Nhộn nhịp thị trường xe máy Honda dịp giáng sinh

Giáng sinh hay thời điểm cuối năm là một dịp mà xu hướng mua sắm xe của người tiêu dùng có xu hướng tăng mạnh. Theo nhu cầu thị trường, tất cả các mẫu xe đều có dấu hiệu tăng giá nhẹ, nhất là những mẫu xe được nhiều người tiêu dùng quan tâm đến từ phân khúc xe số và tay ga.

Nhộn nhịp thị trường xe máy Honda dịp giáng sinh

Giá xe Honda tăng cao trong mùa giáng sinh.


Wave Alpha là một cái tên rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam trong nhiều thập kỷ với nhiều phiên bản khác nhau, hiện tại đây vẫn là xe số có doanh số cao nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Chiếc xe này đã chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng từ độ tuổi thanh niên cho tới người già.
Hơn 18 năm thay đổi với 9 phiên bản cải tiến khác nhau thì Wave Alpha vẫn giữ được thiết kế trung tính, dễ nhìn, nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng với nhiều nhu cầu khác nhau. Từ năm 2017, thì Honda Việt Nam đã trang bị cho Wave Alpha thế hệ mới khối động cơ 110cc, mạnh mẽ hẳn động cơ 97cc đời cũ mà vẫn giữ được mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm ở mức 1,90l/100km.
Wave Alpha 110cc 2020 của hiện tại đã loại bỏ hoàn toàn công tắc đèn, để cập nhật theo xu hướng mới của các dòng xe Honda vừa ra mắt trên thị trường. Thay đổi này giúp tăng khả năng nhận biết khi di chuyển xe vào ban ngày, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

​Với những thay đổi trên của Wave Alpha 2020 đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, đặc biệt trong thời điểm giáng sinh và cận tết 2021, khi nhu cầu mua xe Wave Alpha ngày một tăng cao nên hiện tại giá xe ở đại lý đã nhỉnh hơn giá đề xuất khoảng 1 đến 2 triệu đồng. Số lượng xe ở các Head giờ cũng không còn nhiều, nên giá chênh lệch như vậy cũng là điều dễ hiểu.
​Trong phân khúc xe tay ga tầm trung, Air Blade thế hệ mới đang là cái tên thu hút nhất hiện nay khi được cập nhật thêm rất nhiều công nghệ và tiện ích cao cấp. Đi cùng với đó là việc thay đổi về ngoại hình đã giúp cho mẫu xe Air Blade càng trở nên thể thao, hiện đại và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng hơn.
Bên cạnh việc nâng cấp động cơ khi cho ra mắt cả 2 phiên bản 125cc và 150cc nhằm đáp ứng thị hiếu của người dùng, Air Blade 150 còn được bổ sung thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS cao cấp ở bánh trước nhằm nâng cao độ an toàn cho người sử dụng.
Air Blade bây giờ còn sở hữu rất nhiều trang bị tiện nghi cao cấp như: cốp to lớn hơn, màn hình LCD, hệ thống đèn LED, cổng sạc bên trong cốp xe,... Chính những trang bị này cộng với kiểu dáng góc cạnh, đầy đặn của Air Blade đã làm cho ai khi nhìn vào cũng đều thích thú và mê mẩn.

​Một chiếc xe tay ga sở hữu cả ba ưu điểm vàng: Tiện nghi, thời trang, mạnh mẽ như Air Blade dĩ nhiên sẽ được người tiêu dùng nhiệt tình yêu mến và ưa chuộng. Chính vì vậy mà Air Blade được rất nhiều người săn đón trong dịp cuối năm nay.
Từ giá đề xuất 42,4 triệu đồng tới 55,2 triệu đồng, Air Blade 2021 hiện tại đang có giá thực tế ngoài đại lý cao hơn giá đề xuất từ 1 triệu đồng đến 2,5 triệu đồng, do số lượng xe ở các HEAD còn không nhiều nhưng lại được quá nhiều người tìm mua.
​Nắm bắt được nhu cầu và cũng phần nào để tri ân tình cảm của khách hàng dành cho hai 'siêu phẩm' của mình. Honda đã tổ chức chương trình 'Du xuân Honda, Năm mới thăng hoa' để dành lời cảm ơn cho những khách hàng trước giờ đã luôn quan tâm và ủng hộ các sản phẩm của Honda.

Chi tiết chương trình tri ân “Du xuân Honda, Năm mới thăng hoa”
​1/ Đối tượng khách hàng và thời gian áp dụng:
  • Tất cả các khách hàng mua xe Wave Alpha 110cc Air Blade 150cc/125cc từ ngày 10/12/2020 đến hết ngày 11/02/2021.
2/ Phạm vi loại xe áp dụng:
  • Xe Wave Alpha 110cc (ngày bắt đầu bán hàng từ 05 tháng 1 năm 2019) và Air Blade 150cc/125cc (ngày bắt đầu bán hàng từ 14 tháng 12 năm 2018) do Honda Việt Nam sản xuất và phân phối tại các Cửa Hàng Bán Xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp.
3/Hình thức:
  • Tất cả các khách hàng khi mua xe Wave Alpha 110cc sẽ được nhận ngay 01 bộ quà tặng bao gồm 01 mũ bảo hiểm và 01 áo mưa thời trang.
  • Tất cả các khách hàng khi mua xe Air Blade 150cc/125cc sẽ được nhận ngay 01 lì xì trị giá 1 triệu đồng cho 01 xe.
Bên cạnh các phần quà trao tay, trong chương trình ưu đãi này còn có hạng mục trả góp với lãi suất ưu đãi chỉ có 0,79%. Đây quả là một cơ hội vàng dành cho những ai đang có ý định sắm Wave AlphaAir Blade để đi chơi tết.

TIN LIÊN QUAN

Honda Wave Alpha đang có giá bán tăng tại các đại lí

Các mẫu xe số phổ thông đến từ Honda đều luôn rơi vào tình trạng có giá bán cao hơn so với giá bán đã được đề xuất trong đó có cả mẫu xe Honda Wave Alpha. Phân khúc các mẫu xe máy phổ thông giá rẻ, thì Honda Wave Alpha là cái tên được khá nhiều

Khách hàng phải tham gia bốc thăm mới mua được Honda Wave Alpha 110cc bản đặc biệt

Honda Việt Nam (HVN) cho biết đã bắt đầu khởi động hai chương trình khuyến mãi lớn kéo dài từ 15/7 đến hết 15/9/2018, tập trung vào 4 mẫu xe bán chạy nhất hiện nay là Wave Alpha 110, Blade 110, Vision 110 và Air Blade 125.

Honda Wave Alpha độ ẩn thân hoàn hảo trong phong cách Wave X

Phần đầu Wave A này đã được độ full quả đầu huyền thoại Wave X phần nhựa nhám ở phần đầu được ốp Carbon cực đẹp . Để giữ vững tay lái ở ngưỡng tốc độ cao thì chủ xe đã trang bị trợ lực sườn Ohlins.

Bảng giá "mẫu xe quốc dân" Honda Wave Alpha tháng 9/2021, giảm mạnh do đại dịch COVID-19

Do dịch bệnh ảnh hưởng mà doanh số xe máy tại nước ta đang suy giảm trầm trọng. Các hãng xe phải liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng, trong đó có mẫu xe quốc dân Honda Wave Alpha. Honda Wave Alpha Hiện tại vào

Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới Wave Alpha 110cc giá 17,79 triệu

Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản mới mẫu xe Wave Alpha 110cc, bổ sung thêm màu mới và một số cải tiến, giá bán lẻ 17,79 triệu đồng. Phiên bản mới Wave Alpha 110cc vẫn bám sát xu hướng thiết kế nhỏ gọn, tạo cho người dùng sự thoải mái,

Wave Alpha độ kiểng leng keng của biker Kiên Giang

Chiếc Wave Alpha độ kiểng dưới đây đã có sự thay đổi nhẹ nhàng đầy ấn tượng khi trang bị cho mình vài món đồ chơi kiểng đầy cứng cáp . ...

Honda Wave Alpha tại Malaysia có gì khác so với bản tại Việt Nam?

Honda Wave Alpha là một mẫu xe số ăn khách tại nước ta. Không chỉ dừng lại ở đó mà ở thị trường Malaysia, mẫu xe này cũng rất được ưa chuộng. Honda Wave Alpha tại Malaysia Tuy nhiên, Honda Wave Alpha tại nước bạn lại có nhiều chi tiết khác biệt so

Ryuka Save II S sở hữu thiết kế khá giống với mẫu xe Honda Wave Alpha

Ryuka Save II S mẫu xe của Thái Lan sẽ có giá bán được niêm yết từ 990 đến 1.120 USD. Thương hiệu Ryuka đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Ryuka Save II S tại thị trường Thái Lan. Mẫu xe này sự kết hợp từ liên doanh của Zongshen với đơn vị tại Thái...

THỦ THUẬT HAY

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Hướng dẫn chuyển đầu số thuê bao từ 11 số thành 10 số trên iOS

Cụ thể là những thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số được coi là đẹp nhất, 08x. MobiFone sẽ có đầu số 07x và Viettel sẽ sử dụng đầu số 03x. Trong khi đó thì Vietnamobile sẽ được sử dụng đầu số 05x.

Laptop bị pin yếu bất thường, đột ngột tắt nguồn phải xử lý thế nào?

Chai pin là thuật ngữ được sử dụng khá nhiều với ý nghĩa thời gian dùng pin đang ngày càng ngắn so với ban đầu. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp máy...

Hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018

Nếu bạn muốn con trẻ xem các chương trình phù hợp lứa tuổi, có tính giáo dục bổ ích, thì hãy dùng ứng dụng Youtube Kids. Sau đây là cách hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.