu muốn chơi Resident Evil 7

Muốn chơi Resident Evil 7 trong dịp Tết, game thủ không có cách nào là bỏ tiền ra mua game bản quyền.

Game thủ PC chuẩn bị được thử miễn phí Resident Evil 7

Resident Evil 7 - Tựa game kinh dị sống đang thu hút sự chú ý lớn, vừa chính thức ra thông báo cho game thủ PC trải nghiệm miễn phí.

Toàn tập những gì game thủ cần biết về Resident Evil 2 Remake

Sau khi tung đoạn trailer giới thiệu đầu tiên, Resident Evil 2 Remake tiếp tục có những clip về lối chơi khá dài lên tới gần 20 phút, lột tả được rất nhiều chi tiết quan trọng của tựa game cực kỳ được mong chờ này.

Tin đồn: Resident Evil 2 Remake có thể sẽ ra mắt trong năm 2018

Nhìn qua thì đây có vẻ chỉ là một bức ảnh check-in thông thường, nhưng nếu nhìn kỹ hơn chúng ta sẽ thấy một vật thể rất quen thuộc ngay ở gờ tường gần cửa sổ.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.