Tựa game “ma sói” Among Us đã khiến hơn nửa tỷ game thủ trở mặt lừa nhau trong tháng 11/2020

Tính riêng trong năm 2020 thì tựa game “ma sói” Among Us là một trong những điều bất ngờ nhất đối với cộng đồng game thủ. Nó không chỉ làm mưa làm gió trên các nền tảng stream game mà ngoài ra còn thuyết phục được cả nữ nghị sĩ trẻ tuổi nhất nước Mỹ làm streamer. Và mới đây, theo báo cáo của Nielsen SuperData thì nếu tính theo số lượng người chơi, nhiều khi Among Us còn là một trong những tựa game phổ biến nhất đó anh em ạ.


Theo số liệu thống kê trên thì Among Us đã thu hút đến hơn nửa tỷ người chơi chỉ trong tháng 11, biến nó thành tựa game phổ biến nhất từ trước đến nay nếu tính theo lượng game thủ truy cập trong 1 tháng. Sở dĩ tựa game này đạt được kỷ lục ấn tượng như thế một phần là nhờ Alexandria Ocasio-Cortez – nữ nghị sĩ trẻ tuổi nhất nước Mỹ – mở buổi livestream Among Us, đồng thời xác lập luôn kỷ lục người xem trên Twitch. Bên cạnh đó, các streamer khác cũng kêu gọi nhau cùng thma gia vào trò chơi này.


Mặc dù lôi kéo được nhiều người chung vui như thế, doanh thu của Among Us lại không cao, thậm chí còn chẳng nằm trong top 10 game có doanh thu cao nhất trong tháng 11/2020 là đằng khác. Lý do ở đây là vì Among Us không chú trọng vào việc “hút máu” game thủ anh em ạ.


Phiên bản game trên Steam đang được bán với giá gốc là 70.000 VNĐ (đang giảm giá 20% còn 56.000 VNĐ tại thời điểm bài viết), và nó chiếm đến 64% doanh thu từ tháng 8 đến tháng 11 mặc dù chỉ chiếm 3% trong tổng số lượng người chơi. Among Us ban đầu chỉ ra mắt trên nền tảng PC và mobile, mới đây thì có thêm trên Nintendo Switch.


Nguồn: GameSpot

TIN LIÊN QUAN

Nam Blue giành chiến thắng tuyệt đối hạng mục Game thủ/ Streamer WeChoice Awards 2020

Số phiếu streamer này nhận được vượt xa so với các ứng viên còn lại.

Cạnh tranh với cả Youtube lẫn Twitch, giờ đến Facebook cũng cho game thủ stream kiếm tiền trên MXH

Cùng với đó, vẫn chưa biết lợi nhuận của Facebook lấy lại từ cộng đồng game thủ làm streamer sẽ ra sao. Cách đây ít lâu, Facebook lấy 30% khoản tiền một game thủ nhận được, còn bây giờ khi có hệ thống ad breaks chèn quảng cáo giữa video clip, họ

Streamer trút giận lên cô con gái 3 tuổi sau một trận game

Twitch sau đó đã ban hành lệnh cấm vô thời hạn dành cho streamer này.

Nữ streamer vẫn bị Twitch cho “mất lượt” khi khoe ngực trong lúc giấu mặt

(GameSao.vn) – Không rõ Twitch là kênh chuyên livestream game hay là trang web người lớn nữa?

Một streamer xây dựng đỉnh Everest theo tỉ lệ 1:1 trong Minecraft rồi mất thêm 4 giờ để leo lên đó

Năm 2020 rõ ràng là một năm hoàn hảo đối với những tựa game kiểu “du lịch ảo”. Trong khi rất cả mọi người bị đại dịch COVID-19 cầm chân ở nhà thì họ có xu hướng tìm đến những tựa game thế giới mở cho cảm giác tự do nhiều hơn. Và đây chính

Số lượng người xem trực tiếp game Facebook ngày càng tăng

QUỐC TẾ_ Thống kê mới nhất ở quý 3 về số giờ xem trực tiếp game Facebook cho thấy đã vượt qua con số 1 tỷ giờ. Đây là con số ấn tượng!

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Làm thế nào để khởi nghiệp game streamer như ViruSs, Misthy...?

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp trò chơi và thể thao điện tử, stream game (phát trực tiếp trải nghiệm game lên internet) cũng trở thành một nghề “hái ra tiền”, mang lại nguồn thu nhập lớn và thậm chí là cả danh tiếng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là